C24

5.9K 77 5
                                    

Kim Hạ nhìn anh, vẫn trầm mặc, ánh mắt của Lục Xuyên và cô giằng co sau một lúc lâu, bại trận. Anh buông cánh tay nâng cằm cô, cái trán nhẹ nhàng chạm vào của cô, khẽ thở dài một cái: “Vì sao không chịu nói cho tôi biết? Chẳng lẽ em không tức giận, không muốn tôi giúp em mở miệng mắng họ sao?”

Kim Hạ chậm rãi lắc đầu, tay phủ lên trước ngực anh, thắt lưng vẫn bị anh giữ chặt: “Tôi không phải không tức giận, chỉ là càng lo lắng báo thù sau này, bọn họ trả đũa người thân của tôi, vậy nên làm cái gì bây giờ.” Huống chi, người xưa có câu: rồng mạnh khó áp chế rắn đầu xỏ, Lục Xuyên mặc dù ở thủ đô có trọng lượng, nhưng đây là một thị trấn ở Sơn Tây, anh chưa chắc có biện pháp.

Lục Xuyên để ý cô nói bọn họ, xem ra bắt nạt cô là người ngoài, lại không chỉ một người. Nếu cô băn khoăn như vậy, chính mình nếu muốn khuyên cô nói ra tình hình thực tế, nhất định phải gia tăng lợi thế. Nhẹ nhàng cọ cọ cái trán cô, anh ôn nhu nói: “Tôi đã vì em xuất đầu, sẽ không lưu lại hậu hoạn cho em. Bất quá nếu em thật sự lo lắng, có thể mang theo người nhà đến Bắc Kinh sống, tôi có phòng trống.”

Kim Hạ ngoài ý muốn giương mắt, đầu hơi lui ra sau chút, chăm chăm nhìn thẳng Lục Xuyên, sau một lúc lâu nói không ra lời. Anh, nguyện ý cho cô nhà ở? Nếu thật có thể mang theo bà nội cùng ba ba rời khỏi địa phương quỷ quái này, cho dù phải dựa vào người đàn ông trước mặt này, cô cũng chỉ có thể đồng ý.

Sau khi trầm mặc thật lâu, cô do dự mở miệng, dùng một loại thanh âm nhỏ không thể nhỏ hơn hỏi: “Anh thật sự, cho mượn phòng để người nhà tôi ở?”

Lục Xuyên thấy giọng nói của cô có chút thả lỏng, mỉm cười, quả nhiên như anh dự đoán, nhà ở là uy hiếp của cô. Tối hôm qua ở thư phòng, tìm được vé xe lửa đi về cô mua lễ quốc khánh, khi anh nhìn đến nơi đến, anh liền biết được vì sao cô toàn nói tiền mua nhà ở.

Trước đây anh chỉ biết cô ở Sơn Tây, nhưng không nghĩ đến lại là một nơi thâm sơn cùng cốc, mà chuyện đáng sợ hơn, là địa phương của một hạng mục hóa chất, đó là do tỉnh khác chưa được phê chuẩn qua, bởi vì ô nhiễm quá mức nghiêm trọng, làm cho chất độc thấm vào lòng đất, nguồn nước bị ô nhiễm, hủy diệt không chỉ một thế hệ con người, mà là nhiều thế hệ, nhưng trăn trở bởi lợi ích hạng mục mang lại, cuối cùng rời xuống đất Sơn tây, lúc ấy quần chúng thị uy biểu tình quá, bất đắc dĩ đều bị trấn áp, hạng mục cưỡng chế khởi công.

Cô cần tiền như vậy, làm muốn thoát khỏi vận mệnh của chính mình đi. Tự tay vuốt nhẹ hai má của cô, anh hơi gật đầu: “Đương nhiên, em nguyện ý ở bao lâu thì ở, miễn phí.”

Tầm mắt Kim Hạ từ hai mắt anh, chậm rãi lướt xuống đến lồng ngực anh, do dự có nên tin tưởng anh hay không, có muốn đánh cược một phen. Cho đến bây giờ, mỗi phân tiền cô kiếm được từ trong tay anh, đều xứng đáng công sức bỏ ra, nhưng chuyện mượn căn hộ này, vượt quá quan hệ bọn họ, là một loại quan tâm của anh, trong lòng cô có bao nhiêu sợ hãi, cái gọi là miệng mềm cắn người, tay ngắn bắt người.

Chỉ là, có thể mang người nhà đi khỏi nơi này, đối với cô mà nói, cám dỗ thật sự quá lớn, đó là chuyện cô năm mơ cũng muốn, nghĩ đến đời này không có cơ hội thực hiện được, Hơn nữa, Lục Xuyên ở thủ đô có thể lực, nếu ba ba đến đó, nói không chừng phiền toái anh giật dây một cái, có thể vào bệnh viện rất tốt, khám bác sĩ rất tốt. Nghĩ như vậy, cô chậm rãi mở miệng, phun ra hai chữ: “Cảm ơn.”

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ