Phác Xán Liệt theo người nọ về nhà, suốt đường đi cậu nói liên hồi không ngừng nghỉ, hầu hết đều hỏi hắn tên gì, bao nhiêu tuổi, hay đại loại vậy.
Về cơ bản, hắn cũng biết được người nọ tên Biện Bạch Hiền, năm nay 20 tuổi, nhà ở chung cư 21 phòng 302, cha mẹ đi làm ăn xa nên ở nhà chỉ có một em trai tên Biện Tại Hưởng, trạc tuổi hắn bây giờ.
- Hưởng Hưởng, anh về rồi này.
Biện Bạch Hiền vừa đẩy cửa đi vào vừa nói, không đến giây thứ ba liền có một cái bóng đen lao đến, ôm lấy chân cậu đu qua đu lại như con khỉ con.
- Hiền Hiền, hôm nay lớp em có thêm một bạn mới rất đáng yêu, da trắng lắm, không biết là con nhà ai mà xinh đẹp dễ sợ.
- Vậy có chào hỏi người ta cẩn thận không đấy?
- Có chứ. Nhưng vẫn chưa hỏi được tên.
...
Phác Xán Liệt ở một bên yên lặng nhìn, âm thầm đánh giá, nhóc con tên Tại Hưởng kia so với anh trai nó có nhìn có vẻ đàn ông hơn, trẻ con hay nghịch nên nước da hơi nâu, nhưng lại không quá đen. Ngũ quan so với Biện Bạch Hiền giống nhau, khi cười lên đều cùng là một nụ cười hình hộp rất lạ.
- A, Hưởng Hưởng, đây là Phác Xán Liệt, từ nay sẽ sống cùng chúng ta, hai đứa cũng bằng tuổi nhau, nên phải chơi với nhau vui vẻ nhé.
Tại Hưởng cũng không có vẻ không thích, trẻ con mà, ai mà chẳng muốn có bạn, thế nên liền bay đến nắm tay hắn, vui vẻ nói:
- Tiểu Liệt, chúng ta làm bạn nhé.
Thực chất thâm tâm Phác Xán Liệt bây giờ đang nghĩ "Ai cần làm bạn với nhóc con nhà ngươi" hay "tuổi của ta so với cụ tổ ngươi có khi còn lớn hơn"
Nhưng cuối cùng vẫn trả lời:
- Ừ.
Nếu nhìn thấy hắn bây giờ, mẫu thân Tử Linh chắc chắn sẽ cười đến vỡ bụng mất.
...
Thiên giới lúc này.
- Tại sao lại để tên đó sống? Hắn mang tội giết người!
- Đúng! Không thể tha thứ.
- Lần này hắn giết một, sau này sẽ giết mười. Hậu hoạ như vậy! Tại sao người lại để yên??
Hàng ngàn thiên tinh từ chức lớn đến bé đều tức giận lên tiếng, cũng vì tội danh giết người của tân đại ma vương - Phác Xán Liệt mà tranh luận không thôi.
- TẤT CẢ IM HẾT!
Thiên Vương đập rầm một cái xuống, mây đen lật tức bừng lên một tia sét.
- Các ngươi còn không hiểu! Nữ Ma Vương - Vương Tử Linh thương con đến mức nào? Đại Ma Vương - Phác Trấn Long yêu vợ đến mức nào sao! Giết con chúng! Chúng để yên sao!
Không gian bỗng chốc yên lặng, những người vừa rồi sôi nổi cũng không còn dám ho he, ai mà không biết, hắc long Phác Trấn Long có bao nhiêu phần lợi hại, Vương Tử Linh lại nổi tiếng vô cùng thương con trai, làm càn, vợ chồng y chỉ cần một vung tay, lập tức dẹp bằng phẳng cái Thiên Quốc này.
Trong bầu không khí căng thẳng, sau tấm rèm trắng muốt, một thân ảnh nhếch lên nụ cười mờ ám, sau đó quay lưng bước đi, chẳng ai biết đến sự xuất hiện của người đó trong lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...