C29

5.7K 92 4
                                    

Còn có hai tuần anh sẽ kết hôn, vì sao không nói cho cô? Kim Hạ cầm thiệp cưới trong tay, lại có chút không biết làm sao. Tuy cô biết, tách ra là chuyện sớm muộn, chỉ là không dự đoán sẽ là loại cảm giác sét giữa trời quang này.

Cô nguyên tưởng rằng, bọn họ tách ra nhất định sẽ có dấu vết kèm theo, ví dụ như anh bắt đầu không hề quan tâm đến cô, ví dụ như anh bắt đầu không ở lại qua đêm, ví dụ như cho dù anh có ở lại qua đêm, số lần chạm vào cô cũng dần dần giảm bớt… Cô vẫn tin tưởng, luôn luôn như vậy hoặc là tín hiệu như vậy, có thể cho cô chuẩn bị sẵn sàng trước.

Nhưng trước mắt này, tính là chuyện gì? Hai ngày trước anh còn ăn một hồi dấm chua vô lý chuyện Hướng Nam, đủ loại dấu hiệu lòng dạ hẹp hòi cho thấy anh vẫn muốn độc chiếm cô, nhưng anh vẫn dấu cô tìm cách kết hôn?

Này lại là một cuộc hôn nhân như thế nào? Còn có hai tuần nữa chú rễ sẽ cử hành hôn lễ, chính chú rễ lại còn đang sống cùng một người phụ nữ khác. Cô càng nghĩ đầu óc càng loạn, cửa bỗng nhiên truyền đến thanh âm nắm cửa chuyển động, cô rất nhanh để thiệp cưới trở lại chỗ cũ, đứng thẳng lưng: “Chủ tịch Hướng.”

Hướng Nam đi đến trước bàn ngồi xuống, tỉnh bơ thu lại thiệp cưới kia, bỏ vào ngăn kéo: “Vòng tay ở trong này?” Anh ta quan sát túi vải bông kia hỏi.

Kim Hạ gật đầu : « Vâng. »

« Nếu không có chuyện gì, trở về làm việc đi. »

Kim Hạ chần chờ một lát, hỏi : « Chủ tịch Hướng, vì sao ngài muốn tôi nhìn thấy nó ? » Anh ta bảo cô lên lầu, cũng không ở văn phòng, thiếp cưới bày ở trên bàn như vậy, rõ ràng là cố ý để cho cô nhìn thấy.

Hướng Nam ngẩn mặt lên, chăm chú nhìn cô chốc lát: “Ngồi đi.”

Kim Hạ ngồi xuống ghế da mềm đối diện với anh ta, Hướng Nam trốn tránh không trả lời vấn đề của cô, nói ngược : « Nói cho tôi biết quyết định của cô. »

Kim Hạ suy nghĩ một lát, nhẹ nhàng cong khóe môi : « Chủ tịch Hướng hy vọng tôi có quyết định gì ? »

Hướng Nam hơi bất giờ, nhìn kỹ cô từ trên xuống dưới một lần, thay đổi vấn đề : « Cô cần giúp gì ? »

Kim Hạ trầm mặc thật lâu sau : « Tôi có thể, sẽ cần rất nhiều giúp. Ít nhất, tôi hy vọng ngài có thể duy trì công tác của tôi. »

Phần công tác này, là Hướng Nam nhìn mặt mũi Lục Xuyên mà cấp. Chính mình nói chia tay với Lục Xuyên, tình huống tốt nhất, là anh sảng khoái thả người, tình huống tệ nhất, cùng là tình huống có thể nhất, là anh lợi dụng, nhược điểm của chính cô tiến hành áp chế.

Duy trì công tác ? Ngụ ý, cô muốn trở mặt với Lục Xuyên. Đáy mắt Hướng Nam lướt qua một tia sáng không dễ nhìn thấy : « Tuy rằng tuyển cô vào làm là nể mặt mũi Lục Xuyên, nhưng trong khoảng thời gian này, chăm chỉ của cô tôi thật sự đều xem vào mắt. Chỉ cần cô không làm trái với chính sách của công ty, Nhân Hăng sẽ không tùy tiện đuổi nhân viên. »

Kim Hạ im lặng nhìn anh ta, người thông minh không cần nói trắng ra, Hướng Nam đã cho cô hứa hẹn, chỉ cần cô không làm sai, Nhân Hằng sẽ không vì Lục Xuyên mà sa thải cô : « Tôi còn một vấn đề, không biết công ty với nhân viên có điều kiện kinh tế khăn, có cho nhân viên mượn tiện hay không ? » Tuy rằng cô theo Lục Xuyên kiếm được ít tiền, đủ cô chống đỡ một năm rưỡi đến, nhưng nhìn xa, trước khi cánh cô dài cứng, còn có đoạn thời gian không biết lấy gì mà sống.

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ