C19

5.9K 79 4
                                    

Kim Hạ thấy gần đây Lục Xuyên có chút khác thường, như là sau khi ở trên Vân Mộng Sơn nắm tay cô, hành động dắt tay này như trở thành lương phẩm thiết yếu trong gia đình du lịch, ở trong phòng xem tivi cũng muốn ôm cô nắm tay cô, đến phố Vương Phủ Tỉnh ăn vặt cũng nắm tay cô, đến trước Cung Ung Hòa dâng hương cũng nắm, giống như tay cô là thuốc giải gì đó, anh không nắm lấy sẽ phát độc chết.

(AN: Phố Vương Phủ Tỉnh ở Bắc Kinh là một trong những phố mua sắm nổi tiếng nhất của Bắc Kinh. Phần lớn đại lộ này hạn chế xe cộ lưu thông và lúc nào cũng đầy người đi bộ, là một trong những đại lộ hiện đại và hấp dẫn nhất Trung Quốc. Vương Phủ Tỉnh là một trong 4 khu vực trung tâm của Bắc Kinh, ngoài Dashilar, Xidan và Liulichang. Nó bắt đầu từ Vương Phủ Tỉnh Nam Khẩu, nơi có Plaza phương Đông và Khách sạn Bắc Kinh. Sau đó nó hướng theo phía Bắc, đi qua Nhà sách Tân Hoa Vương Phủ Tỉnh. Cửa hàng bách hóa Bắc Kinh cũng như Nhà sách Ngoại văn Bắc Kinh trước khi kết thúc tại Sun Dong An Plaza. Vương Phủ Tỉnh là nơi có 280 thương hiệu cũ của Bắc Kinh.

Cung Ung Hòa là một kiến trúc cổ đại kết hợp đặc sắc các dân tộc Hán, Mãn, Mông Cổ, Tạng.Ung Hoà Cung là một trong những chùa phật giáo Tây Tạng nổi tiếng trên thế giới. Diện tích hơn 60 nghìn mét vuông, có hơn nghìn ngôi điện. Ung Hoà Cung có nhiều cổ vật và kiến trúc cổ, trong đó nổi tiếng nhất là ba cổ vật được coi là “ba tuyệt”.

Một tuyệt là núi năm trăm La Hán ở hậu điện Điện Pháp Luân.

Hai tuyệt là tượng phật Di Lạc trong Các Vạn Phúc.

Ba tuyệt là phật gỗ Đàn trong Lầu chiếu phật, là một bức tượng phật Thích Ca Mau Ni làm bằng đồng.

Ngoài “ba tuyệt ” nói trên ra, những kiến trúc và trang trí trong Ung Hoà Cung đều có đặc điểm, như Điện Pháp Luân là kiến trúc hình chữ thập, đỉnh Điện bắt chước phong cách Tây Tạng xây dựng 5 tháp mạ vàng, mang nặng đặc sắc kiến trúc dân tộc Tạng, là tinh hoa nghệ thuật văn hoá Hán Tạng; Trong Ung Hoà Cung có Bia đá, văn bia “Lạt Ma Thuyết” do hoàng đế nhà Thanh viết, ghi rõ cội nguồn của Lạt Ma giáo và chính sách của nhà Thanh đối với Lạt Ma giáo, viết bằng tiếng Hán, Mãn, Mổng Cổ và Tạng, thể hiện đoàn kết dân tộc v.v. Kể từ khi mở cửa năm 1981 đến nay, mỗi năm có hàng trăm nghìn người trong nước và nước ngoài đến Ung Hoà Cung thắp hương và thờ phật, tham quan du lịch. Hiện nay Ung Hoà Cung không những là thánh địa phật giáo, còn là bảo tạng nghệ thuật văn hoá Hán, Mãn, Mổng Cổ và Tạng.)

Bất quá Kim Hạ cũng không định hỏi vì sao, nhưng thật ra cô có nghĩ đến, cũng từng giả thuyết, nếu cô hỏi anh vì sao dắt tay cô, anh sẽ trả lời như thế nào, cô giả thuyết rất nhiều đáp án, chẳng qua nghĩ đi nghĩ lại, thấy bất luận là đáp án nào, hình như chẳng có ý nghĩa gì đối với cô. Cô nghĩ, chí ít dựa vào hành động của anh, thì chăc chắn anh vẫn còn cảm thấy hứng thú với cô.

Ngày cuối cùng của lễ Quốc Khánh, du khách dần dần thưa thớt, Lục Xuyên dẫn cô ra biển vui chơi, hai người trước đến phố đi bộ Pipe Byway , mới chậm rãi dạo đến khu quán bar.

Đèn rực rỡ mới lên, sau hồ nước biển nhân tạo mặt nước nhấp nhô những ngọn đèn ngược bóng, đường mòn ven hồ, đèn đêm rực rỡ.

Sắc Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ