Sáng hôm sau, Tiểu Kiên chủ động dậy sớm, sang phòng Lục Bảo.
Cả đêm qua cậu vẫn đau đáu trằn trọc. Vì sao cậu lại hành động như thế?! Vì sao cậu lại phải chăm sóc cho ông ta?! Đau lòng khi thấy vết sẹo đó, dám bày tỏ cho ông ta hiểu nỗi lòng mình... Không phải chỉ là đang làm tròn bổn phận thôi sao?! Có lẽ vậy!
Cậu để sẵn nước và thuốc trên bàn cho hắn, dặn dò người làm trong bếp, kêu chú Hà để ý hắn một chút rồi mới an tâm đi học.
*
- Mộng Cẩm!
-Ừ!
-Thi Nhã đâu?
- Tôi cũng không biết
Tiểu Kiên có chút ngạc nhiên. Tinh thần Mộng Cẩm sa sút hẳn trông thấy, cơ mà... Chân cậu ấy bị sao vậy?
- Chân cậu sao vậy?! Hôm qua xảy ra chuyện gì sao?!
- Tôi không sao, thật ra hôm qua có chút chuyện...
- Chuyện gì chứ! Đánh nhau thì cứ việc nói đánh nhau, vì một thằng con trai mà đánh nhau! Đúng là hèn hạ!
Mạc Tú tự dưng chen vào giữa câu chuyện, có thể hôm qua cô ta có chứng kiến vụ việc.
Mộng Cẩm cố gắng đanh thép. Cái đau vẫn còn thấu tới xương tủy.
- Câm mồm! Biết gì mà nói!
- Chỉ là tận mắt thấy thôi! Như vậy có sai sao?
Tiểu Kiên gằn giọng.
- Bớt mặt dày đi! Tôi thấy người chen vào cuộc nói chuyện của bọn tôi mới chính là người hèn hạ đấy!
Nói xong liền tự cảm phục bản thân. Cũng có ngày tôi đây dám lớn tiếng với cậu. Quả thật cảm giác không tồi! Thao! Thật quá đã!
Mạc Tú cứng họng.
- Thằng nhóc! Hôm nay mạnh mồm gớm! Nhưng không sao! Tao tha cho mày! Dù sao với cái chân đau như thế, nó cũng không thể đứng lên mà bảo vệ mày được!
Liền cười khẩy một cái rồi tự động rời đi.
- Mày...
- Thôi, bỏ đi! Tôi thực sự lo cho cái chân của cậu đấy! Có chuyện gì, kể tôi nghe
- Chuyện này... Khá phức tạp, tôi nghĩ cậu không nên biết.
Vừa vặn lúc Thi Nhã vào lớp. Mắt của cô đã sưng húp nhưng bị che đi bởi lớp phấn phủ. Mộng Cẩm thấy cô xuất hiện, như vậy cũng bớt lo lắng đi một chút. Dù sao cũng không phải là nghĩ bậy...
- Thi Nhã...
Mộng Cẩm vừa kịp mở lời
- Phong Kiên!
Thi Nhã ngắt lại, giọng hơi lớn
- Hả?!
Tiểu Kiên giật mình, quay qua nhìn bạn
- Hôm nay tôi xuống ngồi cùng cậu một hôm.
- Vậy còn A Minh?
- Kêu cậu ta lên chỗ tôi ngồi thay
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
قصص عامةTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...