C60

5.6K 80 2
                                    


Nhẫn đính hôn đã mang vào, Lục Xuyên sẽ không cho phép cô tháo ra, thứ hai Kim Hạ đi làm, phụ nữ trong công ty rất nhanh liền chú ý tảng đá trong tay trái của cô, tốc độ không thua gì cá mập ngửi được mùi máu trong đại dương.

Rất nhanh vị trí làm việc của cô liền bị vây quanh bởi một vòng người, có người hỏi nhẫn kim cương bao nhiêu carat, có người hỏi nhãn hiệu của nhẫn kim cương, có người hỏi người đàn ông của cô đang làm nghề gì, có người hỏi khi nào thì kết hôn, giống như thắng thua giữa phụ nữ, ngay trên đốt thứ ba của ngón áp út tay trái. Kim Hạ tất cả đều mập mờ cho qua, cố hết sức giữ giọng điệu thấp, cô không muốn nói tỉ mỉ gì đó ở công ty, dẫn đến phiền toái không cần thiết cho chính mình cùng Lục Xuyên.

Tin tức lại truyền nhanh chóng, ngay cả thư ký tổng tài Rebecca không cùng làm việc ở tầng trệt cũng biết chuyện này, cố ý hẹn cô đến phòng giải trí trên lầu nói chuyện phiếm, Kim Hạ đồng ý hẹn, Rebecca cũng biết chuyện của cô cùng Lục Xuyên, cho nên không có gì hay để che lấp.

Sau khi hai người gặp nhau, Rebecca ngay lập tức nâng tay trái của cô, cẩn thận đánh giá nhẫn kim cương kia: “Tính khi nào kết hôn?”

“Có thể là hai tháng sau, anh nói đi công chứng trước, rồi mới làm đám cưới.”

Rebecca cười ái muội: “Chậc châc, chờ không kịp muốn giam cầm em lại.”

Kim Hạ nhẹ xoa xoa nhẫn, không nói chuyện, chỉ ngượng ngùng cười.

Rebecca nhấp chén cà phê, bưng lên trên tay, chậm rãi ngửi: “Lại nói, chuyện Lâm Trạch Bình em có biết không?”

Kim Hạ nhẹ nhàng gật đầu: “Xem tin tức.”

“Đối với các em có ảnh hưởng gì không? Lúc trước hai nhà Lâm Trạch không phải định đám hỏi sao?”

“Em cũng không rõ lắm, nhưng chắc không có chuyện gì, em thấy anh ấy rất bình thường, không giống bộ dáng có tâm sự.”

“Vậy thì tốt rồi.” Rebecca uống một ngụm cà phê, thở dài: “Ngược lại Hướng Nam, không biết vì sao, công việc đều giao cho cấp dưới, nhiều ngày không có đi làm.”

Kim Hạ sửng sốt: “Không phải đi nước ngoài công tác sao?”

“Đó là ngụy trang. Nếu thật nói chủ tịch vô cớ bỏ bê công việc, phía dưới còn không biết loạn thành cái gì nữa. Em trở về giúp chị hỏi thăm đại gia nhà em, xem có phải Hướng Nam vì chuyện Lâm Trạch Bình, gặp phải phiền toái hay không.”

Kim Hạ dường như có chút đăm chiêu gật đầu: “Không thành vấn đề.” Hướng Nam là ông chủ Nhân Hằng, nếu thật xảy ra chuyện gì, nói không chừng sẽ liên lụy đến Nhân Hằng, cũng khó trách Rebecca lo lắng.

Buổi tối trở về liền lập tức hỏi chuyện này, Lục Xuyên búng cái mũi cô, sủng nịnh: “Em suy nghĩ nhiều quá, chuyện này nếu liên lụy đến anh ta, anh ta làm sao còn thời gian giao công việc cho cấp dưới.”

“Vậy khi nào anh ấy đi làm?”

Lục Xuyên nghĩ nghĩ: “Hẳn là đang ở bên cạnh Lâm Tịch đi.”

“Lâm Tịch?” Kim Hạ giật mình: “Thì ra anh ấy đối với Lâm Tịch… Chả trách lúc ấy anh ấy cố ý để cho em nhìn thấy thiệp mời kết hôn của anh.”

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ