- Hiền ca, nhìn em vẽ này, được không?- Hiền ca, anh muốn uống sữa dâu không?
- Hiền ca, chơi nấu ăn cùng em.
- Hiền ca.
- Hiền ca.
- Hiền Hiền là anh trai tớ mà!!!
...
- Vật vả nhỉ.
Xán Liệt ung dung ngồi trên cái bàn gỗ cho trẻ em, nhìn Bạch Hiền kiệt sức nằm nhoài ra sàn. Hôm nay cậu không có tiết, nên đến trường mẫu giáo giúp các cô trông trẻ.
- Nhưng rất vui mà.
Bạch Hiền vui vẻ trả lời, cảm giác được trẻ con yêu quý thực rất vui, sau đó cậu quay sang nhìn hắn, vậy Xán Liệt, hắn có yêu quý cậu không?
- Xán L-
- Tiểu Hưởng?
Bạch Hiền ngạc nhiên nhìn ra cửa, ở đó là một cậu bé đáng yêu, da trắng nõn, đôi mắt to tròn nhìn qua nhìn lại, môi đỏ mọng chúm chím. Trên tay còn ôm một con thỏ bông màu hồng.
- Bé con, em tìm ai vậy?
Bạch Hiền chậm dãi ngồi xổm xuống, mặt bé nhìn phúng phính, muốn nhéo a.
- ...Em...Tiểu Hưởng có ở đây không ạ?
- Em tìm Hưởng Hưởng có chuyện gì sao?
- Em...
...
- Tiểu Quốc?
Tại Hưởng vừa đi rửa mặt về, liền thấy bé thỏ trắng đang nói chuyện với anh mình, đây là đang làm quen trước với anh rể sao?
Bé Chung Quốc vừa nhìn thấy nó đã hai mắt sáng rực, lon ton chạy đến nắm tay, sau đó còn cười rất tươi.
- Tiểu Hưởng!
- Có chuyện gì vậy?
- Omma mới mua cho em đồ chơi mới, em muốn chơi cùng Hưởng.
- Vậy sao, vậy chúng ta cùng chơi.
Vậy còn Biện Bạch Hiền?
...- Sao vậy?
- Xán Liệt, Tại Hưởng không còn thương một mình em.
- Cũng tốt, đỡ ai tranh của ta.
- ...
...
Ngày chủ nhật khiến con người ta lười biếng, anh em Biện gia cũng vậy, sau một tuần mệt mỏi chồng chất, hôm nay liền nằm xả hơi ngủ tít đến gần trưa.
Phác Xán Liệt không có thói quen đó, hắn dậy từ rất sớm, nhìn bên cạnh một to một nhỏ ôm nhau ngủ ngon lành mà tặc lưỡi một cái.
Kingconggg
Chuông cửa bất ngờ kêu lên, Phác Xán Liệt liếc bên cạnh thấy cả hai đều không có động tĩnh gì, bất lực đứng lên tiến về phía cửa ra vào.
Cạch.
- TIỂU HIỀN, TIỂU HƯỞNG MẸ VỀ R-.....
...
- Con là Tiểu Xán phải không?
- Phải.
Phác Xán Liệt nhìn người phụ nữ trước mặt, thân hình hơi tròn, tuy hắn trong hình hài bốn tuổi, nhưng vẫn đứng đến vai bà, khuôn mặt phúc hậu, hai bên mắt đã nhìn rõ những vết chân chim.
- Vậy sao, thiệt đáng yêu nha! Hai đứa con ta đâu rồi mà lại bắt con ra mở cửa thế này?
- Đang trong phòng ngủ.
- Ra là vẫn còn đang ngủ, thật lười biếng a.
Biện mẫu cùng Xán Liệt trò chuyện vui vẻ, không những thế còn rộng lượng làm bữa sáng cho hắn, ngồi kể chuyện về những ngày Biện Bạch Hiền còn bé, sau đó là từ ngày có Tại Hưởng, cha mẹ đều bận rộn, một mình cậu chăm nó lớn đến từng này, nên suy ra, nếu so sánh thân thiết và hiểu biết, Biện song thân không thể bằng Bạch Hiền được.
- Bạch Hiền chăm em rất khéo, nó cũng rất thương trẻ con, nhưng lại hơi ngốc ngếch, chỉ vì em trai mãi nên chẳng chịu hẹn hò với ai, con có biết có lần đi hẹn hò, còn dắt theo Tại Hưởng, để thế nào thằng bé lại chớ vào mặt người ta, cuối cùng bị người ta mắng cho té tát, ta nghe xong còn buồn cười đứt ruột, thật ngốc.
Phác Xán Liệt theo chủ nghĩa lắng nghe, tưởng tượng ra cảnh Bạch Hiền bế em trai trên tay đi hẹn hò mà chẳng dám làm gì lại thấy buồn cười, cái này phải cám ơn nhóc con Tại Hưởng nhiều, vì đã bảo vệ sự trinh trắng của cậu.
...
- Hưởng Hưởng, dậy thôi nào.
Bạch Hiền lăn lội mãi mới dứt mắt mở ra, nhìn đồng hồ đã thấy quá trưa thì bật dậy, chết ngủ nhiều quá, Tại Hưởng nhịn đói sẽ hại dạ dày, quay sang lại không nhìn thấy Xán Liệt đâu, chẳng lẽ đói quá nên dậy rồi?
- Hưởng Hưởng, dậy thôi.
- U....mmm
Biện Tại Hưởng lơ mơ ngồi dậy, nó nhìn xung quanh một lượt, sau đó đứng dậy, nằm úp sấp trên vai Bạch Hiền rồi ngủ tiếp.
- Thật là...
...
- Chịu dậy rồi sao?- !!....Mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNG
FanfictionHắn là đại ma đầu đầu đội trời chân đạp đất trong ma giới, ấy vậy mà phạm tội thi quân, không cam lòng bị hoá thành đứa trẻ bốn tuổi, sau đó đầy đến nhân gian. Từ đây hắn gặp được cậu - một sinh viên rất thương yêu trẻ em, và tiếp đó là những ngày đ...