C43

5.7K 81 1
                                    

Cuối tuần hiếm khi có nắng ấm, bà nội muốn ra ngoài hít thở khí trời, Lục Xuyên mượn được chiếc xe lăn từ chỗ y tá, ôm để bà nội ngồi vững lên ghế, thân hình anh cao lớn, chuyện này thật dễ dàng.

Kim Hạ cầm chăn đứng bên cạnh, chờ bà nội ngồi xong liền đặt lên đùi bà, kéo ngay ngắn các góc, ông Kim Đầu giữ tay xe lăn, chỉ huy: "Hai đứa đi theo, ba đẩy là được."

Kim Hạ và Lục Xuyên đi phía sau, khoảng cách giữa hai người khoảng một bàn tay, Lục Xuyên đột nhiên có loại ảo giác, nghĩ rằng đây là người một nhà ra ngoài tản bộ. Trên thực tế, anh càng ngày càng cảm thấy, bọn họ thực sự là người một nhà.

Bà nội và bác trai đều đặc biệt thành thực, không có tâm cơ gì, thuộc loại 'ân tình một giọt báo đáp biển sâu', ở chung lâu, bọn họ cũng không xem anh là người ngoài, bà nội nằm trên giường bệnh còn nhớ bảo anh giữ gìn thân thể, bác trai ở nhà hầm canh bổ gì mang đến, mỗi lần đều nhớ giữ lại cho anh một chén.

Nếu chạm đến cuộc sống có thể có cảm giác, vậy bọn họ sẽ có xúc cảm hơi thô ráp như vải bông in hoa, thoạt nhìn chất lượng không cao, lại ấm áp rắn chắc. Hằng ngày quay chung quanh nói chuyện cùng bọn họ, cũng đều là chút việc vặt củi gạo dầu muối, mấy thứ lắt nhắt lộn xộn của cuộc sống, không thành 1 bài thơ đường phong nhã được.

Nhưng thế giới trong suốt thấy đáy như vậy, làm anh cảm thấy kiên định. Gia đình là đương nhiên, là nơi an toàn, nếu dòng nước xiết gợn sóng xã hội còn có một chỗ có thể che gió chắn mưa, nhất định là gia đình.

Dù hai chữ tư lệnh có thể cho anh chỗ dựa to lớn chưa từng có, nhưng không cách nào bao bọc để anh được làm người bình thường, ngẫu nhiên cũng sẽ có khi yếu đuối cùng mỏi mệt, chỉ khi ở trong này, anh mới cảm thấy có thể được tiếp nhận.

Theo bản năng liền đưa tay cần tay cô, Kim Hạ giương mắt, chống lại ánh mắt thâm trầm, anh đưa ngón tay xoa vào khe tay cô, cầm thật chặt, tim cô nhất thời đập dồn dập, có chút kích động dời tầm mắt.

Hai cô y tá đi đến trước mặt, thấy hai người nắm tay, có chút kinh ngạc liếc Kim Hạ một cái, Kim Hạ mẫn cảm nhận thấy, bên tai nóng đỏ, định rút tay ra, Lục Xuyên hoảng sợ thấy cô muốn chạy trốn, 10 ngón tay bấu chặt, gắt gao nắm trong lòng bàn tay: "Sao vậy, thẹn thùng?"

Kim Hạ hít thở hơi dồn dập: "Nơi này, nhiều người như vậy, để người khác thấy không tốt." Cô đã đồng ý thử bắt đầu một lần nữa với anh, nhưng cụ thể cách bắt đầu thế nào, kế tiếp cần làm gì, cô là lính mới lên đường, hoàn toàn không biết, trực giác có chút e lệ.

Lục Xuyên thấy cô cúi mặt, hai má nhuộm hai vệt phấn nhẹ, hiếm khi toát ra phong thái cô gái nhỏ thẹn thùng, trong lòng không khỏi rung động, hận không thể lập tức ôm cô vào lòng, nuốt xương vào bụng. Tựa như một con mèo vốn đề phòng với anh, sau dần dần có chút tin tưởng, cũng chầm chậm nguyện ý lộ cái bụng mềm mại ra cho anh.

Loại thành tựu cùng thỏa mãn này, lúc trước anh hoàn toàn không có.

"Có gì không tốt?" Ngón cái của anh vuốt ve lưng bàn tay cô: "Em phải quen ánh mắt của người khác."

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ