Lục Tống Thụy nghe vậy ngạc nhiên liếc mắt nhìn anh một cái: “Biết rồi, mẹ sẽ nói rõ với ba con, bảo ông ấy thu lại tính tình chút, già đầu rồi, hở một chút liền giống như pháo nổ, nghĩ trong nhà cũng là doanh trại à.”“Cảm ơn mẹ.” Lục Xuyên cười cười với bà, Lục Tống Thụy nghe thấy cũng không nhịn được mặt giãn ra, người ta nói con trai cưới vợ quên mẹ, lúc trước bà còn lo lắng sau khi con trai có bạn gái, có thể càng thêm bất hòa với gia đình hay không, bây giờ xem ra, giống như không có chuyện như vậy, lập tức sinh thêm nhiều tò mò với bạn gái của anh.
Lục Xuyên lại hàn huyên với bà một lát, tính thời gian không khác biệt lắm, liền đứng dậy tạm biệt bà, lái xe trở về Bán Đảo Thành Ban. Kim Hạ ở phòng bếp, để hộp giữ lạnh vào tủ lạnh, thấy anh trở về: “Ba em chuẩn bị cho anh chút canh xương, ngày mai anh có muốn mang một ít đến cơ quan, giữa trưa ăn không?”
“Được.” Lục Xuyên từ phía sau ôm chặt cô, cằm gác lên hõm vai cô: “Em xem, cha vợ thật thương anh.”
Kim Hạ thúc khuỷu tay về phía sau đụng anh cái: “Cái gì mà cha vợ, nghĩ thật hay.”
Lục Xuyên ôm cô, không thuận theo không chấp nhận: “Ba em đã đồng ý em sống chung với anh, không phải chính là thừa nhận anh là con rễ ông sao? Ông không phải là cha vợ anh thì là gì.”
Bên tai Kim Hạ có chút nóng đỏ, không tiếp tục thảo luận đề tài này với anh: “Anh buổi tối thăm ba mẹ anh, bọn họ vui mừng chứ?”
“Mẹ anh rất vui mừng, ba anh à, lần này không gặp, trở lại quân khu rồi.” Lục Xuyên hà hơi bên tai cô: “Em cô vợ xấu này, khi nào thì theo anh trở về gặp ba mẹ chồng?”
Kim Hạ cứ nghĩ đến phải gặp tư lệnh, liền trực giác lùi bước: “Gặp cha mẹ còn sớm quá, chúng ta mới sống chung không bao lâu.”
“Sao mà sớm? Anh cũng gặp người nhà em rồi.” Lục Xuyên hôn vành tai cô: “Em cũng nên gặp cha mẹ anh chứ?”
Lỗ tai Kim Hạ tê dại một trận, rụt cổ né tránh: “Lại nói, em còn chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt, có chút sợ hãi.”
Lục Xuyên cười: “Sợ cái gì? Ba anh cũng không ăn em.”
“Không biết vì sao, em chỉ là có chút sợ hãi.”
Lục Xuyên biết cô còn chưa chuẩn bị tâm lý tốt, nên không ép buộc cô nữa, động tay trên thắt lưng cô: “Mẹ anh ngược lại rất hứng thú với em.”
Kim Hạ nhột ở trong lòng anh xoay loạn: “Đừng cù, đừng cù, rất nhột a.”
Cô yếu đuối không còn sức giãy dụa, ở trong mắt Lục Xuyên, giống như mời gọi, ôm ngang cô lên, anh đi nhanh vào phòng ngủ, hai mắt rực sáng: “Anh cũng rất có hứng thứ với em đấy.”
Đặt cô lên giường, anh liền thô bạo đè lên, gỡ gỡ, kéo kéo, khoảng cách của hai người trong lúc đó kéo sát lại, Lục Xuyên bá đạo hôn lên môi cô, liếm lưỡi mút vào, tiếp theo dọc theo gò má, vành tai, cổ, xương quai xanh, ngực, không ngừng hôn môi cắn cắn xuống dưới.
Cả người Kim Hạ nóng lên, bàn tay hơi thô ráp của anh chạy trên toàn thân cô, mỗi một chỗ đụng đến, đều nóng rực, cuối cùng đứng ở sau đầu gối cô, cầm hai chân cô kéo sang hai bên, lại nâng mông cô lên trên, đầu cúi xuống, một cái gì đó ẩm ướt linh hoạt mềm nhũn chui vào khe hở kia, Kim Hạ lập tức than nhẹ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...