Lấy cớ là trời mưa, Lục Xuyên nhốt Kim Hạ trong khách sạn một ngày trời, cùng anh đại chiến 300 hiệp.
Trên thực tế, Kim Hạ đã không còn sức phản kháng, đêm qua anh ép buộc làm cô cả người bủn rủn, cơ hồ muốn chết đi, hôm nay lại vây cô giữa bồn rửa mặt, anh bế cô ngồi lên trên, mạnh mẽ chế phục, mãi mãi không thay đổi.
Có lẽ anh đã nhịn lâu lắm rồi, cảm tưởng như núi lửa phun trào, từ trên giường xuống đến thảm, tới bàn làm việc, vô phòng tắm, gần như những nơi có thể làm, anh đều thử vài lần, thay đổi không biết bao nhiêu loại tư thế, Kim Hạ chỉ cảm thấy phía trong bắp đùi bị kéo căng sắp đứt, giữa hai chân vẫn ẩm ướt dính dính một mảnh.
Ba bữa đều kêu phục vụ phòng ở khách sạn, nằm trên giường ăn, Lục Xuyên luôn ôm cô vào ngực, như đang ôm lấy một bảo bối trân quý, không chịu buông tay. Cứ như vậy hàng đêm hoang lạc, gần như xuyên suốt toàn bộ chuyến du lịch, khiến người ta nghĩ lầm là đôi vợ chồng trẻ đang trong tuần trăng mật, mới có thể luôn muốn ở trên giường không chịu xuống.
Từ Ô trấn đến Tô Châu, qua Hàng Châu, cuối cùng đến Thượng Hải, ngủ lại ven bờ sông Hoàng Phổ.
Buổi tối hai người đi dạo tất cả các cảnh đẹp bên ngoài rồi mới trở về khách sạn nghỉ ngơi, Kim Hạ đứng trước cửa sổ sát đất, thu vào tầm mắt là đèn đuốc huy hoàng từ các biểu tượng của Lục gia và tháp truyền hình mệnh danh “Hòn ngọc phương Đông”, bất thình lình điện thoại Lục Xuyên vang lên. Anh đang đi tắm, di động để ở trên bàn, thật ngoan cố reo thật lâu mới chịu ngừng lại.
Đợi đến khi Lục Xuyên từ phòng tắm đi ra, Kim Hạ nói với anh: “Vừa có điện thoại tìm anh.”
Lục Xuyen cầm lấy điện thoại nhìn: “Là số lạ.”
“Anh không gọi lại sao?”
Lục Xuyên đút điện thoại vào túi áo, từ phía sau ôm lấy cô: “Việc gì phải gọi, nếu có việc gấp, đối phương sẽ gọi lại.”
Kim Hạ nghĩ lại cũng thấy đúng, liền không nói gì nữa, Lục Xuyên cắn cắn cổ cô: “Ngoan, mau đi tắm, anh chờ em.”
Mặt Kim Hạ nóng lên, rất nhanh tránh khỏi vòng tay anh chạy vào phòng tắm, trước kia cũng không thấy anh không biết thoả mãn như vậy, cô chỉ nghe phụ nữ 30 như sói, 40 như hổ, không nghĩ đến đàn ông cũng vậy, càng ngày càng mãnh liệt.
Lục Xuyên nằm trên giường, mở tivi lên, chốc lát sau di động lại vang, vẫn là dãy số khi nãy, anh nhìn nhìn, tiện tay kết nối: “Alo?”
“Là em, Kỳ Thư.”
Lục Xuyên không khỏi kinh ngậc, không biết vì sao, giọng cô nghe qua có chút run run: “Sao cô biết số của tôi?” Lần trước ở cửa nhà thấy cô ta đã gai mắt, lần này thì đến di động, hoá ra cô ta không chỉ tra được anh sống ở đâu, còn lấy được số điện thoại di động của anh.
Trước đây lúc còn đi học, chỉ cảm thấy cô ta cố chấp, không đạt được mục đích thì không từ bỏ, bây giờ nghĩ lại, hành động lúc này của cô ta cùng phụ nữ trăm phương nghìn kế, muốn dây dưa với anh, sao lại có chút giống nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...