Hôm nay là ngày đầu tiên Tiểu Kiên nhận lớp mới, cũng giống như cảm giác của mấy đứa lần đầu tiên bước chân vào ngôi trường cấp II. Thằng bé bây giờ đã 15 tuổi, cái tuổi này là lúc mấy đứa con trai đồng trang lứa đang phát triển. Tiểu Kiên cũng vậy, nó cũng phát triển, nhưng lại theo một hướng khác. Con người ta thì cao ráo, nghịch ngợm, da rám nắng năng động, còn Tiểu Kiên thì vẫn vậy, không hề có hứng thú vận động, chỉ khép nép lại, thân hình vẫn chưa thể gọi ở mức cường tráng, nhưng cũng có chút cao ráo, vẫn giữ nguyên vẻ khả ái và nước da trắng như sứ.
Chắc cũng vì lí do đó mà nó cô độc từ trước tới giờ, không ai muốn tới làm bạn với Tiểu Kiên, một phần vì ngoại hình của nó, hầu hết như đám con gái đều cảm thấy ghen tị, bọn con trai thì thấy có chút khó gần, và một phần cũng là nhờ có người cha quyền lực của nó, chả ai dám dại mà đụng vào Tiểu Kiên, chỉ cần nó không hài lòng, mạng mất như chơi.
*
- Quản gia Hà, hôm nay ngoài việc đưa nó tới trường ra, đừng kêu vệ sĩ nữa.
-Thưa ngài, chả phải còn quá sớm..
-Đã đến lúc rồi.
*
Trường Trung học Phú Hoa
- Này, nó là ai đấy
- Nhìn nó trông thật ghê tởm, con trai sao lại nhìn thật thùy mị??
-Đừng nói nó xin được vào đây nhé, chắc phải đi mổ thận mới vào được đấy
...
Rất nhiều lời nói đang xì xào về Tiểu Kiên, chả ai biết nó là con của Tổng Tài nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc cả, chúng chỉ biết đến cái ngoại hình của nó, chúng bàn tán và chế giễu nó, nhưng nó vẫn ngồi đấy, tự chọn một góc bên cửa sổ, đeo headphone và hít thở. Từ nhỏ nó đã có khái niệm bỏ nghe những lời ngoài tai đấy. Ông ta, à không, cha nó dặn đó là những lời nói rác rưởi, nếu ta để tâm, ta cũng trở nên rác rưởi.
Nó đã quen cô độc lâu rồi.
*
- Này Tú, ma mới đấy
-Sao, mới chuyển về trường à?
- Mới nhập học
Mạc Tú cười mỉa mai. Tưởng gì, cái loại này... Tao gặp quen rồi!
Mạc Tú liếc mắt, ra hiệu với đồng bọn, tiến về chỗ Tiểu Kiên. Chị đây đang ngứa tay, không may cho cưng rồi! Cố gắng chịu đựng nhé! Ma mới.
Mạc Tú bước đến trước mặt Tiểu Kiên, đá bàn một cái, gây sự chú ý.
- Này nhóc, sao mày vào được đây
-...
- Mày khinh tao đấy à?! Àaaa, đừng tưởng vào được cái trường này rồi muốn hống hách với tao, cái bộ dạng này...
Mạc Tú vừa nói, vừa túm lấy cổ áo Tiểu Kiên
- Chắc là mày... Nghèo lắm đúng không?... Hả?! Mày cũng giống con gái nữa, biết bao nhiêu hảo soái đang xao xuyến vì mày đấy. Không sao, không sao, chị đây rất mến cưng, vào được cái trường này, quả thật tao nể mày, nhưng mà không biết trước sau, thế là mất tình nghĩa lắm đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Fiksi UmumTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...