-.......Chuyện......chuyện gì!Châu Kiệt Tuấn như không tin vào mắt mình, từ trong làn khói hư ảo hiện lên một thân mình cao lớn.
- Bạch Hiền...
Phác Xán Liệt vật vờ đứng dậy, cả người toả ra một cỗi u khí tĩnh mịch, đem bao nhiêu hãi hùng mà một từ "sợ" không thể nào diễn tả hết.
Hắn hiện tại...
- Hoá điên rồi.
Linh Châu đỡ Lulu bị thương không rời mắt, cả hai đều rùng mình, đến không dám nhúc nhích.
Phác Xán Liệt trước đây có bao nhiêu đáng sợ.
Thì bây giờ có khi còn gấp hàng trăm nghìn lần.
Hắn mang đau khổ chuyển thành sức mạnh, càng đau khổ, càng đáng sợ.
- Bạch Hiền...em đâu rồi?
Phác Xán Liệt ngước lên nhìn, chính trong một khắc chạm phải ánh mắt đỏ ngầu hung bạo ấy, toàn thân Châu Kiệt Tuấn như hoá băng, hai chân thoáng chút không thể đứng vững.
- Trả Bạch Hiền lại cho ta.
Phác Xán Liệt như cười như không, tiến về phía Vương Long và Châu Tuấn Kiệt, ánh mắt ngập tràn sát khí, u ám nhuốm ảm đạm cả một vùng xung quanh.
- Vương Long! Ngăn hắn lại!
Con rồng xanh nghe theo lệnh y, dùng cái mồm đầy rằng liên tục nhả ra hàng tấn phép thuật đen đúa, hòng giết chết người trước mặt.
Nhưng không dễ dàng như vậy, sức mạnh chưa chạm trúng người Phác Xán Liệt đã bị cỗi u khí toát ra từ người hắn hấp thụ lấy.
Phác Xán Liệt nở nụ cười nửa miệng.
- Trả lại cho ta.
- ...
- TRẢ LẠI CHO TA!
Hắn gầm lên, hoá thành con rồng khổng lồ, toàn thân rồng được bao bằng ngọn lửa xanh, ánh mắt đỏ như hai hòn lửa hung tàn. Trong tâm chỉ muốn đem người kia đốt chết đến ngàn lần. Vì vậy mỗi dấu chân tiến đến đều để lại một vùng cháy xén, hiện lên như bao tức giận của hắn bây giờ.
- CHẶN HẮN LẠI!
Châu Tuấn Kiệt lần này thực đã bị doạ sợ, cả kinh hô lớn.
Vương Long còn chưa kịp vươn cái mõm dài, liền bị hàm răng sắc nhọn của Phác Xán Liệt găm vào cổ, đôi mắt đỏ ngầu của hắn như phát lửa. Hắn quặn mình, dùng lực vung một đường cong, mang con rồng xanh đập mạnh xuống đất, lập tức khiến cả một vùng xạt lở nghiêm trọng, lan tới cả nơi Lulu đang đứng, Hoàng Linh Châu đành bế nó lên, bay lui về phía sau.
- Ta nói! TRẢ BẠCH HIỀN LẠI CHO TA!
Móng vuốt sắc như một cây lao, đâm xuyên qua lớp da dày của Vương Long, con vật hét lên một tiếng thất thanh, quẫy mình để né tránh.
Điều nó không ngờ là lại làm Phác Xán Liệt thêm tức giận, ý nghĩ sát sinh ngày càng rõ ràng khi đôi mắt đỏ của hắn ánh lên những tia chết chóc.
- Dừng lại!
Châu Tuấn Kiệt ngồi bệt dưới đất, hình ảnh cao ngạo trào phúng đã biến đâu mất, mặt y tái mép xanh như lá. Cả người run lẩy bẩy không thể đứng nổi. Y đã đem một nửa linh hồn mình trao đổi với Vương Long, nếu Phác Xán Liệt giết được Vương Long, đồng thời hắn cũng sẽ chết sớm.
Ha ha ha
Phác Xán Liệt chợt cười lớn. Trong bộ móng vuốt khổng lồ đã bắt được lấy quả tim thoi thóp của Vương Long, một Vương Long hùng dũng trong tay Châu Tuấn Kiệt, không đầy ba phút liền thành một đống thịt bầy nhầy.
- Muốn dừng?
- Xin ngươi Xán Liệt, chúng ta từng là bạn, phải không? Ngươi không thể tàn nhẫn như vậ-
- Trả Bạch Hiền.
- Hả?
- Trả người, ta liền tha.
- Ta...
Không được?
Vậy thì hắn không cần!
Lực tay chợt tăng, quả tim trong phút chốc vỡ nát thành nghìn mảnh, cùng với tiếng thét chói tai của Châu Tuấn Kiệt.
Vương Long, ác mộng một thời cứ vậy mà biến mất.
—————————
Phác Xán Liệt khuỵ xuống nhìn khoảng đất thật dài kia, hắn chạm rồi lại chạm, nhìn rồi lại nhìn.
Cố gắng tìm kiếm một hình bóng hắn thân thương.
Nhưng tại sao...
Hắn không thể tìm thấy cậu?
- Xán Liệt.
Lulu cùng Linh Châu trước mặt hắn cùng quỳ xuống, nước mắt như mưa rơi lã chã.
- Là tại ta! Phác Xán Liệt! Ta không cố ý. Ta xin lỗi. Ta thực xin lỗi.
- Liệt ca, Linh Châu chỉ nghĩ cho hai người, đừng giết cô ấy! Đừng mà! Bạch Hiền! Bạch Hiền đã...
- CÂM MỒM!
Phác Xán Liệt tuy miệng mang theo đe doạ, nhưng toàn thân hắn đã run lên từ bao giờ, mọi thứ xung quanh chợt mờ đi, Lulu với Linh Châu trong một phút liền chết đứng.
Bởi từ khoé mắt đỏ kia.
Một hàng nước trong suốt trào ra.
————————
Các cô các cậu thích PN như nào đâyyyy 🤨🤨🤨
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...