Chương 20: Quá khứ (4).

87 22 1
                                    

Đôi lời yêu thương của Cẩm Cẩm

Sau chương này sẽ kết thúc series quá khứ nhé mọi người ❤ Chúng ta sẽ lại trở về với thực tại yêu thương của Tổng tài và tiểu quỷ của hắn. Bật mí chương sau đoạn đầu sẽ rất ngọt nhá ❤
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ Cẩm nhé ❤ Yêu thương ❤
_ Cẩm Cẩm _
< Nói không với SE >
- - - - - - - - - - - - - --  - -- - - - -  --  - --  - -- - -
Trương Nhất cúp máy. 

Hắn gục xuống trên sofa đối diện chiếc giường mà Thi Nhã đang cố gắng lấy lại ý thức. Thở dài, tim vẫn đập mạnh, chỉ mong mọi chuyện êm xuôi, hắn lập tức đem bản thân đi thiến. 

Mộng Cẩm sau khi đọc tin nhắn căn bản là đã không ra dạng người. Như thú tính lấy vội cái áo khoác ba chân bốn cẳng phóng ra ngoài. Ông bà Hàn đều thấy có tiếng động, chạy xuống thì con gái họ đã đi mất rồi.

Không còn cắt máu trên mặt, lập tức chạy thẳng tới địa chỉ Trương Nhất nhắn cho, không màng tới bộ dạng bếch nhác bên ngoài. 

Tới nơi, lập tức sờ điện thoại. Thế quái nào lại vứt trong nhà?

Chạy thẳng vào quán bar, liền tới quầy tiếp tân. 

- Phục vụ, cô có thấy một cặp nam nữ vào đây? 

- A, rất xin lỗi, chúng tôi không thể tiếp người vào giờ này. Đã quá giờ rồi. 

22:30?

Đây chả phải là giờ hoạt động tốt của các người sao? Con mẹ nó lại vì bề ngoài mà đánh giá con người!

Thở dốc một hơi, liền hét to. 

- Các người lập tức nói cho tôi biết! Đừng tỏ vẻ ở đây, con mẹ nó có muốn sáng ngày mai Hàn Gia bẻ cổ các người?!

Nữ phục vụ lúc đầu đã bộc lộ rõ nét khinh bỉ trên con người Mộng Cẩm. Sau khi dứt khoát nghe câu nói đó xong, liền cứng họng. Gì chứ? Hàn Gia? Đây mà là tiểu thư của Hàn Gia sao?!

Một tên áo đen đi ra, nói vài câu. 

- Các người là đang làm gì vậy?! Có muốn đuổi việc không?! Tiểu thư Hàn, Trương Thiếu và bạn đang ở khu VIP phòng xx, có cần người dẫn cô đi... 

- Không cần. 

Nói xong liền chạy đi, không thèm nhìn cảnh tượng trước mắt một cái. 

Hoàng Hải từ đâu đã xuất hiện trước cửa phòng. Đã có dấu hiệu chờ người. 

Mộng Cẩm nhanh chóng chạy tới, đã phát hiện ra. 

- Mẹ kiếp! Là anh? 

- Ồ! Sao em lại ở đây, thật quá trùng hợp!

- Hợp con mẹ nó, tránh ra!

- Ấy, đi đâu vậy, anh là đang ra đây hóng gió một chút, chuẩn bị vào làm một hiệp nữa. 

Mộng Cẩm nghe xong, lập tức lao vào đá cho Hoàng Hải một cước. Thật may mắn vì cô không phải dạng nữ chính ngôn tình, nói một câu lập tức khụy xuống không làm được gì, cô đặc biệt là đã cáu tới ức dây thần kinh, cú đấm kia coi như trút một phần khí tức đang ùn ùn trong người. Hảo! Quả thật không hổ danh là người con gái của Hàn Gia. 

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ