#19

4.3K 258 13
                                    

Bạch Hiền sẽ vĩnh viễn không biết được sức hút của mình thế nào nếu hôm nay không được siêu hót hòn họt Ngô Thế Huân của khoa tài chính mang hoa đến tỏ tình.

- Làm người yêu tớ nhé.

Ồ!

Biện Bạch Hiền chính là được tỏ tình giữa sân trường, lần đầu tiên trong đời, có người tỏ tình với cậu thế này. Ngô Thế Huân cậu chưa phải chưa từng nghe danh, chỉ là không biết tại sao, hay bằng cách nào người này có thể thích cậu.

Mất một lúc Bạch Hiền mới tìm lại được ngôn ngữ của mẹ đẻ, sau đó mới bối rối lên tiếng.

- Bạn học Ngô, chúng ta còn chưa từng nói chuyện với nhau mà! Chúng ta còn là nam nhân nữa.

Kì thực chuyện tình yêu đồng giới Bạch Hiền không ghét cũng không thích, đơn giản là người cậu yêu vừa vặn là một người đàn ông thôi.

Chỉ một. Và duy nhất.

- Cậu không biết tôi, nhưng tôi biết cậu, lại biết rất rõ, từ lần cậu cứu tôi, tôi đã nguyện cùng cậu đi đến cuối đời! Mặc cậu là đàn ông, tôi chính là thích cậu mất rồi!

Ngô Thế Huân không những không chùn chân, cả người đều toát lên vẻ nam thần ngây ngất, nhưng mà Bạch Hiền cậu là ai? Không phải nam nhân lăng nhăng đâu nha.

- Nhưng tôi là...

Hoa có chủ rồi!

- Tôi biết bây giờ cậu chưa chấp nhận, nhưng tôi sẽ kiên nhẫn. Vì vậy hãy cho tôi theo đuổi cậu.

Ồ!

- ...

Bạch Hiền chính là muốn từ chối thẳng thừng, những lại thương cho danh dự của chàng trai này, nếu bị từ chối, không phải quá mất mặt sao? Mặc dù tình yêu đồng giới hiện nay đã được công nhận. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận, vậy mà vẫn có gan tỏ tình với cậu giữa sân trường, người này suy ra cũng có lòng thành đi.

...

- Bạch Hiền, chúng ta cùng ăn.

- Bạch Hiền, cậu đi dạo sao? Tôi đi cùng cậu.

- Bạch Hiền, cậu có muốn đi khu giải trí không?

- Bạch Hiền.

- Bạch Hiền.

...

- Ngô Thế Huân! Cậu có thể! Đừng bám lấy tôi thế không?

- Thì tôi đang theo đuổi cậu mà.

Từ ngày Ngô Thế Huân công khai theo đuổi, cứ khi nào cậu có mặt trên trường là y như rằng y sẽ dai dẳng bám theo 24/7, Bạch Hiền lúc đầu nghĩ rằng vài hôm sẽ chán, không ngờ đã suốt một tuần nay rồi.  Người này thật sự nghiêm túc sao?

- Ngô Thế Huân, nếu cậu chơi cá cược gì đó thì không cần đến mức này đâu.

- Cá cược? Tôi chính là cậu thích thật lòng!

Không thể nào!

- Rốt cuộc tôi đã làm gì để cậu thích tôi đến vậy?

Bạch Hiền thấy cứ thế này thì không ổn, Phác Xán Liệt hôm qua còn ngửi được trên mùi cậu có nước hoa lạ, không động chạm nhưng chắc đi nhiều nên bị ám mùi. Thế là hắn đè cậu ra hôn với cắn. Báo hại Bạch Hiền 2 giờ sáng còn chưa được ngủ. Cả người thì chi chít dấu hôn xanh đỏ, đó là lý do sáng nay cậu phải mặc kín cổng cao tường trong cái thời tiết tháng 8 này đây!

- Cậu không nhớ sao?

- Nhớ gì?

- Chính cậu là người đã cứu tôi ở trạm tàu điện ngầm mà.

Hả?

Bạch Hiền có vắt óc ra nghiêm túc suy nghĩ, nhà cậu cách trường có 15 phút đi bộ, cậu đi tàu điện ngầm làm cái gì?

Hình như có mùi hiểu lầm nghiêm trọng ở đây thì phải.

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ