Lại một buổi sáng nữa Mộng Cẩm dậy sớm, tâm trạng uể oải và lo lắng vẫn đeo bám lấy cô mặc dù cô luôn muốn rũ bỏ.
Làm một cốc cà phê buổi sáng, tự mình kéo cửa sổ lên ngắm bình minh. Hôm nay... Không có nắng...
Cô đã sống trong chung cư riêng của cả nhà được 4 ngày rồi, chỉ là tâm tình không tốt một chút, cũng may mắn rằng cha mẹ hiểu cho mình, không hỏi gì, chắc họ nghĩ đó là tâm lí của con gái tuổi sắp trưởng thành.
Ừ thì... Cô cũng 17 tuổi rồi còn gì, cái độ tuổi đẹp nhất trong đời thiếu nữ, nhưng cô lại cho rằng đẹp nhất vẫn là độ tuổi 25. Đó mới chính là lúc mà có thể tự đứng trên đôi chân của mình, tự lập nghiệp và tìm được tình yêu đích thực để rồi có một gia đình nho nhỏ hạnh phúc...
Nhưng đối với thực tại, cô vẫn phải chấp nhận cái đau buồn mà day dứt đến chết tâm can...
Con người đó... Đáng lẽ không nên xuất hiện trên đời này!
*
- Cẩm Cẩm!
Tiểu Kiên và Thi Nhã đang nói chuyện phiếm gì đó, Thi Nhã dường như rất vui, vẫy tay chào một cái!
Mộng Cẩm cũng vui cười đáp lại, không muốn bạn mình lo lắng
- Ừm! Các cậu đang nói chuyện gì đấy!?
...
• Reng... Reng... Reng
- Được rồi các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ đón chào 2 bạn mới
Cô Xiêm Tổng Phụ Trách vẫn như thường ngày, tóc búi cao, kính cận, đôi mắt sắc bén, trên tay luôn khư khư chiếc bảng kẹp, rất ra dáng giáo viên chuẩn mực.
- Không biết là nam hay nữ nhỉ?
- 2 người đấy!!!
- Có đẹp trai không???
Cả lớp đang xầm xì, bàn tán về hai học sinh mới, có thể là quá tò mò không?!
Một đôi nam nữ tiến vào lớp học.
Người nữ khá gầy, cực hợp với bộ đồng phục trường cậu diện trên người, khuôn mặt khả ái, sở hữu đôi mắt tròn xoe, cặp má hồng, làn da trắng sứ , mái tóc cột cao đuôi xoăn nhẹ, nổi bật nhất vẫn là khóe miệng hồng nhỏ xinh luôn mỉm cười, nhìn rất ngây ngô!
Người nam cũng không kém gì. Dáng người cao, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt một mí có nét sầu rất riêng, mũi cao thẳng tắp, khóe môi có phần hơi cong, có vẻ không hào hứng là mấy, chắc là một con người vô tư!
Lần này không phải xì xào mà là công khai một cách lộ liễu, mấy cô nàng như thấy được soái ca bước ra từ trong truyện ngôn tình, cứ thế mà dùng ánh mắt người thương nhìn cậu học sinh mới. Các chàng trai cũng không khỏi xiêu lòng trước vẻ kẹo ngọt của cô nàng kia, điêu đứng không thôi. Coi như là lớp này may mắn, được ai đó ban phước tặng cho hai con người hoàn mĩ này!
*
- Trật tự! Các anh chị không biết giữ thể diện cho cái trường này à?! Đây là trường quốc gia đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Ficción GeneralTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...