Tại Nhân Gian lúc này.
10:00 AM
- Xán Liệt, Hưởng Hưởng em về r-!!!!!
——————
Trong căn hộ hơn 100m vuông tầng 3 phòng 302 chung cư 21 hiện tại, một nữ nhân ăn vận cả một cây đen đứng chỉ tay vào mặt một nữ nhân y phục trắng toát đứng đối diện, một xanh một đỏ trừng nhau khiến điện với sấm bắn tung toé tứ phương.
- Hoàng Linh Châu! Có phải là cô làm không.
- Ngươi im đi, ta không có.
- Không có mà lại có chuyện này xảy ra được! Cô tính lừa ai?
- Ta nói ta không có làm. Đừng có ngậm máu phun người
- Còn dám chối! Con giun chết tiệt nhà cô! Dám hạ độc anh họ ta!
- Là tình dược! Độc cái đầu ngươi! Gọi ta là giun mà không xem lại mình hả con cẩu đen kia!
- Bản cô nương là sói đen! Đồ tâm địa xấu xa! Đồ giun bạch tạng!
- Ngươi thì tốt đẹp lắm sao! Con cẩu đen kia!
- Lang! Bảo sao Liệt ca không yêu đồ rắn độc nhà cô!
- Có tin ta cắt cái mỏ phun tào của ngươi không!
- Giỏi thì nhảy vào! Bản cô nương sợ cô sao?
- Ngươi!
- Thế nào!
@;29&2&:@kjska!:&2₫/₫:&/'Kdjakkasj
- DỪNG LẠI!!
Biện Bạch Hiền bực mình quát lớn, sau đó lấy hai ngón tay xoa hai thái dương. Sắp thi đã đành, cứ tưởng về nhà được nghỉ ngơi, ai ngờ lại mệt gấp đôi.
- Hiền Hiền, em mệt sao? Ta lấy nước cho em nhé?
- A, cám ơn anh.
Mà không đúng!
————————
Dược tình tiên tử làm từ nước mắt khổng tước chính là tình dược mạnh nhất thế gian, một giọt của nó cũng đủ để khiến người ta yêu trọn đời trọn kiếp với người mình nhìn thấy đầu tiên sau khi trúng phải, chính vì vậy nó như một loại thuốc cấm, nếu không được sự cho phép của Thiên Vương, tuyệt nhiên sử dụng sẽ là phạm tội.
- Vậy theo ý Linh Châu tiểu thư là cô muốn hạ tình dược Xán Liệt, nhưng không ngờ người bước vào lại là tôi sao?
Nếu bạn còn nhớ Hoàng Linh Châu thì chắc cũng sẽ không bất ngờ với câu trả lời của cô ấy:
- ....Đúng...
- Đồ rắn độc!
- Im đi đồ cẩu đen!
- Cả hai thôi ngay!
Lần đầu tiên trong đời Biện Bạch Hiền cậu thấy mệt mỏi đến ngường này, trước mặt thì hai nữ nhân đấu đá nhau kịch liệt, bên cạnh còn có một cục to đùng bám lấy không thôi.
Dạo này ăn ở không được tốt sao?
- Hiền Hiền, chúng ta đi ăn bánh bao súp cua được không?
- Hiền Hiền, em mệt sao? Ta lấy nước cho em nhé?
- Hiền Hiền.
- Hiền Hiền
....
- Trả Liệt ca lạnh lùng lại cho ta đồ rắn độc kia!!
- Đừng có động vào cổ áo ta! Đồ cẩu đen!
₫/@/92)-&92₫:'sơkahdshsnwieubxhd₫:₫/&/73
————————
Biện Bạch Hiền mắt nhìn vào sách nhưng tâm trí lại để treo lơ lửng ở nơi một to một nhỏ đang chơi với nhau đằng ghế kia.
- Tiểu Hưởng, chúng ta cùng vẽ tranh nhé.
- Woa, Tiểu Xán hôm nay vẽ tranh cùng em sao. Được! Vẽ nào vẽ nào.
Phác Xán Liệt từ lúc trúng tình dược trở nên rất hoạt ngôn lại hay cười, nghe Lulu nói rằng vì cơ thể hắn có khả năng kháng độc, trong quá trình ép ra đã đả vào nội bích nào đó khiến tâm tình cũng theo đó mà thay đổi theo.
- Nhìn hắn thế này còn đáng sợ hơn gấp trăm lần.
Đó là lời nói trước khi Lulu đi khỏi, nói rằng bằng phải tìm bằng được thuốc giải, sau đó túm áo Hoàng Linh Châu lôi đi đã được hơn mấy canh giờ, không biết bây giờ ra sao nữa.
- Đang nghĩ gì vậy?
- A...
Âm thanh trầm thấp vang lên bên tai, Biện Bạch Hiền giật mình ngước lên liền nhận được một nụ hôn nhẹ vào má, chưa hết bất ngờ, Phác Xán Liệt lại vòng tay ôm cậu vào lòng, cười nói rất vui vẻ.
- Hiền Hiền, em học nhiều như vậy làm gì? Ta nuôi em.
- Là ai làm vỡ cái nồi cơm làm hai mà đòi nuôi em?
- Do sơ xuất, lần sau sẽ nấu thật nhiều món ngon cho em.
- Thật sao?
- Chỉ cần em thích là được.
Biện Bạch Hiền lúc đó thầm nghĩ.
Có lẽ cũng không đến mức tệ đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...