#34

3.5K 248 22
                                    

Tại phòng 302 chung cư 21 lúc này.

- Ahhahahahahahaa Uống!! UỐNGGGG.

Hahhhahaa

- Linh mẫu, hahahaha, say rồi, híc, hahahahaahha

- Con đừng có nói nhảm! Ta chưa say! Hhahahahaaa!

- Hiền nhi! Mang thêm rượu cho ta!

- Dạ? dạ!

- Lulu ơiiiiiii

- Ơiii

- Vực nào sâu thăm thẳm! Vực nào sâu là cái gì đây! Hò rô ta nào! Kéo cái ly này lên nào.

2 3

- Uống!

- Uống thế nào!

- Uống hết!

- Hết thế nào!

- Sạch sành sanh.

Hahahhagahahahah!!!

...

Biện Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt bất lực nhìn một đống hỗn loạn trước mặt mà không khỏi muốn thở dài.

Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy??

——————————

Sau một hồi vất vả vác hai thân xác nữ nhân say khướt vào phòng ngủ, Phác Xán Liệt liền nhanh chóng quay lại dọn dẹp cùng Bạch Hiền, lon ton bên cạnh còn có Biện Tại Hưởng đang giúp sức.

- A, anh không cần giúp đâu, mau vào xem Tử Linh với Lulu thế nào đi.

- Sâu rượu ngủ rồi.

Sao lại gọi mẫu thân với em họ là "sâu rượu" cơ chứ...

Thâm tâm Bạch Hiền giở khóc giở cười, thấy không lay chuyển được hắn, đành lấy cái khăn từ tay Tại Hưởng, đứng bên giúp cậu lau bát đĩa.

- Nhưng tự dưng sao hôm nay lại như vậy?

Biện Bạch Hiền chính là chưa từng nhìn thấy nữ nhân nào thác loạn đến mức này, sáng vừa bảnh mắt đã thấy Vương Tử Linh cùng Lulu vác 7 thúng rượu bày trước cửa nhà, sau đó không biết là làm sao, cả hai liền ngồi nhậy nhẹt đến tận bây giờ, lại sợ ảnh hưởng đến tâm hồn trẻ thơ, cậu đành đem Biện Tại Hưởng lánh nạn nhà bé Chung Quốc. Đợi đến khi hai người kia không còn biết gì mới dám dắt về.

- Giận cha.

Phác Xán Liệt nhàn nhạt trả lời, xem xét tình hình lúc say một câu "rồng đen chết tiệt" hai câu "rồng đen khốn khiếp" của Tử Linh, không cần thắc mắc liền chắc chắn là đang giận nhau với phụ thân hắn.

Phác Xán Liệt sinh ra đủ lâu để biết đây không phải lần một lần hai. Phác Trấn Long nổi tiếng yêu vợ, nào dám để nàng uỷ khuất, mỗi lần giận nhau liền trơ mặt xin lỗi đến khi nàng hết giận thì thôi. Chỉ có điều không biết lần này là việc gì, Tử Linh xem bộ sầu đời hơn là tức giận như những lần trước.

Bạch Hiền gật gù, chuyện người lớn, hơn nữa là người cực lớn tuổi lại càng khó hiểu, xem bộ cậu cũng không thể giúp gì được.

- Vậy còn Lulu?

- Thành phần bất định.

Cứ thấy vui là nhảy vào thôi.

————————

Bầu trời Đài Bắc hiện lên một cái hố khổng lồ, bên dưới mọi ngươi vẫn không hề nhìn thấy, chỉ nghĩ rằng một cơn mưa sẽ đến.

Từ đám mây đen liền có một con rồng đen hiện ra, cuộn mình thành một vòng giữa bầu trời, đôi mắt đỏ lãnh đạm nhìn về phía toà nhà xa xa.

Cùng lúc ấy, Phác Xán Liệt từ từ bước ra ngoài ban công, đôi mắt đỏ nhìn lên bầu trời đen kịt, hắn thở ra một hơi rồi lên tiếng:

- Đến rồi?

[ChanBaek] [Longfic] NHẶT ĐƯỢC MỘT ĐẠI MA VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ