#40

3.6K 220 8
                                    

Tại Ma Giới lúc này.

Xoảng!

- Trấn Long!

Vương Tử Linh hốt hoảng nhìn lên bầu trời ma giới, đôi mắt vàng không giấu được sự bất ngờ lẫn lo lắng, trong lòng liền lạnh đi vài phần. Nàng không nói không rằng đứng bật dậy, tìm đến thư phòng của Phác Trấn Long.

- Tử Linh...

Phác Trấn Long như là biết trước, khuôn mặt anh tuấn mang nét theo giận dữ.

- Chồng à, con chúng ta...

Ôm vợ trong lòng, đôi mắt đỏ ngầu rực lên những tia chết chóc, Trấn Long vuốt nhẹ lưng nàng trấn an.

- Nàng đừng lo, một sợi tóc của con ta, hắn cũng đừng mong động vào!

———————————

Tại Thiên Giới lúc này.

- Bẩm Ngài! Vương Long đã hồi sinh!

Sau lời khẩn báo của người cận vệ, toàn Thiên giới lập tức như ong vỡ tổ, người sợ hãi kẻ rùng mình.

Ác mộng của ngàn năm trước đã trở lại.

- Chúng ta phải làm sao đây?

- Hắn đã trở lại!

- Sẽ lại có chiến tranh nổ ra.

- Phải làm sao đây?

Đôi mắt Thiên Vương ảm đạm, ông ngước về phía vòng đen đang ngày một mở rộng mà không thể nào ngăn cản.

- Đây chính là.....

Kiếp nạn của chúng ta.

—————————

Tại Nhân Gian lúc này.

Phác Xán Liệt níu mày nhìn theo từng đám mây đen kéo đến hố đen trên nóc toà tháp Taipei 101 cao ngất ngưởng.

Bên dưới người dân vẫn đang bình thản bước đi, chẳng ai nhận ra cái hố đen bất thường trên nền trời xám xịt kia, đơn thuần nghĩ rằng chỉ là một trận mưa chuẩn bị ghé ngang.

- ...

- Liệt ca...

- Đừng cho Bạch Hiền biết.

Lulu nhìn bóng lưng cao lớn đứng đó, nó biết hắn nghĩ gì.

- Nhưng!

- Ta không muốn nhắc lại lần hai.

Kiếp nạn lần này, điểm xuất phát là từ hắn mà ra.

Hắn không thể kéo theo những người hắn yêu thương theo, người Vương Long hận chính là cha hắn.

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ