C27

5.9K 99 11
                                    

Trong công ty, bát quái về Hướng Nam rất nhiều, Kim Hạ xem như mở mắt. Tin vỉa hè trong phòng giải lao, thì phụ nữ muốn theo đuổi anh dạng gì đều có, nhất là còn có nhiều ngôi sao nữ, sau đó là người chủ trì, phóng viên truyền thông, diễn viên múa…

Phần đông phụ nữ truy đuổi một người đàn ông, đây không phải cạnh tranh, mà là chiến tranh.

Mà về tin tức Hướng Nam đã có bạn gái, Kim Hạ thủy chung kín miệng như bưng. Cảm tình là chuyện của người khác, đương sự cũng chưa ra mặt làm sáng tỏ, cô tất nhiên sẽ không ngốc tin chuyện này là thật.

Đứng ở độ cao có thể quan sát hơn phân nửa thủ đô, trước cửa sổ sát đất, Hướng Nam nhìn chằm chằm tấm thiệp mời màu vàng trong tay kia, chữ viết xinh đẹp trên mặt quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, giờ phút này lại giống như kim chọc vào hai mắt anh đau đớn. Anh chưa bao giờ biết, khi thấy tên cô, cùng tên người đàn ông khác cùng nhau khắc trên thiệp cưới, giống như có ai bóp chặt cổ họng anh hít thở không thông.

Lục Xuyên, Lâm Tịch, chuẩn bị đám cưới, kính mời đến chung vui.

Ngoài cửa sổ bông tuyết lớn bay như lông ngỗng, bắt đầu trần đâu mùa đông. Anh thả thiệp mời lên mặt bàn, chuyển điện thoại cho thư ký: “Hẹn trước buổi tốt hủy bỏ toàn bộ cho tôi.” Anh muốn yên tĩnh một mình một chút.

Lúc sắp tan ca, Kim Hạ nhận được một bó hồng, trên tâm thiệp viết một câu đơn giản: chúc cậu sinh nhật vui vẻ.

Không có kí tên.

Địa chỉ công ty mới của cô, chỉ nói cho bạn tốt Tôn Tuyết Mai, nhưng quà sinh nhật cô ấy gửi, buổi sáng cô đã nhận được, vậy hoa này là ai gửi?

Càng nghĩ, cô cảm thấy người có khả năng tặng hoa nhất, hẳn là Lục Xuyên, dù sau anh biết địa chỉ công ty cô, chỉ là cô chưa từng nhận ra, thì ra anh cũng có loại tế bào lãng mạn này

Hơi thần người một chút, đi ra công ty, trời đã tối rồi, tuyết còn đang rơi, trước mắt một mảng trắng bạc lấp đầy. Cô ôm hoa hồng, hà hơi vào hai tay, chuẩn bị đi đến nhà ga giao thông công cộng, di động bỗng nhiên vang lên.

Điện thoại hiện người gọi đến Trần Chi Thành. Cô mở điện thoại: “Vâng?”

“Hoa nhận được chưa?”

Kim Hạ sửng sốt: “Là cậu đưa? Cậu làm sao biết địa chỉ của tôi?”

Trần Chi Thành cười cười: “Mình hỏi Tôn Tuyết Mai. Sinh nhật vui vẻ!”

Kim Hạ im lặng một lát, mới nhẹ giọng nói: “Cám ơn.”

Một năm 365 ngày, anh nhớ rõ ngày sinh nhật của cô. Thế gian có vô số loài hoa, anh chỉ tăng hoa hồng đỏ cô thích. Anh ta ở dưới trời sao sáng chói, nói thích cô…

Cô bỗng nhiên mũi đau xót, có điểm muốn khóc.

Trần Chi Thành thanh âm ôn nhu, giống như gió trong rừng rậm mùa xuân: “Đừng khách khí với mình.”

Kim Hạ ừ, không biết nói thế là tối hay không nữa, Trần Chi Thành còn nói: “Nghe Tôn Tuyết Mai nói câu chuyển công tác là việc ở Nhân Hằng, vừa mới đến công ty, công việc nhất định rất vất vả. Cậu không cần liều mạng, chú ý thân thể, buổi tối nghỉ ngơi sớm một chút.”

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ