Khoảng 10 phút sau, Trương Nhất được đưa đến Hoàng Trục.
Đối diện với kẻ mình ghét không bằng cầm thú. Nhưng tuyệt đối lại không thể làm càn.
Hít chung không khí với kẻ địch, thà chết còn vinh quang hơn thứ khí ô nhục kia. Nhưng tuyệt đối phải sống.
Trương Nhất nhìn Hoàng Hải.
- Nhất Thiếu! Cậu nói xem, có phải tôi đặt niềm tin sai chỗ rồi không?
-Ý mày là gì?
- Kể cả Trương Gia có kết cấu với ai đó, Hoàng Gia chúng tôi cũng không quan tâm, đặc biệt là tôi. Tôi đâu có sợ thế nanh vuốt nhà cậu? Chỉ tiếc là cậu không hảo hảo mà thuận theo ý tôi muốn.
- Ruốt cuộc là mày muốn gì?
Trương Nhất nhíu mày. Con mẹ nó còn suy nghĩ sâu xa hơn sao?
- Hàn Mộng Cẩm.
Phì phèo điếu xì gà, liền tung ra ba chữ khiến con người ta cấm khẩu.
- Con mẹ nó mày chỉ vì gái mà làm tới tận bước này?!
- Ây da, đừng nóng. Tôi tuyệt đối tin tưởng vào cậu đấy chứ, cho nên mới có vụ các cược. Ấy! Nhưng cậu xem, thằng đệ cậu đâu có coi tôi ra gì, liền nói hết kế hoạch cho cậu biết. Thực sự rất là mất vui.
Trương Nhất bùng bùng sát khí. Nhưng nghĩ tới hình ảnh Triều Dương đang bị dày vò thể xác, ăn còn không có, tắt thở như chơi, y không dám manh động.
- Được. Nếu mày muốn gái. Tao đây cho mày. Nhưng nhớ, nếu này có được ả, lập tức thả người.
- Để xem cậu làm thế nào
- Đừng khinh tao. Mai. Tối có mặt ở đây, lập tức đem người tới cho mày.
*
Thực sự Trương Nhất hắn mất trí thật rồi. Mất trí thật rồi.
Tại sao còn có thể làm như thế? Cứ tiếp tục bán đi lương tâm của hắn như thế?
Con mẹ nó ngay từ đầu đã không dính líu về chuyện này chưa chắc hắn đã gặp phải Mộng Cẩm, gặp phải Thi Nhã.
Nhưng Triều Dương vẫn còn đang trong ngục, không, một cái xó xỉnh máng mường nào đó mà bọn khốn nạn kia vứt y vào.
Xin lỗi 2 cậu! Vì cứu người, tôi đành vứt bỏ lương tâm cho chó gặm!
*
- Nhã!
- A Nhất! Tâm tình tốt hơn rồi chứ?
- Đã đỡ! Nhờ có cậu
- Không sao! Thế là tốt rồi!
- À! Muốn nói cậu nghe một chuyện.
- Chuyện gì?
- Tối nay bạn tôi có mở một party ở quán bar nhà nó. Định rủ cậu cùng đi, được không?
- Có thể rủ Cẩm được không?
- Tôi trực tiếp là muốn đi riêng với cậu.
Thi Nhã nhìn Trương Nhất thẳng thắn. Xem ra không phải đùa cợt.
Bỗng chợt đôi má ửng hồng lên. Có chút ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Tiểu Thuyết ChungTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...