- Anh đứng lại đấy!Bạch Hiền hai mắt đều ướt, cậu đánh bạo một lần, nắm lấy tay áo hắn kéo lại.
- Nếu không?
Xán Liệt vẻ mặt lạnh nhạt, âm khí phát ra cũng lạnh thấu da thấu xương, Bạch Hiền nhìn hắn. Rốt cuộc thì vì cái gì? Mà lại trở thành thế này.
- Không phải chúng ta còn đang yêu nhau sao! Nói đi là đi! Anh xem em là gì? Đồ chơi sao?
Tình cảm của em, ngay từ đầu, anh xem nó là gì?
- Yêu? Thật ngu ngốc, tôi có nói yêu cậu sao?
- Anh!
Chúng ta rõ ràng vừa rồi đang rất vui vẻ mà.
Chúng ta, tại sao lại trở thành thế này?
- Tại sao?
- Chán rồi.
Phác Xán Liệt nhếch mép rồi quay lưng, điều đó như giáng vào đầu cậu một búa nặng nề. Biện Bạch Hiền không quan tâm, lao đến ôm chầm lấy bóng lưng to lớn ấy.
- Nói dối!
Rõ ràng anh yêu em, rõ ràng anh rất yêu em mà.
Xin anh.
Đừng đi mà!
- Làm ơn, đừng bỏ em...
Tình yêu là một thứ khó hiểu, nó khiến chúng ta vui vẻ hạnh phúc, nhưng song song lại khiến chúng ta uất hận đau thương.
Lời nói ngày ấy anh mang đi đâu rồi?
- Làm ơn đừng đi mà.
-... đừng mơ mộng nữa.
Phác Xán Liệt gỡ vòng tay ở thắt lưng mình, không nhìn về đằng sau gì chỉ là một cái, yêu thương ngày anh mang đến đây, cứ vậy mà đem đi hết sao?
- Đừng...đi....
Có thể cho em một chút không?
Một chút thương hại cũng được.
Người ta nói em ngu ngốc.
- Xán Liệt a...
Nhưng phải làm sao đây?
Đau! đau lắm, đau đến nghẹn thở, đau đến không thể thốt nên lời.
Ngay từ đầu chuyện tình của mình đã không nên có, cuối cùng là do ai quá yêu, đến nỗi buông tay còn chẳng đành.
Vì vậy có thể, đừng đi không...
Đừng bước nữa, bóng anh đã xa lắm rồi.
Đừng đi mà...
....
Cắt!
- Phác Xán Liệt, cậu ta chỉ đang giả vờ khóc thôi, anh đừng có quay phắt lại ôm người ta luôn chứ!!
- Không làm nữa.
- Chỉ là một tập PN ngược luyến cho ngày cá tháng tư thôi mà!! Khó khăn vậy sao!!!! Bạch Hiền!! Nói gì đi chứ!
- Em....
- Không làm nữa.
- Yah!!! Tôi mới là đạo diễn ở đây nhá!
Như điếc luôn.
Không ai chịu nghe Lulu nói sao!!!
Yahhhhhhhhhh!!!!
Cá tháng tư vui vẻ các cậu nhé ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...