Đôi lời yêu thương của Cẩm Cẩm:
Mọi người ơi! Thế là em đã kết thúc kì thi học kì và trở lại để phục vụ mọi người đây!😆😆😆
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ em nhé ❤
/Bonus/ Bài hát em sử dụng trong truyện là Phong Nguyệt _ Hoàng Linh. Khuyến khích mọi người vừa đọc chương này vừa nghe bài hát 😆
Em cảm ơn!
_Cẩm Cẩm_
<Nói không với SE>
- - - - - - - - -- - - -- - -- - - -- - - - - - -- - -- - --
Chỉ còn cách 1 ngày nữa, dạ tiệc sẽ được tổ chức.Năm nay Phú Hoa đầu tư khá mạnh vào nhiều sự kiện như vậy. Đặc biệt phải tuyên dương tinh thần thoáng, bắt kịp xu hướng của trường, không phải là những diễn văn đầy ngán ngẩm hay nhưng phong trào theo dạng đầy tính học. Thật ra dạ tiệc này cũng chính là chiều học sinh đã nỗ lực mang lại khá nhiều thành tích tốt đẹp trong trường, vì vậy ngài hiệu trưởng không ngại mà chọn đúng đủ đề lứa tuổi này đang yêu thích.
Phú Hoa không cấm cản học sinh yêu đương. Cùng nhau dắt tay thành cặp đôi tiên tiến, có thể nhắm mắt mà tác thành.
*
Trong sảnh lớn khu A
Hôm nay chủ nhiệm mỗi lớp đều phân phó các đại diện từng câu lạc bộ đến để làm quen, hay nói cách khác là lôi kéo những học sinh khóa mới đầy ưu tú và tài năng để lấp đầy khoảng trống của nhiều anh chị khóa trước vừa rời trường.
Câu lạc bộ của Tiểu Kiên, ngoài cậu ra cũng có thêm Mộng Cẩm lẫn Thi Nhã đi tuyển chọn. Không ai có đủ kinh nghiệm lẫn nhận thức cao như họ. Vì sao?! Vì họ chính là người sáng lập ra câu lạc bộ này, ngoài đam mê âm nhạc, họ còn là muốn khai thác nhiều thứ giống tâm tư họ, đó chính là lí do ai đều nghe tới câu lạc bộ ấy, bèn tự động tuyên dương vài tràng lớn,vừa đặc sắc về nội dung, vừa bắt mắt về cách trình diễn.
Ba người họ không có khái niệm tranh giành học sinh. Theo quan điểm của họ, ai nhận thức được thì sẽ tự động tìm đến, rất có ít trường hợp che giấu khả năng, đều bị Tiểu Kiên nhắm trúng mà lôi về, góp phần tạo sắc màu cho câu lạc bộ.
Thi Nhã đang kể chuyện phiếm, bỗng giật mình mà nhận ra
- Các cậu, có phải mai là tổ chức Prom rồi không?!
-Đúng vậy! Cậu lo lắng sao? Chúng ta là đã tập luyện rất kĩ lưỡng.
- Đúng đó! Chính cậu còn là người thúc đẩy chúng tôi rất nhiều còn gì, khấm khá hơn mấy lần phải đi hội thi kia.
Mộng Cẩm cũng gật đầu với ý kiến của Tiểu Kiên.
- Nhưng mà... Thực sự chưa chọn lựa gì cho bản thân...
- Ầy! Cậu đừng quá lo lắng, chả phải Thẩm Gia chỉ cần phẩy tay một cái là đều có thể giúp cậu được sao?!
Mộng Cẩm đánh vào đầu Tiểu Kiên một cái
- Nha đầu ngốc! Thi Nhã cậu ấy không thể chọn lựa! Trong mắt cậu ta một khi đã nhìn cả dàn váy đẹp, không thể chọn cái đẹp nhất, thích hợp nhất với bản thân
Tiểu Kiên phụng phịu xoa đầu
- Vậy chi bằng chúng ta giúp cậu ấy một tay?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
General FictionTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...