Hai người sóng vai cùng nhau đi trên lối đi bộ, im lặng không nói gì, Kim Hạ cũng không phải là xấu hổ, đơn giản là không tìm ra đề tài.
Trần Chi Thành thuận tay vỗ đùi vừa cúi đầu, bỗng nhiên nói: “Sau này hắn ta còn quấn quít, cậu gọi điện cho mình, mình giúp cậu đuổi hắn đi.”
Kim Hạ suy nghĩ một lát, cười lắc đầu: “Mĩnh nghĩ anh ấy sẽ không tiếp tục quấn quít lấy mình.” Lục Xuyên là kiêu căng , có thể giống đêm nay như vậy tìm đến cô hai lần, đại khái đã muốn đến cực hạn .
Trần Chi Thành tỏ vẻ không ủng hộ: “Ăn chơi trác táng giống như hắn, thủ đoạn đùa giỡn cô gái nhỏ không ít đi, không chừng mỗi ngày liền bày ra thủ đọan mờ ám đối phó với cậu, cẩn thận một chút vẫn hơn.”
Kim Hạ suy nghĩ một lát, mới nói:“Kỳ thật mình cảm thấy, anh ấy không giống người như vậy. Nếu anh ấy muốn giở thủ đoạn mờ ám với mình, đã sớm chơi, cần gì phải chờ đến bây giờ.” Sau khi rời đi, quay đầu lại nhìn, thật ra Lục Xuyên đối với cô coi như không tệ, mặc dù có lúc quá thô bạo, chưng chẳng qua đều là ghen. Mà uy hiếp thường xuyên treo ở bên miệng, cũng chỉ là nói, không có chân chính xuống tay với cô.
Cô rất hiểu, nếu anh quyết tâm muốn chỉnh cô, chính mình chỉ sợ không có cách nào sống yên ở Bắc Kinh.
Trần Chi Thành chậc chậc miệng: “Nhưng năm nay, lòng người khó lướng, khó nói. Còn nữa, cậu tuổi còn trẻ, lại là người mới bước chân ra xã hội, vốn cũng rất dễ dàng mắc mưu bị lừa.”
Kim Hạ không khỏi bật cười thành tiếng: “Giọng điệu nói chuyện của cậu, sao dường như lại giống ông cụ non vậy.”
Trần Chi Thanh cong ót xuống, có chút ngượng ngùng: “Mình đây không phải là đang lo lắng cho cậu sao?“
Kim Hạ nhìn về phía trước, tầm mắt phiêu lãng ở nơi xa rất xa, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: “Cậu nghĩ rằng mình là bị anh ấy lừa, mới ở một chỗ với anh ta?”
Trần Chi Thànnh cúi đầu: “Loại hoa hoa công tử này, miệng nói lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển đều không ghi nhớ, cô gái nhỏ nhìn không thấu, liền dễ dàng bị lừa.”
Kim Hạ liếc mắt nhìn anh ta, hơi nhẹ thở dài: “Thật ra trên đời này, vốn không có nhiều lừa dối không nhìn thấu như vậy, chỉ là có rất nhiều người nguyện ý lựa chọn bị lừa. Cô gái trẻ trong miệng cậu nói, lại có mấy người thật sự không hiểu đạo lý đối nhân xử thế đâu? Bất quá đều là chút mua bán anh tình tôi nguyện thôi, sau khi thất bại lại nhu nhược tìm một chiếc áo khoác phủ lên, tranh thủ chút đồng tình.”
Trần Chi Thành sắp xếp lại ý tứ trong lời nói của cô, truy hỏi: “Cậu nói, cậu biết hắn ta không thật tâm với cậu?”
Kim Hạ gật đầu, ra vẻ thoải mái: “Nhưng thật ra cậu, nếu về sau có cô gái nhỏ nói với cậu cô ấy bị kẻ có tiền lừa, mình đề nghị cậu tốt nhất không nên tin tưởng.”
Trần Chi Thành không để ý đến lời nói đùa của cô, truy hỏi: “Vì sao cậu biết, lại còn muốn ở cùng một chỗ với hắn ta?”
Kim Hạ thấy anh ta không phải hỏi để tra ra manh mối, cũng không muốn tiếp tục giấu diếm nữa, thản nhiên nói: “Còn có thể vì sao, anh ấy tiêu mình, mình tiêu tiền của anh ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Yêu Ngọt Ngào
HumorTác giả: Duy Kì Thể loại: Ngôn tình Tình trạng: Full Số chương 64 Siêu sủng siêu sắc Truyện Sắc Yêu Ngọt Ngào có nội dung tình cảm đậm chất khiêu gợn các bạn cần chú ý trước khi đọc nhé.Truyện xoay quanh cô gái có tên là Kim Hạ, sau khi...