Chương 2 : Tình cha

403 39 3
                                    

-Này, cậu định đặt tên nó là gì đấy?

 Tử Nhân ngắm nhìn đứa trẻ trong nôi tỏ vẻ thích thú, thằng bé này, thực sự kháu khỉnh!

Cái mắt thì to như hột nhãn, trong veo như ngọc, chân tay thì phúng phính, môi thì luôn luôn chúm chím cười, lại còn đôi má ửng hồng nữa chứ! Ai nhìn vào lại bảo đây là con trai ?! 

-...

-Cậu không nghe tôi nói gì à?! 

-...

-Lục Gia Bảo ! 

-Cậu làm tôi giật mình đấy, sao, có chuyện gì?!

- Tôi hỏi tên đứa bé là gì?

- Chẳng phải cậu đang thấy tôi rất bận hay sao, đến đây làm gì thì làm, đừng nói chuyện mấy chuyện phiếm với tôi, cậu đang làm ảnh hưởng tới công việc của tôi đấy. 

- Này, chả phải hôm nay là ngày nghỉ sao, cậu lúc nào cũng cắm đầu vào công việc, cậu sẽ già sớm thôi

-Không cần cậu quản. Phụ nữ tôi đây không thiếu

-Ừ, không thiếu, thừa đến nỗi đẻ ra 1 thằng quý tử rồi giờ bỏ rơi nó. 

Lục Tổng ngưng công việc lại. Bản thân  thì quay người về chính diện với Tử Nhân, ánh mắt như muốn giết chết cậu ta. 

- Ý cậu là sao? 

-Ý tôi là cậu đang bỏ rơi đứa bé đấy, chăm sóc vợ con kiểu đấy à?!

-Tôi chưa có vợ!

-Ừ thì không vợ mà có con

-Để tôi nhắc cho cậu nhớ, tôi không phải cha thằng bé, tôi chỉ nghe lời cậu đem nó về nhà. Chả phải cậu thấy tôi đang nuôi nó đây sao, cậu còn muốn gì nữa?

-Cậu nuôi hay bảo mẫu nuôi? Đến cái tên còn không có cho nó. 

- Vậy cậu hảo hảo lấy lương tâm thánh thiện ra mà đặt giúp tôi cái tên. Tôi không muốn phí phạm thời gian cho cậu.

- Hài tử! Thật sự con vô phúc mới vào phải cái gia phả này đấy!

Tử Nhân liếc nhìn đầy thương thảm vào đứa bé trong nôi đang ngáy ngủ. Hài tử ngoan! Chú Nhân đây sẽ giúp con chóng lớn thay cho người cha tệ bạc kia,rồi về để trả thù cậu ta sao không nguyện ý hảo hảo nuôi con khôn lớn!

Lục Bảo không chịu nổi tình thế lúc này, chả phải hắn đã đem nó về nhà rồi? Nếu thích sao Tử Nhân không thể nhận nuôi nó? Gồng gánh trách nhiệm lên vai hắn làm gì? Thật sự quá mệt mỏi
Tiếp tục nhìn cảnh bi ai kia, Lục Bảo dày vò đầu óc được giây lát, bèn lên tiếng cho xong chuyện.

-Kiên! Nó sẽ tên là Kiên, đặt nó theo họ tôi 

Lục Phong Kiên. 

Hài tử nhỏ có tên. Chính thức lưu vào sổ sách.

*

...

-Cậu chủ, mau dậy xuống ăn sáng, muộn rồi

-Cho cháu 5 phút nữa... 

-Quản gia Hà, ông cứ để cho nó ngủ, đi học muộn hay không... Là lỗi do nó. 

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ