Chương 18: Quá khứ (2)

98 21 1
                                    

Đôi lời yêu thương của Cẩm Cẩm
Chương này sẽ hơi dài nhé vì Cẩm muốn series quá khứ nhanh một chút để chúng ta quay lại với đôi phu phu Bảo - Kiên. ❤ Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ❤ Tiếp tục ủng hộ em nhé ❤
_Cẩm Cẩm_
< Nói không với SE >
- - - - - - - -- - - - - - - - - -  - -- - -  -- -- - -  - -
Tiếp tục những chuỗi ngày có nam thần, Mộng Cẩm vẫn không có biểu hiện quá khích gì, nhưng Thi Nhã thì luôn luôn.

Thi Nhã phấn khích tới độ từ ngày có Trương Nhất đến, cô liền quên mất Mộng Cẩm, chỉ luôn nhắm vào tiếp cận hắn , trải lòng trực tiếp mà cho hắn thấy cô toàn vẹn toàn ý là yêu hắn. 

Riêng Mộng Cẩm thì bớt nghi hoặc về hắn. Và càng ngày trở nên thân thiết gần gũi. Sớm đã thành bạn thân mà có thể lời ra tiếng vào

Trương Nhất cũng dần từ bỏ kế hoạch kia. Có vẻ y cũng đã bị Thi Nhã làm xao xuyến một chút. Cô nhóc ngây thơ đó, ngay cả thể diện trước mặt người mình thích cũng chả có, cứ ngây ngốc mà trưng bộ mặt đáng yêu trước mặt y. Thử hỏi xem? Tiếp xúc lâu đến như vậy, sao không thể ngả lòng. Ít ra xét về nhan sắc, Thi Nhã cũng không kém Mộng Cẩm là bao. 

*

Một đêm tối, Trương Nhất tỏ vẻ rất chán trường. 

Mấy ngày nay hắn dúi đầu vào học, chỉ để tiếp cận Mộng Cẩm, nhưng kết cục cũng chưa đi được tới đâu. 

Đang ngán ngẩm, bỗng có cuộc gọi đến. 

-Alo? 

-Ah...Nhất ca, dạo này sao không đến sum họp với anh em

Trương Nhất nhíu mày, là Triều Dương?! Sao cậu ta lại gọi vào giờ này? 

- Cậu đang trong bar sao? Hôm nay tôi không đến được. Chơi bời có chừng mực một chút, đừng để quá đá. Không tốt. 

Không phải hắn đang rất chán sao? Đó lại là thú vui tiêu khiển của hắn trước đây mỗi ngày?! Nhưng dạo gần đây, cơ bản là đã muốn bỏ. Không phải là không có tâm tình, mà là cảm thấy nơi đó không thích hợp với hắn nữa rồi. 

Có phải hắn đã bị Mộng Cẩm và Thi Nhã ám đén u muội không nhỉ? Câu hỏi này đã đặt ra rất nhiều lần trong đầu hắn. Vẫn chưa có câu trả lời chính thức. 

- Ca!  Anh còn giữ máy đó chứ? 

Giọng Triều Dương nhỏ đi, hình như đã đi tới đâu đó vắng hơn, không nghe thấy tiếng nhạc sàn. 

- Sao? Cậu lại gây ra chuyện gì rồi phải không? 

- Ây da không phải! Em đang muốn nói với anh một chuyện, nhưng dạo này không gặp được anh nữa.

- Chả phải còn số điện thoại và địa chỉ nhà tôi sao? Con mẹ nó sao cậu đần vậy?!

- Ca!  Đừng nóng! Căn bản là cô bạn của anh sắp gặp phải vấn đề lớn, em không nói được qua điện thoại, càng mật thiết hơn đến nhà anh sẽ bị theo dõi... 

- Theo dõi? 

- Đúng! Ca! Chuyện là... Á

Tút tút tút.... 

- Alo! Dương! Dương! Khốn nạn cậu đâu rồi?! Dương! 

Trương Nhất nhanh chóng chạy tới khu bar Hoàng Trục, khu bar cao cấp của Hoàng Hải, thường anh em trong nhóm sẽ tụ tập ở nơi này, chí cốt vì đây là địa bàn của Hoàng Hải, coi như giúp cậu ta kiếm chút lợi thay cho mấy gã xồm xoàm tổng tài khó nuốt kia.

Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ