Sau 1 giờ đồng hồ tìm kiếm trong vô vọng, Shiho tuyệt vọng ngồi bệt xuống đất. Đôi mắt nhoè đi vì nước mắt, lúc này cô đã không còn tỉnh táo, cô chợt nhìn thấy Ai, cô bé đang gọi mẹ nó, cô đứng dậy, chìa hai tay ra đi thẳng về phía ảo ảnh đó.
- Bé Ai của mẹ, mẹ rất nhớ con, con gái à, lại đây với mẹ, đừng sợ, có mẹ ở đây rồi.. lại đây với mẹ đi con...
Đôi chân cứ bước đi theo cái ảo ảnh đó, Shiho dường như đã mất tự chủ..
Trước mặt cô là vách núi, chỉ cần vài bước nữa thì...
- Ai-chan, mẹ đến với con đây, con gái à...
Đúng lúc đó, Shinichi đã đến khu rừng này
- SHIHO, MIYANO SHIHO, EM À, EM ĐANG Ở ĐÂU ???
Đôi mắt anh dừng lại ở phía vách núi, nơi có cô gái mái tóc nâu đỏ đang thì thầm gọi tên ai, bàn tay dang rộng về phía trước, đôi chân cứ thế mà bước đi...
- Shiho à, nguy hiểm !!
Anh chạy thật nhanh đến bên cô, ôm chặt lấy cô, chỉ còn hai bước nữa thì anh sẽ mất cô mãi mãi..
- Không phải bé Ai đâu, Shiho à, anh xin em, làm ơn hãy tỉnh lại
- Không, là con mình mà anh, con mình đang ở ngay kia thôi, anh mau cứu con đi, anh buông em ra !!
Hai người cứ dằng co nhau,...rồi...
.
.
.
Cả hai cùng rơi xuống vách núi, Shinichi may thay nắm được một cành cây ở đó, tay còn lại nắm chặt tay của Shiho.Lúc này Shiho đã tỉnh, cô chợt hiểu ra vấn đề, cành cây bé nhỏ ấy không thể chịu được sức nặng của hai người, một trong hai người sẽ sống hoặc cả hai sẽ cùng rơi xuống vực.
Cô nhớ lại về việc ly hôn với anh, anh hôn Ran,..
Hai người họ không thể rời xa nhau được, trong đáy mắt cô ánh lên sự đau khổ, cô sẽ ra đi...Để anh được hạnh phúc..bên người anh thực sự yêu thương.
- Shinichi à, em đi rồi anh sống cho tốt nhé, nếu anh tìm được bé Ai thì bảo với con rằng mẹ nhớ con rất nhiều và thay em xin lỗi con vì đã không hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ...Shinichi, anh thả tay em ra đi, nếu không cả hai sẽ cùng rơi đó
- Em nói cái gì vậy, dù có chết anh sẽ không thả tay em ra
- Em xin anh, nghe lời em đi mà, anh cần phải sống
- Nếu không có em, anh không sống nổi, anh xin em, đừng nói nữa, được không ?
Đầu óc choáng váng, Shiho bỗng ngất đi trong tíc tắc..
...
Cô mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong bệnh viện, nhìn quanh không thấy Shinichi đâu, đột nhiên bà Yukiko bước vào..
- Cô hãy thực hiện lời hứa của mình đi, hãy ly hôn với con trai tôi đi, đừng mang rắc rối cho nó nữa, cô đúng là thứ xui xẻo, cô có biết vì cô mà Shinichi nhà tôi suýt mất mạng không ?
Nói rồi bà đi thẳng ra ngoài, không quên ném cho cô ánh mắt khinh bỉ.
Cô cũng từng bị nhìn bởi bao ánh mắt này rồi nên cũng quen nhưng cô hiện giờ đang rất đau khổ, không từ gì có thể diễn tả nổi trái tim cô lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manh
FanficTruyện chứa nhiều chi tiết cẩu huyết và drama ngôn tềnh không liên quan lắm đến mạch chính của DC, chỉ dựa trên nhân vật DC thôi, nên cân nhắc trước khi đọc Cảnh báo ⛔️ Không re-up dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép của mình, vì truyện mình v...