Bữa ăn tối kết thúc dưới ánh pha lê vàng mang cho Tiểu Kiên những nghi vấn chưa được giải đáp.
Ngày hôm sau, Thi Nhã vừa bước vào lớp, Tiểu Kiên liền kéo Nhã vào một góc hành lang để giải đáp những nghi vấn tối hôm qua:
- Ây da, từ từ thôi, có chuyện gì mà gấp vậy?
- Nhã Nhã, tối hôm qua, cậu làm gì
- Tôi?! Ừ thì... Tôi sang nhà Cẩm chơi
- Cậu chắc chứ?!
- Đương nhiên
- Vậy mà tối qua tôi thấy cậu đi ăn tối đấy, mà còn ăn với một nam nhân
- Bậy bạ! Làm gì có!
- Vậy sao mặt cậu lại đỏ bừng lên thế kia, mau nói đi, là ai vậy?
-Là một người bạn thôi, là... Là con của bạn mẹ tôi
- Chắc cũng thân thiết gớm lắm, tôi còn thấy mặt cậu rạng rỡ như được mùa ấy...
- Biết rồi còn nói sao
Mặt Thi Nhã hơi đỏ một chút, thực sự người bạn này rất đáng yêu!
Vừa lúc Mộng Cẩm tới, nghe được câu chuyện
- Vậy là Trương Nhất, cậu ta về rồi sao?
- Ừ, về rồi!
Thi Nhã vừa dứt lời, chuông reo vào lớp. Tiểu Kiên vẫn mang theo nghi hoặc về lời của Nhã. Còn Cẩm thì mang theo lo lắng cho Nhã khi biết tin về Trương Nhất. Cả ba cùng nhau về lớp học, mỗi người một tâm trạng.
*
Tan học
- Mộng Cẩm, cậu thử nói xem, Nhã có chuyện gì?!
- Cậu nhìn thấy rồi đấy, rõ ràng cậu ta đang rời bỏ chúng ta mà đi tìm tình yêu đích thực
Hôm nay chỉ có Mộng Cẩm và Tiểu Kiên cùng về.
- Tôi nghĩ cậu phải vui khi Nhã bắt đầu yêu chứ, chả phải các cậu luôn là bạn tốt sao?!
- Thôi thôi, không nói chuyện này nữa, Tiểu Kiên, hôm nay tôi tới nhà cậu chơi được không?
- Cẩm, cậu thừa biết tôi có một ông bố như thế nào mà...
- 2 năm qua rồi cậu vẫn sợ ông ta?
- Không phải là sợ, mà giữa tôi và ông ta không còn mối quan hệ gì nữa.
- Vậy thì cậu e dè gì chứ, dù sao cũng chỉ là bạn tới chơi, hay là cậu... Nghĩ ông ta hiểu lầm?
- Vậy được, nếu cậu muốn, ta đi
Ra tới cổng trường, Mộng Cẩm bảo tài xế đi một mình, chút nữa sẽ tới đón, cùng về với Tiểu Kiên.
*
Lục Gia
- Chà! Tiểu Kiên, nếu tôi mà là Mạc Tú, chắc tôi sẽ cắn lưỡi mà chết đấy!
Trước giờ Mộng Cẩm chưa bao giờ coi thường về gia thế của Tiểu Kiên, chỉ là chưa tưởng tượng ra được nó như thế nào. Hôm nay được rửa mắt, chứng kiến tận cảnh, tự động khâm phục ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Ficción GeneralTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...