Bối cảnh hiện tại là người nằm trên giường, một người nào đứng đó nhìn chiếc giường mà thèm muốn được đặt mông nằm xuống.
-Này, mau xích qua một bên đi chứ, anh chiếm hết phần giường của tôi rồi.
-Sở dĩ là không muốn nằm cùng cậu. Ngay từ đầu tôi đã chiếm giường này rồi, cậu ở nhờ còn không biết phép tắc ra sofa?
Yên Trặc Văn cứng họng.
-Anh...
Tiểu Kiên không nói nhiều nữa, trực tiếp nhắm mắt ngủ.
Yên Trặc Văn nảy ra một ý, hắn ra sofa nằm nhìn trần nhà khoảng 15 phút, chắc chắn 'con mồi' lúc này đã ngủ say, không ngần ngại chạy tót vào phòng, lấy cơ hội chen người nằm cạnh.
Sự việc có vẻ khó khăn, đợi mãi, bước ra bước vào hơn 10 lần, Tiểu Kiên tư thế nằm vẫn bất động, chả thèm nhúc nhích lấy một cộng lông.
Thôi thì đêm tàn. Đành lủi thủi về với sofa phòng khách vậy...
Lục Phong Kiên! Anh khá lắm! Để xem, đến bao giờ mới khuất phục được anh! Càng dai dẳng như anh, thật sự là càng thích thú mà!
*
3h20 sáng.
-Không!
Tiểu Kiên giựt mình thức dậy, hét lên tiếng lớn.
Hoàn hồn lại thì nhịp tim vẫn mạnh mẽ đập liên hồi, cảm nhận rõ hơn là sự nhễ nhại của mồi hôi trên lớp da dính vào quần áo . Ác mộng lần này. Là về anh..
-Có chuyện gì vậy?!
Yên Trặc Văn nhận ra tiếng kêu lớn, chạy vội vào phòng, thấy Tiểu Kiên đang ngồi thở dốc, thẫn thờ nhìn về phía cậu.
-Không sao. Ác mộng thôi.
Bỗng Yên Trặc Văn cười. Tiểu Kiên thấy khó hiểu, trực tiếp mở lời.
-Cười?
-Anh không thấy rất buồn cười sao?
-Tôi không hiểu.
-Anh kể cả làm gì cũng có thể nhìn người ta, đối đáp họ bằng biểu cảm lạnh nhạt thiếu thiện cảm. Chạy trốn lẫn mơ thấy ác mộng, tôi cảm thấy tính cách anh khác hẳn với ngoại hình này, tôi còn mong đợi sự dễ thương từ tiểu yêu quái như anh kìa, chắc tôi đã sai rồi.
Tiểu Kiên cười xòa
-Tiểu yêu quái sao...
-Có vấn đề gì à?
-Không. Cậu ngủ tiếp đi, tôi lần này, thức dậy rồi không thể ngủ thêm được nữa.
-Vậy tôi thức cùng anh.
-Tùy cậu.
Yên Trặc Văn tiến đến kéo màn rèm ra, trời vẫn tối đen, sương đêm có vẻ ngày một dày. Ừ thì... Đông sắp đến rồi mà.
Cậu ta men đến đầu giường ngồi xuống. Tiểu Kiên vẫn không có ý kiến, Yên Trặc Văn bắt đầu tra hỏi.
-Này. Có phải họ đối xử không tốt với anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em [Tạm Dừng Update]
Ficción GeneralTruyện: Trọn Vẹn Chỉ Yêu Mình Em Thể loại : Đam mỹ ( ngược, sủng, H, ...) Tác giả: Cẩm - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Văn Án Bất đ...