Buổi tối về nhà, Kim Hạ liền lập tức nói chuyện Kỳ Thư cho Lục Xuyên, bất an nói: "Chúng ta phải làm sao bây giờ? Vạn nhất cô ta nói ra, người nhà anh cùng nhà em, đều sẽ phản đối."
Lục Xuyên không chút hoang mang ôm chặt mặt cô, trong mắt mang theo ý cười: "Em lặp lại một lần nữa, khi cô ta yêu cầu em chia tay với anh, em trả lời như thế nào?"
Kim Hạ gấp đến mức đẩy bả vai anh: "Em đang nói chuyện nghiêm túc đây, anh hỏi cái này làm gì?"
"Anh thích nghe." Lục Xuyên hôn nhẹ lên trán cô chút, giọng nói trầm như trước: "Bởi vì anh thích nghe."
Kim Hạ có chút ngượng ngùng cúi thấp mặt, lại lặp lại một lần: "Em nói, trước khi anh buông tha em, em sẽ không buông tay anh."
Khóe mắt đuôi lông mày Lục Xuyên đều nở hoa, ôm sát cô, giống như ôm một bảo bối, mắt đen như mực: "Bảo bối, anh rất cao hứng, chuyện này em không có tự ý hành động, mà chạy đến bàn bạc với anh."
Kim Hạ nhìn chằm chằm tay trái mình khoát lên vai anh, nhẫn kim cương lóe sáng trên ngón áp út, không khỏi cười nói: "Chúng ta sắp kết hôn, chuyện lớn như vậy em đương nhiên muốn thương lượng với anh."
"Tốt lắm." Lục Xuyên vén sợi tóc ra sau tai cô: "Đừng lo lắng quá, cô ta có trong tay chẳng qua là một đoạn ghi âm, cho dù công bố ra ngoài, lực thuyết phục cũng không lớn lắm, bây giờ hình ảnh còn có thể giả, huống chi là âm thanh."
"Vạn nhất Vương Minh Lãng làm chứng thì sao?"
"Hắn ta không dám, trừ phi hắn không muốn làm bất động sản."
"Nhưng hắn cũng nói cho Kỳ Thư chuyện của chúng ta, làm sao anh biết hắn ta chắc chắn không dám?"
Lục Xuyên bật cười: "Anh ngược lại xem nhẹ mị lực của sắc đẹp đối với đàn ông. Em đã không yên lòng, vậy anh mới hắn ta đến uống chén trà là được, vốn anh cũng định truy cứu hắn, vứt cho anh cái cục diện rối rắm, chẳng lẽ còn muốn anh thay hắn ta thu dọn."
Kim Hạ gật đầu, cô tin tưởng Vương Minh Lãng là người thức thời, không đến mức vì một người phụ nữ đắc tội với Lục Xuyên: "Nhưng, đoạn ghi âm đó làm sao bây giờ? Cho dù người khác không hoàn toàn tin tưởng, ít nhất cũng sẽ hoài nghi, chung quy ảnh hưởng cũng không tốt."
Lục Xuyên trầm mặc chốc lát: "Nếu cô ta định công bố, đã sớm công bố."
"Nhưng em không đồng ý chia tay, dưới giận dữ cô ta có thể vạch trần chúng ta hay không?"
"Không đâu."
"Làm sao anh biết?"
"Nếu anh đoán không lầm, bước tiếp theo cô ta sẽ liên hệ với anh. Cô ta có yêu cầu, sẽ không dễ dàng buông tha cho thứ có thể uy hiếp người khác."
Kim Hạ bất an: "Vạn nhất yêu cầu của cô anh không thể thỏa mãn thì làm sao bây giờ? Vạn nhất sau này cô ta vẫn dùng cái này để uy hiếp chúng ta thì sao?"
Lục Xuyên ôm sát cô: "Chuyện này em không cần xen vào, tin tưởng anh, anh sẽ không để chúng ta gặp chuyện không may." Tạm dừng một lát, anh suy nghĩ sâu xa cười nói: "Ngược lại có 1 biện pháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...