Đợi đến sau khi giông tố hơi ngừng lại chút, Lục Xuyên đi đến tổng bộ Nhân Hằng, luật sư đã chuẩn bị tốt giấy tờ nhượng cổ quyền, ký tên xong, Hướng Nam bảo luật sư ra ngoài, trong văn phòng rộng thùng thình chỉ còn có hai người bọn họ.“Không biết tiếp theo cục trưởng Lục định làm gì, tôi nhất định toàn lực phối hợp.” Hướng Nam ngồi sau bàn công tác, hai tay đan vào nhau, bày ra tư thế như kể hèn. Lần này từ hôn, Lục Xuyên lợi dụng quan hệ của chính mình và Lâm Tịch, không chỉ toàn thân thoát khỏi hôn ước, còn làm cho Lâm Trạch Bình thiếu ân tình bọn họ, có thể nói là một mũi tên trúng hai con chim.
Bất quá nếu không phải anh khăng khăng hợp tác, chính mình nhất quyết không lấy năng lực bản thân, chống đối hai gia đình nhà quan. Lúc trước có chút hiếp ức với Lục Xuyên, thật sự là đưa binh vào chiêu hiểm, hành động vạn phần bất đắc dĩ, trước mắt nếu đã đạt được mục đích của mình, tất nhiên muốn dùng hết khả năng, cư xử cực kỳ tốt với anh.
Lục Xuyên đứng ở trước cửa sổ thủy tinh to sát đất, quan sát ngựa xe như nước dưới chân, ở nơi cao như vậy, cơ hồ có thể thu nửa thủ đô vào đáy mắt, anh chỉ trầm mặc nhìn, nghĩ, vẫn chưa mở miệng.
Hướng Nam đoán tâm tư của anh, tuy rằng nguyên nhân làm cho anh đồng ý từ hôn có mấy cái, nhưng chỉ có nguyên nhân là Kim Hạ, là không thể thay thế, bởi vì bất luận là tiền hay là bất động sản, anh đều có thể thông qua con đường khác có được: “Kim Hạ công tác chăm chỉ, chịu mệt nhọc, trưởng phòng kỹ sư nói cho tôi biết, đã rất lâu hắn không gặp được trợ lý hài lòng như vậy, cho nên nếu muốn tìm cách đuổi việc cô ấy, tôi cũng rất tiếc, nhưng chỉ cần cục trưởng Lục mở miệng, tôi nhất định làm được.”
Tầm mắt Lục Xuyên dừng ở nơi rất xa, hình như đang tự hỏi cái gì. Hướng Nam hiểu được suy nghĩ của anh, đuổi việc Kim Hạ, khiến cho cô một lần nữa trở nên hai bàn tay trắng, đến lúc ấy, tất nhiên cô chỉ có thể nhận ý tốt của chính mình.
Chẳng qua, lặp lại một việc như vậy, kết quả lại không giống như hy vọng, vậy có thể làm gì? Nếu bao nuôi có thể khiến cô nảy sinh tình cảm với anh, vậy đã sớm nên sinh ra.
Lục Xuyên rốt cuộc quay đầu hai chữ chém định chặt sắt: “Không cần.” Trong tình huống cô có việc cần nhờ anh, cô chỉ biết xem anh là cố chủ. Nha đầu này, so với anh tưởng tượng càng có thể phân rõ giới hạn trong mối quan hệ giữa con người với con người.
Trong mắt Hướng Nam hiện lên một tia ngoài ý muốn: “Xem ra đánh giá từ chuyện cục trưởng Lục từ hôn, đánh giá được cục trưởng Lục thật sự nghiêm túc.”
Lục Xuyên hơi cong khóe miệng: “Đương nhiên.”
Đây là lần cuối cùng anh đánh cược, hoặc là thắng, hoặc là chết.
Nếu anh bất hạnh cược thua, ít nhất anh có thể chết tâm.
Sau này có thể kiên định đi trên con đường đám hỏi này.
Hướng Nam khiếp sợ trước khí thế của anh, hơi kinh ngạc một lát, mới nói: “Tôi hiểu rồi, Kim Hạ có thể tiếp tục làm việc ở Nhân Hằng, sau này cục trưởng Lục có cần gì, cứ việc sai phó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...