Kế hoạch có tiểu Bánh Bao (2)

4K 210 8
                                    

Phác Xán Liệt nhận được sự đồng ý liền buông lỏng dây thần kinh, hắn ôn nhu gặm nhấm vành tai đã đỏ bừng lên của cậu.

Bàn tay tru du trên cơ thể, mơn trớn từng tấc da căng mịn mát lạnh.

- Ưm....Xán Liệt.....

Biện Bạch Hiền thoải mái rên rỉ, không hề nhận thấy chính điều này lại là liều thuốc đánh oanh vào não hắn một phát chí mạng.

- Hiền Hiền của ta...của ta.

Phác Xán Liệt tham lam hít hà hương thơm dịu dàng trên hõm cổ cậu, một mùi hương trên đời chỉ duy nhất một mình Biện Bạch Hiền của hắn có.

Nụ hôn theo từng tấc thịt trải dài xuống bờ ngực phẳng, hai cánh áo mở rộng để lộ hai viên ngọc hồng nhạt kiều diễm, Phác Xán Liệt chợt thấy cổ họng mình khô khốc, đánh lưỡi một vòng xung quanh rồi nhẹ nhàng ngậm lấy một bên anh đào vào miệng.

- Chờ...Liệt a....ân......

Biện Bạch Hiền cả đầu trấn động, cảm giác ngứa ngáy thích thú từ ngực truyền đến, khiến cậu vô thức mà cọ sát hai chân vào nhau.

- Xán Liệt...bên này cũng muốn.

- Được.

Đối diện với con ngươi ngập nước đã phảng phất vài tia dục vọng, Phác Xán Liệt vươn một tay xoa nắn đầu vú còn lại, từng vết chai sạn trên bàn tay thô to miết qua đỉnh vú phấn nộn, thi thoảng còn ác ý kéo nhẹ một cái khiến Bạch Hiền không phòng bị mà rên lớn một tiếng.

Đợi đến khi hai đầu vú đã trở nên bóng nhẫy vì mồ hôi và dịch vị, kiều diễm đứng lên trong không khí. Phác Xán Liệt lúc này mới dần dà tiến đến cái eo thon nhỏ bên dưới, hắn âu yếm mà hôn vòng quanh chiếc rốn một vòng.

- Em thật sự muốn sinh con cho ta chứ?

Biện Bạch Hiền cúi xuống bắt gặp ánh mắt hạnh phúc xen lẫn vài tia lo lắng của hắn, bỗng dưng thấy lòng ấm hẳn lên, cậu nặng nhọc khom người, ôm lấy cổ hắn hôn môi:

- Em nguyệt ý mà, vì vậy anh không cần lo lắng chuyện em sẽ không thích. Có một bảo bối không phải rất vui sao?

- ...

Phác Xán Liệt lần này không còn do dự, hắn đè lấy Bạch Hiền say sưa hôn môi, đến khi cả thân hình trở nên nóng rực vẫn chưa từ bỏ. Một đường lột bay chiếc quần trắng, Phác Xán Liệt dùng tay xoa nhẹ "tiểu Hiền" xinh đẹp phấn nộn, khó trách làm hắn say mê, tất cả mọi thứ của cậu đều khiến hắn yêu thích.

- Xán Liệt...đừng....a..........

Khoảnh khắc cảm nhận được sự ấm nóng bao vây lấy địa phương kia, lông tơ Bạch Hiền gần như dựng đứng, cả thân hình vặn vẹo một hồi, rồi cũng tự động theo nhịp nuốt vào nhả ra của hắn mà vận động. Sau một hồi cũng khó mà kiềm lại, không tự chủ mà xuất ra trong miệng hắn.

- Xán Liệt, em,em xin lỗi.

- Không sao.

Yết hầu của hắn lên xuống vài lần, sau đó không do dự mà ôm cả người cậu đặt lên người mình, tìm đến đôi môi hồng nhạt mà ngấu nghiến, chút cao trào xót lại trong khoang miệng hắn được đẩy sang miệng cậu, Biện Bạch Hiền cảm nhận được vị tanh nồng của chính mình, hơi hơi nhăn mặt.

Bàn tay hắn xoa bóp cặp mông cong vểnh, một tay theo kẽ mông từ từ tiến đến cửa mật phía sau, không gặp nhiều trở ngại mà trực tiếp cắm một ngón tay đi vào.

- A.

Tuy không phải lần đầu, nhưng cảm giác lạ lẫm vì đột nhiên bị xâm nhập vẫn khiến Bạch Hiền hốt hoảng kêu lên một tiếng, nhưng cũng chỉ là một tiếng, những lời tiếp theo liền bị Phác Xán Liệt dùng môi và lưỡi chặn lại, kĩ thuật hôn môi của hắn không lúc nào không làm cậu phải bất ngờ, lâu dần rồi cũng không còn để ý ngón tay trong huyệt động phía sau đã tăng lên ba ngón từ bao giờ.

- Bạch Hiền.

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ