Nghe vậy, bước chân Kim Hạ hoàn toàn dừng lại, theo bản năng, nhẹ tay nhẹ chân, lùi về sau hai bước. Trần Chi Thành trầm mặt giây lát: “Mẹ, sao mẹ có thể biết chuyện này?”
“Sao mẹ không biết được? Bệnh viện này chính là điểm lớn như vậy ở địa phương, sau khi mẹ tùy tiện cái gì không nên đều biết được. Mẹ nguyên bản cũng có lòng tốt, đến hỏi thăm bệnh tình của ông ta, nàu biết rằng ông ta có bệnh sử này.”
Trần Chi Thành không nói gì, mẹ anh ta còn nói: “Con cũng đừng cảm thấy mẹ thực tế, giống như để tiền ở trong mắt. Con bây giờ mới tốt nghiệp, một tháng có thể kiếm bao nhiêu tiền, sao có thể gánh vác được chuyện này? Con cũng đừng quên cô ấy còn có bà nội, ít nhất cũng sáu bảy mươi đi, vạn nhất có 3 bệnh 2 đau, tiền tiêu này liền giống như nước chảy a.”
“Mẹ, mẹ nói cho con biết.” Sau khi im lặng thật lâu, Trần Chi Thành rốt cục mở miệng: “Nhưng đây là chuyện của con, mẹ mẹ không cần lo lắng.”
“Chuyện này sao là chuyện của con?!” Thanh âm phụ nữ trung niên cao lên, ham muốn tức giận dâng lên: “Con nếu không đủ sức, không thể hỏi chúng ta đòi tiền? Lại nói mẹ và ba con cay cay khổ khổ nuôi con lớn lên, chính là hy vọng con trở nên nổi bật, về sau ở Bắc Kinh mua phòng ở, mang chúng ta đến phụng dưỡng. Nếu con mang tiền khoát lên người cô ta, khi nào có thẻ mang mẹ với ba cơn rời khỏi nơi quỷ quái này?!”
“Mẹ, tiền mua nhà ở con sẽ nghĩ biện pháp, mẹ không cần lo lắng.” Người già đang nổi nóng, cùng bà tranh luận chỉ khiến sự tình càng làm càng căng, không bằng tự mình lui từng bước. Hơn nữa phụ nữ vốn là động vật không phân rõ phải trái, so với nói sự thật, không bằng ôn nhu dụ dỗ: “Hơn nữa, mẹ, mẹ cũng nghĩ nhiều quá, bát tự con cùng cô ấy còn chưa trao đổi đâu, mẹ sao lại nói đến chuyện sau này vậy, buồn lo vô cớ quá.”
Phụ nữ trung niên bỏ ra cánh tay con quấn quít lấy mình, nóng nảy nhìn anh ta một cái, nói: “Tóm lại mẹ mặc kệ, mẹ phản đối con thích cô ấy, nếu các con muốn kết giao, mẹ cũng phản đối!” Nói xong nhấc chân liền đi lên lầu.
Kim Hạ thấy bà muốn lên lầu, trong lòng cả kinh, vội vàng ổn định hô hấp, rón ra rón rén chạy thoát trước, bên tai còn tiếng vong câu kia: mẹ phản đối con thích cô ấy.
Chẳng lẽ, Trần Chi Thành, thật thích mình?
Nghiêng ngã lảo đảo, cô trực giác bỏ chạy trở về phòng bệnh, bà nội thấy hai tay cô trống trơn, kinh ngạc nói: “Sao trở lại nhanh như vậy, hoa quả đâu?”
Kim Hạ thế này mới bừng tỉnh, chính mình muốn ra ngoài mua hoa quả, xấu hổ cười cười, cô nói: “Cháu quên, bây giờ đi.” Xoay người liền đi ra ngoài lại, trên hành lang gặp Trần Chi Thành trở về, cô có chút bối rối nên tầm mắt xa cách, vừa rồi trong lúc vô tình nghe được đối thoại của bọn họ, làm cho trong đầu cô một mảnh hỗn loạn, nhưng thật ra Trần Chi Thành vẻ mặt ôn nhu cười: “Cậu muốn đi đâu?”
Kim Hạ nói năng có chút lộn xôn, một từ một từ nhảy ra ngoài: “Tôi, tôi đi, mua, hoa quả.”
“Mình đưa cậu đi.”
Kim Hạ kích động xua tay: “Không, không cần, mình từ đi.” Nói xong vội vàng búng vào đầu anh ta, bước nhanh rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...