Tiểu Kiên sắp xếp gọn vào. Giở từng tài liệu một. Thế quái nào lại đi theo dõi Hứa Đan?
Xem xét một hồi , đều là về sơ yếu lí lịch, bèn giở đến phần hình ảnh.
Cái quái gì đây? Sao Hứa Đan lại ở trong quán bar?! Nhìn xuống cuối ảnh. Là ngày xxx, chả phải hôm đấy đi chơi cùng cậu sao? Còn hỏi chuyện về Thi Nhã và Mộng Cẩm.
Tiếp tục lật hình tiếp theo. Chả phải đây là chung cư của Hàn Gia sao? Hôm đó, cũng là lúc cậu gặp Hoàng Hải.
30 phút suy ngẫm. Sắp xếp lại trình tự trong đầu.
Hứa Đan đến nay vẫn là ẩn số nan giải đối với cậu.
Tự động chui ra. Chủ động theo đuổi. Đến bây giờ vẫn không hiểu ngoài cô ra, không ai hứng thú với người con trai như cậu. Chả phải đây là đang muốn tiếp cận?
Chủ động tìm đến Lục Gia. Biết hết về Lục Gia Bảo. Tại vì sao không cảm thấy sợ hãi mà ngược lại chào hỏi thân thiết. Rõ ràng là mối quan hệ tương thù cá nhân, khó mà giải thích.
Hiểu biết sâu rộng về chuyện Thi Nhã. Thật ra, ngoài cậu, cả lớp đều ít người biết đến chuyện này. Duy chỉ có đôi ba lần Mạc Tú có mỉa mai, nhưng hầu hết đều không lọt tai nhiều người. Còn có cả ảnh cậu ta ở trong bar gặp Trương Nhất, ngồi ở quán cà phê nói chuyện với ai đó, nhưng không nhìn thấy mặt. Chắc như đinh đóng cột, đây đích thị là Hoàng Hải.
Hứa Đan là đã nắm được ngày hôm đó xảy ra như thế nào. Chắc chắn là theo dõi Hoàng Hải. Bây giờ lại còn gặp cậu để nói về cha cậu. Đây chẳng phải là đổi mục tiêu, đổi kế hoạch?!
Đó chính là lí do vì sao Lục Bảo đưa tập hồ sơ này sao?! Giữa Hứa Đan và ông, là mối quan hệ gì?!
*
23:00
Trằn trọc một hồi. Tiểu Kiên trực tiếp sang gõ cửa phòng Lục Bảo.
•Cốc. Cốc. Cốc
Hầu như không có tiếng trả lời. Đẩy cửa, thì thấy bóng ai đó đang ngủ gật.
Dáng người to lớn tựa vào thành ghế cao su mà ma sát. Gương mắt tuấn tú đến sắc sảo vẫn trực diện mà nhắm mắt, đi vào giấc ngủ. Khóe miệng lẫn vầng trán, đều là muốn giết người. Kể cả có ngủ, khí chất anh dũng đến lạnh lùng kia cũng được bao quát, đến nỗi nhìn vào đều có thể muốn ngả vào lòng.
Tiểu Kiên đặt sấp hồ sơ lên mặt bàn. Vẫn ngắm gương mặt đó. Cậu là đã sớm quen với vẻ lạnh lùng và khí chất cao ngạo chết người của hắn. Nhưng cậu thích nó. Thích được nhìn thấy hắn nhàn rỗi uống trà. Thích cái cách hắn cùng cậu bàn luận về một vấn đề trên tivi. Thích cả cái mùi hương đặc trưng chỉ có riêng nơi hắn, một hơi thở nam tính đến đê mê.
Cậu là đã tin hắn rồi. Kể cả người ta nói hắn có giết người, có hiếp dâm, có đủ mọi tội vạ trên đời. Chỉ cần cậu không chứng kiến, đều gạt nó ra khỏi đầu. Chỉ một mực tin hắn. Vì theo định nghĩa của cậu, nếu dứt khoát không hề hấn với hắn, hắn sẽ không động thủ. Một khi đã chọc điên hắn, tính mạng cũng sẽ khó mà giữ nổi. Và đó là điều đương nhiên, kể cả chính mồm Hứa Đan nói hắn sát sinh ra sao, cậu cũng chỉ gật đầu chấp thuận. Căn bản con người sống ở môi trường như hắn, đó là chuyện thường nhật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Fiksi UmumTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...