Kì Thư nghiêng đầu nhìn anh : « Sao vậy, có tâm sự ? »
Ngón tay Lục Xuyên gõ nhanh trên mặt bàn, tầm mắt dừng ở điện thoại trên tay, cô chưa gọi đến : « Không liên quan đến cô. »
« Có lẽ nói ra sẽ tốt hơn. »
Lục Xuyên không kiên nhẫn nhìn cô, nhảy xuống ghế chân cao, có chút lảo đảo đi vào nhà vệ sinh, nhưng Kì Thư cũng không giận thái độ của anh, ngồi một chỗ uống Mojito xanh biếc.
Một lát sau, di động anh để ở quầy bar vang lên, Kì Thư thoáng do dự, cầm lên, màn hình điện thoại hiện chữ : vợ yêu. Môi đỏ mọng cong nhẹ, cô trượt lên màn hình, tiếp cuộc gọi, không mở miệng trước.
Đầu bên kia truyền đến âm thanh mệt mỏi : « Anh ở đâu ? »
« Cô tìm Lục Xuyên ? » Sóng mắt Kì Thư vừa chuyển : « Bây giờ anh ấy đang ở trong phòng tắm, không tiện nhận điện thoại. »Kim Hạ trầm mặc thật lâu : « Cô là ai ? Sao lại cầm điện thoại của anh ấy ? »
Kì Thư cười khẽ : « Nhanh như vậy liền quên mất giọng nói của tôi sao ? Buổi tối chúng ta mới gặp nhau. Tôi ở cùng một chỗ với anh ấy, đương nhiên cầm điện thoại của anh ấy. »
Kì Thư ? Kim Hạ sửng sốt, không phải cô ta đi rồi sao, sao hai người lại có thể cùng một chỗ : « Cô đưa điện thoại cho anh ấy nghe, tôi có lời muốn nói với anh ấy. »
« Anh ấy đang tắm, sao nghe điện thoại được chứ ? » Kì Thư cong khóe môi, ra vẻ đắc ý : « Cô bé nhỏ, chị nói cho em, người đàn ông của em cũng không của chỉ mình em nữa, công phu trên giường của anh ấy, vẫn tốt như trước đây nha. »
Ngực Kim Hạ rất buồn, như bị ai bóp chặt, trực giác phản kích : « Trước kia cô cũng đã nói, chuyện quá khứ đã qua đi, không còn ý nghĩa gì nữa, cô cho là bây giờ nói lời nói dối vụng về này, có thể lừa tôi hay sao ? »
Kì Thư cứng họng, hừ lạnh một tiếng : « Tin hay không tùy cô. » Tiếp theo liền ngắt điện thoại, sau khi ghi nhớ số điện thoại của Kim Hạ ném chiếc điện thoại vào trong li Mojito, rồi đẩy ngã li rượu.
Kim Hạ gọi lại, đã không kết nối được. Điện thoại của anh ở trong tay Kì Thư là sự thật, nhưng chắc chắn anh sẽ không tự mình tắt máy, nhất định là Kỳ Thư ra tay. Người đàn bà này tuy cô chỉ tiếp xúc qua vài lần, nhưng cho cô ấn tượng tổng thể, đó là da mặt dày tâm cơ thâm trầm, cô không biết sao bây giờ bọn họ lại ở cùng một chỗ, nhưng nhất định không phải là chuyện tốt.
Từ mặt đất đừng lên, mặt cô bày tỏ xin lỗi, nói với Lý Thiết Sinh : « Thật xin lỗi thầy Lý, cháu có việc gấp, phải rời đi trước một lát, chờ cháu xử lý xong sẽ quay lại. »
Lý Thiết Sinh thấy mày cô nhíu chặt, hình như xảy ra chuyện lớn, thì hiểu được gật đầu : « cháu đi nhanh đi, Tiểu Trần ở đây chú lo là được rồi. »
Kim Hạ lại nhìn thoáng qua nhà xác, hơi do dự, tiếp theo liền quay đầu rời đi. Chạy đến bệnh viện cô mới nhớ ra, cô căn bản không biết hai người đi đâu, điện thoại cũng gọi không được, cô định tìm người như thế nào ?
Lục Xuyên khó chịu ở toilet phun gần như toàn bộ rượu trong dạ dày ra, nhờ vậy cũng hơi thanh tỉnh chút, trở lại quầy bar, chỉ thấy Kì Thư luống cuống tay chân lau chùi điện thoại của anh, trên mặt bàn nơi nơi đều là nước, trên cổ tay cô còn dính Mojito Bạc Hà xanh lá cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...