Kim Hạ xin nghĩ phép một thời gian, ở lại bệnh viện chăm sóc bà nội, Lục Xuyên trừ những cuộc xã giao thật sự không thể từ chối, thời gian còn lại mưa gió cũng không đổi, mỗi ngày đúng hẹn đến bệnh viện báo danh. Thường xuyên qua lại, qua hệ của anh cùng hai cụ ngược lại tăng tiến không ít, bà nội vốn đã thích anh, chuyện này không cần phải nói, ông Kim Đầu dùng ánh mắt khảo sát con rể quan sát anh, một lúc sau cũng ra kết luận, người đàn ông này có thể gánh vác chuyện lớn, có chủ kiến, quyết đoán, nhất là có tâm đối với nha đầu nhà mình, nếu không ai có thể mỗi ngày theo chân gia đình như bọn họ dây dưa ở chỗ này, nghĩ như vậy, cái nhìn đối với anh liền buông lỏng nhiều, gia cảnh cách xa thì sao, chỉ cần đối tốt với con gái mình, nha đầu cũng nguyện ý, ông tuyệt không phản đối.
Kim Hạ đối với Lục Xuyên cũng không rõ ràng tăng nhiều nhiệt tình, chỉ là trong thâm tâm, cô biết có vài thứ trong lúc không để ý đã thay đổi, lúc trước mỗi lần thấy anh, có loại cảm giác bất đắc dĩ như thế nào lại là anh, sao anh ta lại đến nữa, bây giờ thấy anh, chỉ cảm thấy đây là một chuyện bình thường không quan trọng, không sinh ra lại cảm giác bất đắc dĩ này, thậm chí ở ngày anh ngẫu nhiên không xuất hiện, còn có thể ngẫn người nghĩ một chút anh đi đâu vậy.
Sau khi bà nội ngã, tình thần liền có chút uể oải, sớm liền ngủ, buổi tối Kim Hạ ở lại bệnh viện gác đêm, để cho ba ba về trước nghỉ ngơi.
Tắt đèm phòng bệnh đi, cô cuộn tròn trên ghế sofa mền, lấy ra di động chuẩn bị xem thư điện tử một lát, cửa cọt kẹt một tiếng vang nhỏ, tiếp theo truyền đến tiếng bước chân, khóe môi cô không tự giác cong lên về phía trước, nâng mặt nhìn về phía người đến, thấp giọng: “Trễ như vậy sao còn đến?”
Trong bóng đêm hình dáng Lục Xuyên xuất hiện trong tâm nhìn, theo ánh sáng di động đến bên người cô, dán cô ngồi xuống, nhỏ giọng: “Muốn gặp em và bà nội một chút.”
“Bà nội đã ngủ.” Kim Hạ ngồi xích ra một chút, nghe thấy trên người anh thoang thoảng mùi rượu: “Buổi tối có xã giao?”
Lục Xuyên ừ, giọng nói có chút mệt mỏi, hình như mệt mỏi cực độ.
Màn hình di động tự động tắt đi, ánh mắt không thích ứng, cảm giác trong phòng bệnh tối một chút đưa tay không thấy 5 ngón, Kim Hạ nhìn không rõ vẻ mặt của anh, chỉ nghe giọng nói của anh, nghĩ đến sắc mặt cũng mệt mỏi.
Lục Xuyên chậm rãi vươn tay, kéo cô vào lòng, cằm gác ở trên đầu vai cô, cũng không nói, cứ như vậy gắt gao ôm vòng eo mảnh khảnh của cô.
Bóng đêm yên tĩnh phong tỏa thị lực của Kim Hạ, lại phóng đại thật lớn thính lực của cô, trong ốc tai, truyền đến nhịp đập như trống dội, càng lúc càng mạnh, chấn động ở tâm truyền đến ngực cô, cái ôm bất thình lình bỗng nhiên làm cô không thể hô hấp, lại bị anh chặt chẽ ôm lấy, nỉ non: “Ngoan, để anh ôm một chút, chỉ một chút thôi.”
Giọng điệu kia phát ra không có lực giống như bình thường, như là người mệt mỏi, thực cần một cái ôm để tiếp tục, tay Kim hạ vốn định đẩy bả vai anh ra, cứ vậy mà dừng lại, nhẹ nhàng thay đổi khoát lên vai, Lục Xuyên thấy cô không tiếp tục giãy dụa, trên tay liền tăng thêm chút lực, nhắm mắt lại, cả người thả lỏng tựa vào người cô, chóp mũi có thể thấy hương thơm tỏa ra từ người cô, bên tay có thể nghe thấy hô hấp không theo quy luật có chút ngắn ngủi của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...