Giữa trưa đến tiệm cháo Quế Lâm ăn cơm, sau đó theo thói quen xưa nay, sẽ đi dạo đến vùng lân cận, tiêu hóa thức ăn rồi mới trở về. Chị Trần cố ý lôi kéo Kim Hạ, hai người đi chậm, chốc lát sau liền rời khỏi đội, chị Trần nhỏ giọng hỏi: “Vì sao Lương tổng tăng lương cho em?” Buổi sáng Vương Minh Lãng gọi cô vào văn phòng vì chuyện nhỏ này.
Kim Hạ trầm ngâm, nếu cô nói mình không biết chuyện tăng lương, sợ không có ai tin, Vương tổng cũng không phải là loại sếp chủ động tăng lương cho nhân viên, liền mỉm cười: “Việc làm ăn của Vương tổng cần nhờ cậy một người, vừa vặn em quen biết người đó, xem như có chút giao tình.”
Chị Trần lập tức hiểu được, sở dĩ Vương tổng tăng lương cho cô là vì muốn lấy lòng người quen này của Kim Hạ: “Người đó là ai?” Bình thường cô không nói một tiếng, cũng không nghĩ đến có thể quen biết nhân vật lớn nào a.
Kim Hạ cố ý lộ ra thần sắc khó xử: “Chị Trần, không phải em không muốn nói cho chị, chủ yếu là do Vương tổng đã đặc biệt căn dặn giữ bí mật chuyện này. Chị có biết có rất nhiều công ty cạnh tranh với chúng ta, loại cơ mật buôn bán này không nên tùy tiện nói ra, vạn nhất lộ ra, chị cũng theo em thành nghi phạm.”
Chị Trần biết ngành bất động sản này rất thâm sâu, có một số việc quả thật không nên bới móc hỏi rõ, theo ngữ khí của Kim Hạ, đều lấy Vương tổng ra chèn ép, chắc chắn sẽ không nói cho cô biết tình hình thực tế, dù sao cũng không có liên quan gì đến mình, không hỏi thì không hỏi: “Tiểu Hạ, trước đây chị có nhờ em giúp chút việc, quả thật là chị bận quá, em đừng để trong lòng nha.”
Kim Hạ thấy cô biết thời thế, biết khi nào nên câm miệng, cũng khiêm tốn cười cười: “Chị Trần sao lại nói như vậy, công việc của em cũng không nhiều, giúp chị làm chút việc là đương nhiên, về sau nếu có việc gì gấp quá, đến tìm em nha.”
Chị Trần thấy cô mặc dù có Vương tổng phía sau làm chỗ dựa, nhưng thái độ không có kiêu ngạo, còn nói chuyện giống như trước đây, vốn cũng không có sinh phản cảm với cô: “Chị cảm ơn em trước.”
Sau khi về lại công ty, chị Trần cũng không có nói ra chuyện này, mọi người tự phủi tuyết trước cửa, người ta thường không thích trên đầu đầy sương, đây là nguyên tắc về tác phong. Trừ cô ra, những người khác không biết chuyện gì, vẫn sai bảo Kim Hạ làm việc như trước, Mina thì không giống như vậy, căn bản là tức quá nên suy nghĩ biện pháp trút giận.
Theo đơn Kim Hạ kết luận cùng lắm cô chỉ được Lục Xuyên coi trọng, nhưng ai biết anh có thể coi trọng bao lâu, cho nên cô phải chăm chỉ giống như trước, không thể vào lúc này để cho người ta lưu lại tiếng xấu gì.
Ngày hôm sau Vương Minh Lãng gọi điện thoại cho Lục Xuyên, muốn hỏi một chút về bản giá đấu thầu, lần trước sau khi đưa bản thảo cho hắn, vẫn chưa có hồi âm: “Lục cục trưởng, đang làm việc sao?”
Lục Xuyên cởi một cúc áo sơmi: “Không có, vừa tan họp, có chuyện gì?”
Vương Minh Lãng cười hắc hắc: “Cũng không có chuyện gì lớn, tôi chỉ tùy tiện hỏi thôi, không biết giá đấu thầu của tôi có hợp yêu cầu hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...