PN 2

4K 229 9
                                    

Trong một ngày đẹp trời, Lulu cùng Biện Tại Hưởng ra ngoài đi chơi.

- Lulu, tại sao Hiền Hiền và Tiểu Xán không đi vậy?

- Đừng để ý đến chúng, bé con, ta dẫn em đi chơi.

Lulu hiện tại đang cực kì khinh bỉ ông anh họ Phác Xán Liệt, mua chuộc ta dẫn Biện Tại Hưởng ra ngoài chơi, còn mình ở nhà hú hí với anh dâu sao?

Chậc!

Tha hoá hết cả rồi.

Nhưng ta đây là người tốt, tuyệt nhiên sẽ không thèm chấp, ta lại từng giống ở nhân gian, có thể dễ dàng dắt Tiểu Hưởng đi đông đi tây vui chơi, còn hơn ở nhà nghe hai người bọn họ.

Nhưng Thiên Vương quả thật không có thương ta!

Tại sao à?

Biện Tại Hưởng chính là đang cùng ta chơi đùa, liền nhìn thấy một bé con khác trắng trắng mềm mềm thì chạy vù lại, làm ta sợ gần chết, bạt mạng mà đuổi theo.

- Tiểu Quốc! Tiểu Quốc!

- Hưởng Hưởng.

Bạn sao? Đã thế còn thân thiết chưa kìa, ôm nhau thắm thiết thế kia mà. Khi ta còn chưa hiểu gì, đã có một người phụ nữ chạy đến. Cười với ta rất dịu dàng, sau đó bắt chuyện.

Một hồi nghe ngóng, ta liền biết đây là hàng xóm cạnh nhà của anh dâu và anh họ ta. Đứa nhỏ tên Tuấn Chung Quốc ba tuổi rưỡi, rất đáng yêu a, người gì một cục trắng nõn à.

- Tiểu Hưởng, không phải sau này nói thành thân với ta sao? Sao lại đi cầm tay người ta a?

Ta nổi tính khốn nạn, chống hông bĩu môi đùa với nó mấy câu. Không ngờ thế nào ta rõ ràng chọc Tại Hưởng, thế mà đứa bên cạnh lại oà khóc là thế nào???

- Oaaaa....Hưởng....Hưởng.....nói em sẽ là cô dâu.....sao bây....oaaaa....bây giờ.....lại muốn thành thân với.....chị kia.......

- Không có! Không có! Tiểu Quốc đừng nghe bà dì này nói linh tinh a.

Yah yah! Bà dì là bà dì thế nào!!! Ta đây mới có 37o cái xuân xanh thôi nhá.

- Đúng! Tiểu Tại lấy em mà. Không có lấy chị a! Đừng khóc mà.

Để dỗ nhín thiên hạ nhỏ này, ta đành cắn răng cho qua. Dù gì cũng cho em hết mà, ta có thèm cái gì đâu!!

- Thật không?

Nín luôn kìa!!!

- Thật, Hưởng Hưởng chỉ lấy Tiểu Quốc thôi.

Biện Tại Hưởng! Cái mặt đàng hoàng lên!!

- Tiểu Quốc yêu anh nhất!!

- Anh cũng vậy.

Cái gì mà bé tý tuổi đã yêu với chả đương, còn thơm nhau chùn chụt thế kia, tôi không chịu! Tôi còn chưa được hôn ai mà! Cho hôn ké miếng coi!!!

" Ngu ngốc"

Đây không phải giọng Phác Xán Liệt sao?

- Yah! Bản cô nương nhịn đủ rồi nhá!

"Ngu ngốc"

Hắn dùng thần giao cách cản chỉ để chửi ta một cậu thôi à!! Tên khốn! Có giỏi chúng ta cầm đoản đao đại chiến ba trăm hiệp, ta phải xẻo cái mỏ kiệm lời của ngươi thay Tử Linh mẫu.

"Ngu ngốc"

- Yahhhhhhh

Số Lulu đời buồn...

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ