Chương 10: Thời gian mới chính là mấu chốt quan trọng

180 29 1
                                    

Đôi lời yêu thương của Cẩm :
- Một lần nữa cảm ơn các bạn, các anh chị đã ủng hộ mình ❤
- Để tiếp thêm động lực cho Cẩm, mong các độc giả hãy giúp em vote ( ấn vào ngôi sao nhỏ ạ) mỗi chương nhé!
- Cảm ơn mọi người! Ngàn lần yêu thương ❤❤
_ Cẩm Cẩm _
<Nói không với SE>
- - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - -
- Này, Mộng Cẩm, này!

Tiểu Kiên đang cố lay Mộng Cẩm, giúp bạn bình tĩnh một chút

- Tiểu Kiên, chẳng phải... Kia là người cha vô nhân tính của cậu sao?

- Chính là ông ta?

- Là... Là Lục Gia Bảo sao?!

- Đúng vậy!

Mộng Cẩm nhìn Tiểu Kiên đang không hiểu chuyện, liền kéo cậu ra một chỗ.

- Cậu... Thực sự không biết về cha mình?

- Ừm... Có nghe qua vài lời bàn tán về ông ta, rất nhiều lời đồn ác ý.

- Vậy... Cậu không sợ ông ta?

Tiểu Kiên thở dài một cái, nhìn bạn, ánh mắt lại xa xăm nhìn bầu trời trong ngắt không gợn mây xanh, thôi thì... Đành trải lòng vậy.

- Từ nhỏ tôi đã rất sợ ông ta, tôi còn coi ông ta là ác quỷ, vì tôi tự bảo là chính ông ta đã cướp mẹ tôi đi...

- Đó là sự thật?

- Không...

Tiểu Kiên ngước ánh mắt vô định xa xăm, khóe miệng nhếch lên một chút.

- Tôi tự cho mình cái tư tưởng đấy tại vì một lần duy nhất vô tình thấy ông ta đang an nhiên uống trà, rồi một đám thanh niên xông vào, nói rằng chỉ vì ông ta mà cả nhà họ phải chết, ông ta thì vẫn thư thái đọc báo, nói câu gì đó khiến tên to lớn nhất rút dao ra, đòi chém chết ông ta, nhưng ông ta chỉ thở dài rồi đi vào phòng. Còn chuyện xảy ra đằng sau,...

- Chuyện xảy ra đằng sau?

- Đám người đó bị lôi ra vườn, 5 phát súng đều giải quyết xong và gọn.

- Vậy vì sao cậu lại từ bỏ suy nghĩ đó?

- Tôi cũng không biết vì sao, chỉ là càng ngày tôi càng thấy ông ta thay đổi, ngoài việc cho tôi một chút tình cảm, những thứ còn lại, đều tốt với tôi...

- Ừm... Sở dĩ tôi sợ cha cậu, vì tất cả những người trong giới đều phải kính nể ông ta, huống gì tôi còn chơi với cậu, chỉ cần làm cậu phật ý một chút, ngày mai tôi có thể mất đầu...

- Tôi lại không biết đấy, từ trước tới giờ mọi người xa lánh tôi, tôi nghĩ họ sợ mấy tên vệ sĩ lù lù bên cạnh, tôi cũng cảm thấy phiền phức.

- Vậy ý cậu, là trước khi cậu chuyển vào Phú Hoa, mọi người trong trường cũ đều biết cậu là con của Lục Thiếu?

- Đúng vậy!

- Thôi được rồi... Xe tới rồi, tôi về đây

- Tạm biệt!

- Mai gặp!

*

Mộng Cẩm không về nhà luôn mà sang nhà Thi Nhã, dù sao thì cô vẫn còn lo cho bạn mình .

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ