Dưới sự thúc dục của bà nội, Kim Hạ dù không muốn nhưng vẫn đồng ý đi thân cận. Cẩn thận suy nghĩ, việc này cũng không có gì sai, trừ bỏ chính mình thoáng có chút cảm thấy không ổn, ít nhất có thể trấn an người lớn trong nhà. Nếu đối phương không để ý đến cô, tất nhiên tốt, dù sao cô cũng không chắc chắn, kế hoạch trên con đường tương lai như thế nào, tạm thời đi bước nào, tính bước nấy.
Địa điểm thân cận là Nam Phương Định, một nhà hàng ở gần trạm xe điện ngầm, liên lạc giữa hai người cũng xem như thuận lợi, hơn nữa địa vị không cao, coi như có chút hoàn cảnh đi ăn cơm.
Lúc cô đến, người đàn ông đã chờ ở vị trí. Vì tránh muộn, cô cố ý đến trước 10’, không nghĩ đến đối phương so với mình còn sơm hơn, cô nghĩ, điều này ít nhất chứng tỏ anh ta có nguyên tắc về thời gian, ấn tượng với anh ta liền tốt lên vài phần.
Sau khi ngồi xuống, hai người theo hình thức cũ, đơn giản là tự giới thiệu, người đàn ông họ Trương, tên Trác, bộ dáng cùng ảnh chụp không khác mấy, khuôn mặt của anh ta, không thể nói là đẹp cũng không khó coi, chỉ là không có nhìn không thích thôi.
Nhưng Kim Hạ vẫn nhẹ nhàng thở ra, trước đây có đồng nghiệp nhắc đến chuyện muốn đi xem mắt, các cô nói nhiều về kinh nghiệm thân cận của chính mình, làm cho cô có chút sợ, e sợ hôn nay cũng sẽ đối mặt với một đóa hoa “độc đáo” nở rộ, nhưng nhìn biểu hiện của Trương Trác trước mặt, mặc dù ứng xử không quá tốt, nhưng xét trong phạm trù bình thường, như vậy là đủ rồi
Sau khi đồ uống, pizza đặt trên bàn, cô cầm lấy dao nĩa, lại lộ vẻ vụng về chặn miếng cánh gà lăn qua lăn lại, có lẽ cô cắt cố sức quá mức, Trương Trác nhìn chăm chú cô trong chốc lát, Kim Hạ phát hiện ánh mắt của anh, có chút thật có lỗi giải thích: “Ngại quá, tôi chưa từng ăn qua cơm Tây, không hay dùng dao nĩa.”
Trương Trác liên tục lắc đầu: “Không có gì, thật ra tôi cũng không thích quán này lắm, vốn dĩ tôi định chọn nhà hàng Trung hoa, nhưng nghe nói con gái lớn bây giờ đều thích tây hóa gì đó, cho nên liền…”
Kim Hạ cười hiểu: “Thức ăn nơi này cũng ngon, ngay cả cách gà cũng rất đậm đà, chỉ có không dễ cắt."
Trương Trác suy nghĩ một lát, buông thức ăn, trực tiếp cầm lấy một cái cánh gà từ trên bàn ăn đưa vào trong miệng: “Ăn như vậy liền tiện hơn.”
Kim hạ thấy anh ta bắt đầu, nháy mắt kinh ngạc, cũng quyết từ bỏ dao nĩa, ngón tay cầm cánh gà cắn, tuy rằng cách ăn như vậy có chút thô lỗ, khó nhìn ở nơi thanh nhã, nhưng bây giờ ăn nhanh nhẹn, có một hương vị khác.
Cô thầm nghĩ, thông qua hình thức thân cận này, có thể hai gười nhất định không có khả năng thiên thạch đâm vào trái đất ma sát tạo ra đóm lửa lớn, nhưng ít nhất con người Trương Trác cũng hiền hòa, ở chung cũng rất dễ dàng.
Một cái cánh gà còn chưa hoàn toàn lót bụng, cửa lớn vừa mở ra đóng lại, một người đàn ông đi vào, nhìn chung quanh một vòng tầm mắt rơi xuống chính xác trên người cô.
Kim Hạ quay về phía cổ, khi tầm mắt giao nhau với người đàn ông kia, nháy mắt đầu óc trống rỗng một lát, giống màn hình tivi cũ trục trặc, một mảnh bông tuyết loang lổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...