Được 5 ngày.
Tiểu Kiên dạo này có phần để ý tới Hứa Đan. Không phải là thuộc dạng để ý tình tứ. Cậu là đang phân vân xem có nên làm bạn với cô không.
Người ta bảo lựa chọn nhanh nhất chính là tùy thuộc vào số mệnh. Nên ngày nào cũng mua lấy một bông hướng dương về nhà ngắt. Theo sự lựa chọn có không mà phụ thuộc vào từng cánh hoa. Những lúc đếm xong chỉ còn cành lá và nụ hoa trơ trụi. Liền cười khúc khích mà bỏ vào lọ hoa trên bàn làm việc của Lục Bảo.
Có phải là đang có ý chế giễu không?! Đối với Tiểu Kiên mà nói, Lục Bảo ông ta chính là một cây hướng dương không hoa, vì ông ta vốn dĩ tỏa sáng nhưng chẳng thể thay đổi tính nết, vẫn cục cằn khô khốc, y như nó vậy. Kể cả không có cánh hoa nhưng vẫn là nổi bật ở chỗ nụ nâu đen trơ trọi trông rất to !
*
Về phần Trương Nhất, cậu ta đã ngán ngẩm với việc tiếp cận này. Đã là có gọi điện hỏi qua Hứa Đan.
Hứa Đan cũng chấp thuận, chỉ bảo cậu ta là ngày hôm nay hãy đến và tỏ tình.
Trương Nhất đồng ý. Vì trong lòng hắn vẫn tin Thi Nhã. Người con gái đã tin tưởng hắn cả tuổi thanh xuân, cũng sẽ chẳng vì chuyện nhỏ nhặt này mà tâm can day dứt.
Nhưng hắn đặc biệt lầm to!
*
Chiều hôm nay, là có tiết học thêm, sớm là đã vào lớp, nhưng lại đổi thành tiết tự học, tình hình hiện tại là cả lớp đều có mặt đông đủ.
Đây chính là chủ đích của Hứa Đan. Y là muốn chọn đúng thời điểm.
Trương Nhất từ đầu đã ăn diện, chỉ đợi thời cơ mà tiến vào. Mặc vest và một lãng hoa hồng để tỏ tình. Rất ư lãng mạn, có phần nổi da gà
Đám đông đã tập trung lại một góc, xoay quanh Ngọc Vỹ và Trương Nhất, họ là đang trầm trồ khen ngợi.
Tiểu Kiên cũng vì tò mò mà tiến đến gần. Ầy! Có phải quá phô trương không? Cậu là vẫn thích mấy thứ nhỏ nhặt dễ thương của tuổi học trò như là một lá thư tình đơn thuần hay chỉ là một câu tỏ tình trong buổi hẹn riêng,... Nhìn không nuốt trôi à nha!
Cậu là đang ngán ngẩm, liếc sang tìm Thi Nhã và Mộng Cẩm.
Mộng Cẩm đứng sau lưng Thi Nhã, một phần vì lo lắng, còn lại đều là không muốn chứng kiến trọn vẹn khung cảnh tình ái kia, cô cũng giống như Tiểu Kiên, không mấy quan tâm, chỉ là đang đặt cảm xúc của bạn lên trên mình.
Thi Nhã đã sớm rơi nước mắt. Chỉ đứng lặng im thôi. Không phải là không nói lên lời, đây là đang bị chết mòn tâm can. Cũng có thể dối lòng mà cho rằng đây là yên vị để chúc phúc, để được tận mắt mà thấy thứ mình luôn tưởng tưởng, thứ mình đã ngầm tạo ra. Sao mà nhói lòng thế!
Lập tức không chịu nổi, liền chạy đi.
Mộng Cẩm đuổi theo, nhưng bị giữ lại. Là Tiểu Kiên?
- Thôi bỏ đi. Tôi với cậu lên tầng thuợng, nói chuyện một chút.
*
Gió là đang vi vu theo lời tâm sự. Khung cảnh lúc này thật sự nhìn thôi cũng đủ nặng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
General FictionTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...