#1

10K 467 4
                                    

Phác Xán Liệt - Tân đại ma vương nổi tiếng trong cái ma giới này thì ai mà không biết, không những có khả năng điều khiển lửa vô cùng giỏi lại thông minh sáng lạng.

Ma ma trong ma giới đều rất kì vọng vào hắn, nghĩ rằng tương lai có một người lãnh đạo tài giỏi, sẽ không lo bị lũ thiên thần bắt nạt.

Nhưng, tất thẩy kì vọng ấy đều dập tắt khi toàn ma giới biết tin.

Tân đại ma vương ấy, lại đang để ý một thiên thần.

...

- Hỗn xược!

Đại ma vương khuôn mặt nhăn lại, khí tức giận cao ngút trời, dang tay tát một phát thật mạnh vào mặt hắn. Phác Xán Liệt không tránh, cứ vậy để cha đánh.

Đánh đến đòn thứ tư thì cửa phòng đột nhiên bị đá văng ra, một nữ nhi thanh tú, xinh đẹp lao vào, lớn tiếng kêu lên.

- Con rồng khốn khiếp! dừng lại, không cho mình đánh con tôi!

Mẫu thân hắn thương con mà xót, ôm lấy tay chồng ra sức ngăn cản, miệng không ngừng hô dừng lại.

Thấy nàng xót con đến phát khóc, đại ma vương cũng mềm lòng, thở phì phò rồi đi đến ngai vàng ngồi phịch một cái xuống, ai bảo ông thương nàng quá làm chi.

- Cũng tại nàng, nuông chiều nó quá! Thành hư mất rồi.

- Con tôi! Tôi chiều là quyền của tôi!

- Chiều để rồi nó đi chém giết tuỳ tiện thế sao?

- Im đi!

Nữ ma vương xót xa ôm lấy mặt Phác Xán Liệt, cái khuôn mặt đẹp đẽ này thừa hưởng gần như từ nàng, không xót sao cho được.

- Liệt nhi, con có đau không?

Hắn nhìn mẹ thương mình, chốc lát liền thấy hối hận với hành vi của mình, cúi đầu nhìn người phụ nữ thấp hơn mình rất nhiều, hắn không trả lời, nhẹ nhàng lau nước mắt cho nàng.

- Nói Tử Linh nghe, có thật sự con đã giết thiên thần đó không?

- ...

Đại ma vương thấy hắn không nói gì, lập tức liền nổi sung, lửa xung quanh cũng vì thế phùng một cái cháy to lên.

- Nàng còn hỏi nó! Chính Giáo Hoàng đã nhìn thấy nó đừng ở đó! Không phải chứng cứ rõ ràng sao!

- Ông im đi! Con tôi không phải loại người như vậy! Nuôi nó bao nhiêu năm tôi còn không hiểu sao!

- Nàng đừng có bênh nó!

- Con tôi! Bênh là chuyện tôi phải làm!

....

Sau một hồi cãi nhau, cũng không ai chịu thua ai. Phác Xán Liệt ôm lấy mẹ đang có ý định cầm cưa túm lấy cái sừng rồng của cha. Mặc nàng nằng nặc hô "phải cắt"!

- Cha, Tử Linh.

Hai người không hẹn mà dừng lại, quay ra nhìn người con trai.

- Con sẵn sàng chịu phạt rồi.

....

Đài Bắc hôm nay mưa miên man, đừng nói là trẻ con, đến người lớn hôm nay cũng ngại ra đường.

Nhưng trong làn mưa trắng xoá ấy, một thân ảnh nhỏ bé ngồi coi cóp bên mái cửa hàng tiện lợi chú mưa, cơ thể run lên từng hồi, nhưng ánh mắt vẫn sắc bén nhìn chăm chú nhất cử nhất động xung quanh.

Cậu bé thở dài rồi úp mặt xuống đầu gối.

- Này bé con? Bố mẹ em đâu rồi?

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ