C63:Phiên ngoại - Mang thai đôi

7.8K 102 3
                                    

Chuyện dì cả Kim Hạ không đến, Lục Xuyên cũng có để ý, cũng không phải anh cẩn thận đến mức có thể nhớ kỹ việt vặt vãnh này, chỉ là bình thường anh không thích ở trên giường đẫm máu chiến đấu hăng hái, cho nên đặc biệt để ý đến chu kỳ đặc biệt này, anh nhớ rõ, thời gian của cô chuẩn giống như đồng hồ Thụy Sĩ, sao lần này lâu như vậy còn chưa đến.

Kim Hạ cũng thấy khó hiểu, hai người thương lượng một hồi, cảm thấy 8 9 phần là có thai rồi, liền đến hiệu thuốc mua que thử thai, về nhà Kim Hạ liền đi vào phòng tắm, Lục Xuyên tựa vào cửa chờ, một lát sau cô đi ra, mặt không hề thay đổi, Lục Xuyên có chút khẩn trương đứng thẳng người: “Không trúng?”

Kim Hạ vốn định đùa anh, nhưng nhìn thấy bộ dáng không yên của anh, không đành lòng tiếp tục lừa, liền quơ quơ que thử thai trong tay, cười nói: “Chúc mừng anh, thăng chắc trung đội trưởng.”

Lục Xuyên sửng sốt 1 giây, sau đó mừng như điên, một tay kéo nàng ôm chặt trong lòng, xúc động không biết nói gì mới tốt, anh luôn luôn xuất khẩu thành thơ, đến hội nghị nào cho dù chưa chuẩn bị trước cũng có thể thao thao bất tuyệt nửa ngày, nhưng bây giờ ngược lại 1 chữ cũng không ra.

Ôm một lát, anh lập tức lại kích động buông ra, khẩn trương nhìn chằm chằm bụng cô: “Không được, không thể đè nặng bảo bảo.”

Kim Hạ không khỏi buồn cười: “Nào có như vậy khoa trương.”

Lục Xuyên bắt buộc chính mình hít sâu vài lần, lúc này mới tỉnh táo lại, bàn tay to nhẹ nhàng xoa bụng cô, khó mà tin được: “Ở đây, có bảo bảo của chúng ta?”

Kim Hạ nhẹ nhàng gật đầu, tay đặt lên tay anh: “Vâng, anh sắp làm ba.”

Lục Xuyên lại ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng, giống như ôm một vật trân bảo, anh không có cách nào hình dung tâm tình của mình lúc này, hạnh phúc đến mức hoài nghi có phải mình đang nằm mơ hay không, hai người cứ như vậy im lặng ôm nhau thật laao, mới quay lại phòng khách.

“Lúc trước em không cần anh đưa đón đi làm, nhưng bây giờ có bảo bảo, em phải nghe lời anh.”

Kim Hạ lắc đầu: “Anh chỡ em phải dậy sơm 1 tiếng, buổi tối còn phải tăng ca, em không muốn anh vất vả như vậy, hơn nữa anh xã giao nhiều, buổi tối chưa chắc đã có thời gian.”

“Nhưng em mang thai, sao anh có thể yên tâm để em một mình ngồi xe buýt công cộng?”

Kim Hạ cười anh: “Anh khẩn trương quá rồi, em thấy rất nhiều phụ nữ có thai ngồi xe buýt công cộng, người cũng chưa có chuyện gì, nào có nguy hiểm như vậy.”

“Không được, nếu như em không cẩn thận bị chen lấn, hoặc té ngã, vậy làm sao bây giờ?” Lục Xuyên nghĩ nghĩ, đưa ra một phương án thuận cả đôi bên: “Như vậy, em đã không muốn anh đưa đón, vậy thì thuê xe đi.”

“Nhưng thuê xe rất tốn tiền, em còn chưa đến mức cần được bảo vệ như vậy.”

Lục Xuyên vẻ mặt biểu hiện không được xía vào: “Chuyền này liền quyết định như vậy, vậy anh sẽ đi đặt xe.” Nghĩ nghĩ, còn nói thêm: “Dứt khoát em đừng đi làm, ở nhà nghĩ ngơi tĩnh dưỡng, chờ sinh xong đứa bé lại đi.”

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ