Chương 28: Hắn thực sự lo lắng rồi.

123 22 0
                                    

Đến nơi, Tiểu Kiên thở dốc. Điện thoại vẫn chưa có hồi âm. Con mẹ nó lúc này tại sao lại không thèm nhấc máy?! Tiểu Kiên liền đánh liều, tự xông vào hang hổ. 

Nhưng chưa kịp phản ứng, đã bị một lực đằng sau đập mạnh vào ót, dẫn đến ngất xỉu. 

Một trong số đám thanh niên giang hồ ấy, theo lời Hứa Đan mà phục kích đằng sau, chỉ cần một trượng, lập tức đã bắt được người. Thế quái nào lại đi bắt một thằng oắt con??! Có phải là xem thường thực lực của tôi quá không?! 

*

Phía bên Trương Nhất, sau buổi tỏ tình ấy, không những không được yên phận mà còn phải tiếp tục hẹn hò với Vỹ Ngọc.

Đang trong công viên. Trương Nhất ngán ngẩm chờ ai đó đi mua kem, lấy điện thoại ra nghịch một chút.

5 6 cuộc gọi nhỡ. 1 tin nhắn thoại?!

Mở tin nhắn đó ra nghe. Lập tức mắt trợn tròn, bỏ lại Vỹ Ngọc, trực tiếp chạy thẳng tới Lục Gia. 

Chạy tới thì đã không thấy người. Sốt ruột, lấy máy ra bấm vài số.

Đầu dây bên kia không nhấc máy. 

*

Về căn bản, sau khi ngất xỉu, Tiểu Kiên đã bị trói ngược tay về phía sau, nhưng may mắn hơn hai cô bạn của cậu là không bị bịt chặt khẩu hình, nhưng điện thoại thì đã sớm bị Hứa Đan lấy, không thể tiếp cận. 

Chuông điện thoại reng lên vài tiếng. Hứa Đan giật mình, quay sang, bắt gặp màn hình sáng lên hai chữ : Trương Nhất. Vừa lúc Tiểu Kiên tỉnh lại. 

Gáy bị kích một hồi mạnh, sau khi có lại ý thức liền thực hiện động tác xoay cổ, khởi động khớp một cách nhức nhói. Đang định cử động bộ phận tứ chi, cơ mà... Lại không được?! Thế quái nào vừa tỉnh được một hồi lại trong tình trạng bị trói. 

Hứa Đan cười khẩy, y tiến gần về phía bộ dạng đang cố thoát khỏi sợi dây thừng kia một cách yếu ớt.

-Tỉnh rồi sao?

Tiểu Kiên vẫn cố chập cựa quậy. 

- Thao!  Thế quái nào cậu lại chào đón tôi bằng tiết mục này?! 

- Không chỉ có thế, cậu nhìn xem!  Cậu còn có bạn bè chung bộ dạng.

Y hướng mặt về một góc. Tiểu Kiên nhìn theo, trực tiếp bốc hỏa.

- Mẹ kiếp cậu là bị điên?! Tại sao không thể nghĩ tới chuyện bắt cóc tôi ngay, lại còn liên lụy tới các cậu ấy?! 

- Nếu đã bắt được thì tôi đã không phải khổ sở lên kế hoạch này! Cậu nghĩ đơn giản vậy sao?!  Trực tiếp đến bắt cóc cậu để cho giờ đến xương cốt của tôi cũng là do chó liếm à?! 

- Con mẹ nó cậu là đang độc mồm! 

- Độc mồm thì sao?! Chi bằng tôi tự bỏ chút thời gian để cậu tự tìm đến tôi, gián tiếp hành động vẫn là an toàn.

Bắt đầu một cuộc trò chuyện đầy chất vấn. 

- Hứa Đan. Tại sao cậu lại phải hại họ ra nông nỗi này, tôi biết cậu chắc chắn có mục đích. 

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ