- Có con chim trên cành cây hót la la la~ có con ếch kêu la la la~
- Tại Hưởng, im lặng đi.
- Con chó cũng kêu la la la~
Phác Xán Liệt chán không thèm nhắc, hôm nay Biện Bạch Hiền có việc trên trường, vì vậy giao phó cho hắn dắt Tại Hưởng về nhà, chìa khoá để dưới chậu cây bên phải, cần gì thì mượn điện thoại hàng xóm gọi cho cậu, số thì Tại Hưởng đã nhớ rồi.
Con đường về chiều cũng hơi vắng, Xán Liệt cẩn thận dắt tay Tại Hưởng qua đường, đi ngang qua một cái ngõ thì bỗng chốc bị những bóng đen to lớn đè lên.
- Chào mấy bé, đi đâu sao?
...
Cạch.
- Hưởng Hưởng, Xán Liệt, anh về rồi này.
Bạch Hiền về đến nhà chưa kịp tháo giày, bỗng nhiên chân phải đã bị ôm chặt lấy, nhìn ra chính là Tại Hưởng hai mắt sáng lấp lánh, miệng không ngừng cười rạng rỡ với cậu.
- ...Có...chuyện gì vui vậy?
- Hiền Hiền, Tiểu Xán ngầu lắm!
Cậu đảo qua nhìn hắn ung dung xem tivi trên so pha, sau đó cúi xuống bế Tại Hưởng lên tay.
- Có chuyện gì vậy?
- Hôm nay trên đường về, có mấy anh to lớn chặn em với Tiểu Xán lại.
- Cái gì! Có bị làm sao không??
Vừa nghe xong, Biện Bạch Hiền đã cả kinh, vội vàng giở áo xoay mặt nó trái phải, không thấy tổn hại gì mới nhẹ nhõm thở ra.
- Hiền Hiền đừng lo, Tiểu Xán lúc đó ngầu lắm! Mắt đỏ ngầu thế này này, Tiểu Xán còn nói "Cút mau", sau đó vẩy tay một cái, bọn chúng đều bay đi mất tiêu luôn.
Tại Hưởng tay chân phụ hoạ, nếu người khác nghe vào, chắc chắn sẽ nghĩ đây chỉ là truyện một đứa bé tưởng tượng ra, rất đáng yêu, nhưng Phác Xán Liệt là ai, đương nhiên Biện Bạch Hiền biết, vì vậy không khỏi rùng mình một cái.
Ác chiến quá đấy.
Cậu ngoảng đầu nhìn hắn vẫn ung dung xem tivi, sau đó mới xoa đầu Tại Hưởng, thả nó xuống đi chơi rồi đi lại ghế so pha.
- Anh không sao chứ?
Dù gì hắn cũng đang trong hình dạng đứa bé bốn tuổi. Nếu có thương tổn gì, thật không nên.
- Không sao.
Bạch Hiền chau mày, sau đó bắt lấy cánh tay hắn, đấy, quả nhiên bị thương.
- Còn nói không sao! Ngồi im đó! Tôi đi lấy thuốc.
Phác Xán Liệt kì thực không phải do bị đánh thương, lúc đó sức mạnh của hắn tự động trào ra, với cơ thể nhỏ này lại là vật phong ấn, có hơi quá sức, vì vậy phải điều tiết ra ngoài, cuối cùng lỡ làm chính mình bị thương.
- Có đau không?
*lắc đầu*
- Bị thương thì phải nói với tôi chứ, anh đang trong hình dạng đứa trẻ bốn tuổi, chẳng may bị thương, sẽ rất không tốt.
Bạch Hiền vừa nói vừa chu mỏ thổi thổi vào vết thương trên tay hắn. Xót hết cả lòng, lỡ để lại sẹo, hắn mà không lấy được vợ, chẳng phải sẽ bắt đền cậu sao?
- Bạch Hiền.
- Chuyện gì?
- Cậu sợ ta sao?
Bất ngờ trước câu hỏi của hắn, đúng là lúc Tại Hưởng kể, cậu có hơi rùng mình. Nhưng sau đó chậm dãi lắc đầu.
- Chỉ hơi bất ngờ. Nhưng cũng cám ơn anh đã bảo vệ Tiểu Tại.
- ....không có gì.....
Ngày hôm đó Phác Xán Liệt đã biết thêm một điều.
Thì ra nhận được lời cảm ơn, cũng khôn đến nỗi tệ.
...
Tại ma giới lúc này.
- Đại Vương! Không tìm được Nữ Vương đâu cả!!!
- Cái gì!!! Mau đi tìm cho ta! Lục tung cả cái Ma Giới này lên cũng phải tìm được người!
- Tuân lệnh!
Phác Trấn Long mệt mỏi ngồi xuống ghế, mắt không ngừng đảo qua nọn nến đang cháy, Vương Tử Linh, nàng còn muốn quậy phá cái gì nữa đây?
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
Hayran KurguHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...