#44

3.3K 243 26
                                    

Biện Bạch Hiền cùng Hoàng Linh Châu đáp xuống nơi đất đá đổ vỡ, thây chất thành đống, máu đổ thành sông.

Bạch Hiền cả mặt tái nhợt, lo lắng nhìn xung quanh.

Nhận ra không có hình bóng quen thuộc ở đó mới nhẹ nhõm đi chút ít.

Rầm!

Tiếng nổ to lớn vọng lại từ đằng xa, một sức mạnh cường đại to lớn khiến Hoàng Linh Châu rùng mình nhìn mây trời rung chuyển bay tán loạn.

- Xán Liệt.

Bạch Hiền kinh hô lên tiếng, từ đằng này đã nhận ra thân ảnh to lớn của một con rồng đen, bằng một cách nào đó, cậu biết được đó chính là Xán Liệt của mình.

- Bạch Hiền! Nguy hiểm! Đứng lại!

Hoàng Linh Châu dứt ra khỏi âm khí ngút trời, chợt thấy Biện Bạch Hiền bạt mạng chạy về phía Vương Long và Xán Liệt. Cả kinh hô lên.

Biện Bạch Hiền trong đầu không thể suy nghĩ, cả thân hình đều lạnh như băng, cậu sợ, sợ Xán Liệt có chuyện gì xảy ra, cả đời cậu sẽ không thể sống tốt.

Khoảng khắc nhìn Phác Trấn Long và Vương Tử Linh nằm trên nền đất, Biện Bạch Hiền cơ hồ hai chân không thể đứng vững, máu, máu ở mọi nơi.

Rầm!

Thân hình đồ sộ của con rồng đen ngã xuống đất khiến một vùng rúng động, Phác Xán Liệt hiện về hình người, cả thân hình bầm dập tím tái. Vô lực nhưng ánh mắt vẫn đăm đăm sát khí không khuất phục.

Thâm tâm Bạch Hiền quặn thắt, đau lòng mà không hề nhận ra nước mắt đã tự rơi từ bao giờ.

- Giết!

Nguồn sức mạnh phóng theo một đường thẳng táp từ miệng của con quái vật màu xanh, Biện Bạch Hiền không đến một khắc liền lao đến, trái tim nảy lên một nhịp.

- XÁN LIỆT!!!!

——————————

Một mùi hương dịu dàng bay vào cánh mũi, trong chớp nhoáng biến mất không còn một giấu vết, tan biến vào hư không.

Phác Xán Liệt hai mắt mở to nhìn về phía khoảng đất vỡ nứt một đoạn thật dài. Cơ miệng không thể thốt thành tiếng.

Trong phút chốc, hắn nghe được thật sâu bên trong mình.

Một tiếng trái tim vỡ vụn.

- Bạch Hiền...

Lulu cùng Hoàng Linh Châu sững sờ chết đứng tại chỗ, đầu óc trở nên trống rỗng vô định.

Biện Bạch Hiền... đã....

Phác Xán Liệt lê lết đến bên khoảng đất vỡ nát, không còn gì cả, hắn dùng bàn tay mò mẫm trên nền đất, đá vỡ nhọn cứa vào tay chảy máu mà cũng chẳng để tâm.

Hắn ngây ngốc như một thằng tâm thần, không ngừng hy vọng muốn tìm thấy Bạch Hiền của hắn.

Nhưng tại sao, hắn không thể làm được.

- Giờ ngươi đã hiểu cảm giác của ta rồi chứ? Đáng lắm! Ha ha ha! Phác Xán Liệt. Mất đi người yêu thương, ngươi cảm thấy thế nào.

Châu Tuấn Kiệt sau một khoảng cũng tỉnh lại, trào phúng mở miệng, y không ngờ Biện Bạch Hiền lại xuất hiện ở đây, vốn dĩ cậu đã được hắn bảo vệ che chở, trong phút cuối lại ngu ngốc tìm đến cái chết, nhưng như vậy cũng tốt.

Để cho Phác Xán Liệt một nỗi đau đến chết cũng không thể yên.

Phác Xán Liệt kiên cường lạnh lùng từ một khắc trước đã hoàn toàn bị đánh gẫy, hắn cứ đờ đẫn như một tên ngốc, mò mẫm muốn tìm lại thứ hắn vừa đánh mất.

- Bạch Hiền.

Bạch Hiền của ta.

- Vương Long! Giết hắn!

————————

- Bé con, em tên là gì?

Bạch Hiền...

- Tiểu Liệt, em có đói không?

Bạch Hiền của ta.

- Tiểu Liệt, em ít nói thật đấy.

Bạch Hiền của ta.

- Xán Liệt, anh bị làm sao vậy?

Đi đâu rồi?

- Xán Liệt, em nghĩ, em thích anh.

Là do ta.

- Liệt a, em nhớ anh.

Không bảo vệ được em.

- Xán Liệt là người đàn ông của tôi.

Bạch Hiền...

- Xán Liệt a.

Em yêu anh.

————————

Grừu.....

Nguồn sức mạnh một lần nữa được phóng ra, một trận động đất long trời nổ ra, Châu Tuấn Kiệt vẻ mặt vô cùng hả hê đắc thắng.

...

- ......Chuyện gì!






——————————



Tôi còn đang bận chụp kỉ yếu mệt sắp chết mà vẫn cố gắng đăng nhanh nhanh cho các cô các cậu đây 😑😑 đừng có đáp đá người ta nữaaaaaaaaaaa

Tối về viết tiếpppp!!!!!!!

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ