Kim Hạ ở trong lòng anh ta khóc một lát, hơi thanh tỉnh chút, chịu đựng đau đớn lau khô nước mắt, cô tựa vào tay anh ta đứng lên, Trần Chi Thành ôm cô, từ trong túi quần lấy ra bao khăn giấy, nhẹ nhàng thay cô lau vết máu trên mặt, khẩn trương nói: “Cậu thế nào rồi, trên người có chỗ nào đau?”
“Mình không sao.” Kim Hạ lắc đầu, không muốn làm cho anh ta lo lắng.
Cách đó không xa, ông Kim Đầu té trên mặt đất, Lý Thiết Sinh che trước mặt ông, tức giận khiển trách đối phương:”Động thủ đánh người già cùng phụ nữ, chúng mày con mẹ nó cũng coi là người sao?!”
Ba người đàn ông nhìn hai Trình Giảo Kim nửa đường lòi ra, không hiểu gì cả: “Các người là ai? Ông đây có vài vấn đề cần giải quyết, liên quan cái quái gì đến các ngươi!”
Lý Thiết Sinh quét ba người liếc mắt một cái, lạnh lùng kiên quyết nói: “Chúng tôi là bạn của họ, cũng là phóng viên, có gì tranh cải đến cục cảnh sát nói.”
Vừa dứt lời, còi cảnh sát liền từ xa đến gần vang lên, khoan thai đến chậm. Hàng xóm thay cha con bọn họ báo cảnh sát.
Kim Hạ thấy cảnh sát đến đây, hơi nhẹ nhàng thở ra chút, hai người đàn ông mặc đồng phục lười biếng đi xuống xe cảnh sát, lại quen biết ba người kia, đối với người đàn ông cầm đầu kia một ngụm một cái Triệu tiểu công tử, nhiệt tình xưng hô. Giả vờ giả vịt hỏi nguyên nhân đánh nhau, liền kết luận Kim Hạ bồi thường tiền xe 5 nạm, còn nói rất hay là thấy bọn họ khó khăn lại bị thương phần trên, giảm tiền bồi thường cho bọn họ.
Kim Hạ sửng sờ ở giữa đường, cô gặp biển số xe Audi kia, là giấy phép bản địa, ba người kia và cảnh sát hiển nhiên quen biết, nói không chừng là đầu rắn trong huyện, chính mình không biết mà thôi, dưới tình huống này, thật tìm không thấy người nói lý làm chủ, hơn nữa bâu giờ ba ba té trên mặt đất đau đến rên rỉ, cô đã không còn lòng dạ tranh cãi nữa, thầm nghĩ chạy nhanh dùng tiền giải quyết việc này, rồi đưa ba đến bệnh viện.
Trần Chi Thành nhìn bọn họ một ổ rắn chuột câu kết với nhau làm chuyện xấu, phẫn nộ buông Kim Hạ ra, đứng dây đi tranh luận cùng bọn họ, cùng Lý Thiết Sinh cùng nhau dùng thân phận phóng viên thủ đô, cùng với chuyện đối phương uống rượu điều khiển, gây bạo lực tạo áp lực cho bọn họ, dùng lý lẽ tranh luận, cuối cùng đanh được hiệp nghị, tiền xướt trầy xe không cần bồi thường, phí chữa trị cho cha và con Kim Hạ thanh toán theo thực chi.
Trước khi Triệu công tử đi, liền nhìn Kim Hạ một cái, ánh mắt âm trầm tối tăm kia, làm cho cô ở mặt trời to lớn không rét mà run.
Ánh mắt kia nói, chuyện này, không để yên!
*
Lý Thiết Sinh lái xe đưa cha con Kim Hạ đến bệnh viện, dọc theo đường đi ông Kim Đầu đều cau mày ôm bụng, còn không quên cảm tạ hai ân nhân lớn, Kim Hạ nắm tay ông, lo lắng lo lắng, cũng không biết có bị thường nội tạng không.
Trần Chi Thành nhìn Kim Hạ, tuy rằng máu mũi cô đã dừng lại, cũng luôn miệng nói mình không có việc gì, nhưng anh ta nghĩ có chút sợ, nếu không phải trên đường phỏng vấn, ngẫu nhiên đi qua nơi này, nếu không phải Lý Thiết Sinh nói xuống xe xem thử, anh ta thật không biết sẽ có kết cục gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...