Nhân Hằng chuẩn bị một hội đấu giá từ thiện ở Shagri-La, mời các nhân vật có tiếng tăm trong chính thương giới đến tham gia, thư ký Hướng Nam Rebecca gửi cho Kim Hạ một bưu kiện, bảo cô buổi chiều 4h đến tìm cô, ra ngoài làm việc.
Kim Hạ nắm đúng thời gian, không yên xuất hiện trước văn phòng Hướng Nam: “Chị Rebecca, không biết chúng ta phải đến chỗ nào, làm chuyện gì vậy?”
Rebecca đóng laptop lại: “Đi theo tôi là được.”
Sau khi ngồi lên xe, cô mới nói: “Cô có biết buối tối chúng ta tổ chức hội đấu giá từ thiện chứ?”
“Biết.” Kim Hạ gài dây an toàn xong, giật mình: “Thì ra chúng ta đến hỗ trợ.”
Rebecca không nói thêm gì nữa, chỡ Kim Hạ đến cửa hàng quần áo thường xuyên đến: “Chọn lẽ phục cho mình.”
Kim Hạ kinh ngạc: “Chúng ta không phải đến hỗ trợ sao? Mặc lễ phục hoạt động không tiện.”
“Buổi tối đến đều là nhân vật nổi tiếng, làm tiếp đón, ăn mặc phải thận trọng.”
Tiếp đón? Kim Hạ nhất thời có chút mộng, cô còn tưởng rằng muốn cô đi bố trí hội trường: “Tôi, tôi chưa làm qua, sợ làm không tốt.”
Rebecca đẩy một bên kính mắt gọng vàng, bộ trang phục Chanel cùng một vài sợi tóc tán loạn lúc này ở trước mặt Kim Hạ, có vẻ có cảm giác đặc biệt áp bách: “Chưa làm cũng đừng lo, đi theo tôi là được.”
Kim Hạ đành phải gật đầu, ở trên gia chọn một bộ trang phục: “Chị Rebecca, làm sao em có thể đi tiếp đón chứ?”
Rebecca lựa chọn một bộ, tiếp theo rút ra: “Phụ nữ sắc sảo không hỏi vấn đề này.”
Kim Hạ hơi ngạc nhiên, tiếp theo cười rộ lên. Từ khi rời đi Lục Xuyên, thần kinh của cô không còn buộc chặt nữa, có khi sẽ giống như bây giờ, hỏi ra đáp án rõ ràng của vấn đề chút. Rebecca là thư ký riêng của Hướng Nam, còn có ai có thể sai khiến cô?
Kim Hạ còn chưa chọn xong lễ phục, Rebecca đã từ trong phòng thử đồ đi ra, mái tóc buông xuống, giống như thác nước đen huyền, váy dài giống như dợi dây gắt gao quấn lên người cô, thiết kế cổ áo hình V cắt sâu không chút nào che lấp phô bày khe rãnh ngạo nhân kia, làm cho Kim Hạ có chút khong dám nhìn thẳng, vội vàng cúi đầu từ trên giá chọn ra một bộ váy lộ ra cánh tay, chuẩn bị trốn vào phòng thử đồ.
Rebecca một phen nhéo cô, vươn ngón trỏ ở trước mặt cô quơ trái quơ phải: “NO, NO, NO!” Tiếp theo ghét bỏ vứt cái váy trong tay cô lên giá, rất nhanh xem vài kiểu dáng, từ giữa chọn được một bộ nhét vào tay cô: “Đi thử cái này, hẳn là thích hợp với cô.”
Kim Hạ cảm thấy đặc biệt bối rối, váy này cũng không có đai an toàn, vạn nhất không cẩn thận rơi xuống làm sao bây giờ? Nhưng ở dưới ánh mắt áp bách tin tưởng tôi đúng của Rebecca, cô đành phải kiên trì đi vào phòng thử đồ.. Màu đen ngược lại là màu sắc cô có thể nhận, có vẻ trầm ổn trang trọng, chẳng qua đầu vai, xương quai xanh còn với phía sau xương bả vai hoàn toàn lộ ra bên ngoài, làm cho cô ít nhiều có chút xấu hổ.
Càng trí mạng là, ngực váy cắt chữ V nhỏ, tuyến đường sự nghiệp như ẩn như hiện ở đó. Cô chưa từng mặc qua bộ trang phục lộ liễu như vậy, lúc trước ở cùng một chỗ với Lục Xuyên, anh cũng không yêu cầu cô mặc như vậy. Nghĩ đến ban đêm cô phải mặc như vậy đi tiếp khách, liền cảm thấy da đầu rung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...