Từ ngày Xán Liệt tỏ tình gián tiếp hay trực tiếp thì không biết.
Hắn bắt đầu trở nên thích gần gũi cậu hơn, đi đâu làm gì cũng theo sát sau lưng, vì thân hình nhỏ bé, hắn chẳng khác gì cái đuôi xin xắn.
Biện Bạch Hiền chính là hơi hoảng loạn, kể cả thích hay yêu, như này không phải quá nhanh sao? Họ mới ở chung được 3 tháng.
- Tại sao anh lại thích tôi?
- Vì em thú vị.
- ...
Cái này là mang nghĩa tiêu cực, hay tích cực đây?
...
Trường mầm non Hoa Hướng Dương.
- Bây giờ các con hãy bắt cặp với bạn của mình và vẽ chân dung của họ nhé.
- Vâng ạ_ Đồng thanh
Biện Tại Hưởng vừa nghe xong đã lon ton chạy lại chỗ hắn, tay ve vẩy tờ giấy A4 trắng với ba cây màu vẽ xanh tím vàng.
- Tiểu Xán, tớ vẽ cậu nhé.
- Được.
...
- Bây giờ mỗi người có thể lên đây và nói về tác phẩm của mình được không?
- Vâng ạ_Đồng thanh.
- Vậy ai trước nào?
- Con!
- Vậy mời Tại Hưởng nào.
Thân hình tròn tròn của nó lanh lẹn leo lên bục giảng, Tại Hưởng cả người đều vui vẻ, giơ tờ giấy A4 của mình ra cho cả lớp nhìn.
- Ồ!
.
.
.
- Cậu vẽ gì vậy?
Trong tờ giấy là một đốm đen to đùng, sau đó có hai viên tròn tròn màu đỏ, bên cạnh là một đốm màu cam khác nhỏ hơn, xung quanh đóm đen đó là mấy cái hình khối không rõ hình thù, lác đác mỗi bên mấy cái.
Biện Tại Hưởng cười nhếch một cái, hắt cái mái sang một bên, một bộ "nghe ta nói đây"
- Cái này chính là Tiểu Xán.
Phác Xán Liệt nhìn ngón tay tròn ngắn của nó chỉ vào cái chấm đen to lớn có hai viên màu đỏ, sắc mặt liền trầm xuống "Nhóc con! Ta đâu có xấu như vậy!"
- Vậy chấm màu cam?
- Là tớ.
- Mấy cái xung quanh là gì vậy?
- Là người xấu đó, Tiểu Xán đã cứu tớ khỏi người xấu, lúc ấy cậu ấy ngầu lắm luôn.
Biện Tại Hưởng luyên thuyên nói mãi không chán, có những thứ còn làm quá lên, nào cái gì mà bay lên bay xuống, nhưng không ai chê bai một câu, cả cô giáo cũng chăm chú lắng nghe nó kể chuyện.
- Xán Liệt như siêu nhân vậy.
- Thật ngầu a.
- Woaaa, Tiểu Xán sau này sẽ cứu thế giới sao??
Biện Tại Hưởng một bộ tự hào thay, mặt ngang với trời, kéo tay Xán Liệt phán một câu.
- Tiểu Xán sau này sẽ cứu ngân hà đó.
Cả lớp cũng đồng tay ồ lên, giáo viên còn vui vẻ vỗ tay, riêng Phác Xán Liệt mặt mày đen thui, hắn đâu phải Thiên Vương, cứu trái đất với ngân hà gì đó? Nghe thực lười biếng.
...
- Tiểu Xán? Anh sao vậy?
- Mệt thôi.
- Bệnh sao?
- Bệnh lười.
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...