Chương 27: Cứ chờ đi. Nhanh thôi.

113 19 0
                                    

Trong xe, Hứa Đan ấn nút gọi cho thư kí Tầm. 

- Vâng, tiểu thư? 

Thư kí Tầm bắt máy rất nhanh. 

- Thư kí Tầm, lập tức cho người đến bắt Hàn Mộng Cẩm.

- Dạ? 

Đầu dây bên kia nghe giọng đã biết là vẫn còn hoang mang, đều chưa thấu chuyện gì đang xảy ra. 

- Đừng thắc mắc . Trong vòng 15 phút nữa, phải thông báo kết quả cho tôi. Sẽ có xe tới đón người. 

- Vâng thưa tiểu thư.

Hứa Đan bỏ tai nghe, tập trung lái xe, phóng hết tốc độ tới chỗ đã hẹn Thi Nhã. 

Bây giờ đã đến độ điên tới mức không còn tính người. Trong đầu ắt hẳn chỉ còn 1 chữ: Giết. 

*

Ở một bãi đất trống, Thi Nhã là đang liếc nhìn tìm người, cũng xoay sở không thôi nhìn đồng hồ trên tay. 

Xe đến. Người xuống. Bắt chuyện.

- Hứa Đan, cậu tới rồi! 

Cười tươi được một chút, liền suy xét ánh mắt nhìn Hứa Đan. Cả một cây đen. Cột tóc đuôi ngựa, còn đội mũ lưỡi trai? 

- Hắc!  Cậu là đang chơi trò giả làm vệ sĩ sao? Nhìn trông cũng tốt đấy. Rất gai lạnh, rất khác với Hứa Đan hằng ngày chúng tôi trông thấy. 

-Khác? 

Hứa Đan đang chuẩn bị.

- Ừm. Rất khác.

- Đây mới chính là con người của tôi. 

Nói xong, nhanh như cắt, lập tức lấy chiếc khăn mùi soa đã thủ sẵn từ trước, bịt vào miệng Thi Nhã, tay còn lại thì giữ người, không để chạy thoát. 

Do có phần bất ngờ, liền không cự quậy được. Thi Nhã dần dần mất nhận thức, trực tiếp đi vào cơn hôn mê sâu. 

Hứa Đan nhanh chóng đưa người vào phía sau xe. Trói hai tay cho chắc ăn, tiện lấy băng dính bịt chặt khẩu hình. Xong xuôi, phóng xe đến chỗ nhà kho đã thuê. 

Thư kí Tầm vẫn thực hư chưa biết mọi chuyện ra sao, nhưng vốn dĩ là đã theo Hứa Gia, cùng một chí căm thù, chấp thuận theo lời Hứa Đan. Hoàn thành xong nhiệm vụ, lập tức báo cáo.

- Alo, tiểu thư, người đã được đem lên xe giải đi. 

- Tốt, cô cử hơn 50 tên giang hồ đến cho tôi, càng mạnh càng tốt.

Thư kí Tầm có đôi chút lo lắng. 

- Tiểu thư, nếu cô ra tay một mình, chủ tịch lẫn cô có thể sẽ...

- Câm miệng! Tôi không cần biết, trong ngày hôm nay, tôi không trả được mối thù này, thì đừng hòng nói đến gia phả tôi sống chết ra sao. 

- Vâng, tôi lập tức đi cử người. 

- Đến chỗ nhà kho Tuần Lương, ở đường vắng X, rồi đem người cho tôi. Xong việc thì mau rời đi, còn lại mọi chuyện đều để tôi giải quyết. 

- Vâng tiểu thư. 

Thư kí Tầm cúp máy. Hứa Đan vẫn tiếp tục lái xe. Lòng căm hận của y vẫn là đang nổi lên ùn ùn. 

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ