CHƯƠNG 28

749 23 1
                                    

Sinh nhật Hoa Miêu, Phòng Vũ tổ chức một buổi tiệc hoành tráng cho hắn, bày thật nhiều bàn ở nhà hàng Thế Kỷ, không chỉ mời những anh em thân thiết mà còn mời cả bạn bè có máu mặt trong giới, cho Hoa Miêu đủ mặt mũi. Hoa Miêu cũng cảm động không nói nên lời, trước giờ hắn chưa từng được nở mày nở mặt như vậy.

Lần trước Hoa Miêu bị thương nặng, Phòng Vũ cũng ra mặt cho Hoa Miêu, hắn muốn mọi người biết Hoa Miêu là người của hắn, là người của La Cửu, dám động đến Hoa Miêu tức là động đến hắn, để cho những kẻ muốn động đến Hoa Miêu phải cân nhắc và an phận một chút.

Phòng Vũ lăn lộn trong giang hồ, nhờ bản lĩnh này mà luôn khiến người khác tâm phục khẩu phục, thuộc hạ cam tâm tình nguyện đi theo, bán mạng vì hắn.

Tình cảm của Hoa Miêu dành cho Phòng Vũ không chỉ có tình yêu, mà còn có sự tôn trọng, kính nể, cảm kích... Hoa Miêu chưa từng gặp người nào khiến mình tôn trọng như vậy. Đêm đó Hoa Miêu uống say bí tỉ, thậm chí còn nằm sấp lên bàn khóc ầm ĩ, sau này hắn nói đó là nước mắt cảm động, nước mắt hạnh phúc.

Dương Lỗi, Phòng Vũ, Hoa Miêu ngồi cùng một bàn. Hôm đó Hoa Miêu dẫn theo một người bạn, mặt mũi trông lạ hoắc, mọi người chưa từng gặp bao giờ.

Người mà Hoa Miêu dẫn theo tên là Đinh Văn, không phải dân anh chị mà là thành phần trí thức. Đinh Văn trông rất khôi ngô, nhưng lại cho người ta cảm giác nhu nhược yếu đuối. Lúc tự giới thiệu, Đinh Văn bảo mình đang làm việc ở lĩnh vực kỹ thuật, vẫn còn là sinh viên, thế mà hắn lại là bạn của dân lưu manh như Hoa Miêu, điều này rất kỳ lạ. Về phần tên Đinh Văn kia, tuy rằng trông lịch sự nhã nhặn là thế, nhưng ngồi vào bàn chưa bao lâu đã nhìn Dương Lỗi chằm chằm. Ban đầu chẳng ai phát hiện, sau đó những người ngồi cùng bàn bắt đầu cảm nhận được, bởi vì ánh nhìn của Đinh Văn quá lộ liễu.

Dương Lỗi cũng bị Đinh Văn nhìn đến chóng mặt.

"Chúng ta gặp nhau rồi sao?" Dương Lỗi nhịn không được hỏi.

"Không, hôm nay là lần đầu tiên." Giọng nói của Đinh Văn cũng giống như con người hắn, vô cùng nhã nhặn.

"Ồ..."

Dương Lỗi không hỏi nữa. Hắn cảm thấy ánh mắt của Đinh Văn có gì đó quái dị khó nói nên lời.

Nhìn thấy tình huống này, Hoa Miêu ngồi bên cạnh hiểu quá rõ, thế là cười xấu xa.

Thật ra Đinh Văn là một người bạn mà Hoa Miêu quen biết trong giới đồng tính luyến ái. Tuy ngoài mặt Đinh Văn trông có vẻ bình thường hơn Hoa Miêu, cũng không ẻo lả như Hoa Miêu, nhưng về bản chất thì giống hệt Hoa Miêu.

Hôm đó làm quen với Dương Lỗi trên bàn tiệc, Đinh Văn vừa nhìn đã chấm trúng Dương Lỗi.  

  Giữa buổi tiệc, Dương Lỗi đứng lên đi toilet, hắn đang đi vệ sinh thì Đinh Văn bước vào, đứng bên cạnh hắn để giải quyết nhu cầu. Phát hiện ánh mắt Đinh Văn cứ nhìn chằm chằm phần dưới của mình, Dương Lỗi cảm thấy hơi quái dị. Lúc Dương Lỗi rửa tay, Đinh Văn cũng theo sau, đứng cạnh hắn rửa tay.

"Dương Lỗi, dáng người của anh đẹp quá."

Đây là lần đầu tiên Dương Lỗi nghe một người đàn ông khen dáng người của mình đẹp. Hắn cảm thấy không quen lắm.

"Vậy sao?"

Dương Lỗi không mặn không nhạt trả lời.

"Cái quần jeans này đẹp thật, mua ở đâu thế?"

Đinh Văn lịch sự hỏi, tầm mắt dời xuống đũng quần của Dương Lỗi.

"À, bạn tặng."

"Là hàng ngoại nhập thì phải, nhìn nhãn hiệu kìa, hàng hiệu đó."

Đinh Văn đưa tay sờ nhãn hiệu ở sau quần của Dương Lỗi.

"Dây nịt này cũng không tệ." Tay Đinh Văn sờ soạng dây nịt một cách tự nhiên. "Anh nhìn kìa, hiệu này đắt tiền lắm."

"Vậy à?"

Dương Lỗi cũng cúi đầu nhìn nhãn hiệu, sợi dây nịt này là hắn mua đại, không để ý là hiệu gì.

Lúc này lại có người khác bước vào toilet, Dương Lỗi ngẩng đầu lên, trông thấy Phòng Vũ.

Phòng Vũ vừa vào cửa đã thấy tay Đinh Văn đang rờ mó hông Dương Lỗi.

Thấy Phòng Vũ đi vào, Đinh Văn vội vàng rút tay về, lịch sự cười với Phòng Vũ, gật đầu một cái.

Phòng Vũ cũng thờ ơ gật đầu.

Dương Lỗi và Đinh Văn cùng ra ngoài.

Phòng Vũ quay đầu lại, liếc bọn họ một cái.

Tên Đinh Văn này, đánh nhau chắc chắn không bằng Hoa Miêu, nhưng thủ đoạn theo đuổi tình yêu thì cao tay hơn Hoa Miêu nhiều.

Trong bữa tiệc, nghe Dương Lỗi thuận miệng nói về một vài vấn đề ở phương diện thiết bị, hôm sau Đinh Văn lập tức đi tìm Dương Lỗi, bày tỏ mình có thể giải quyết số thiết bị này.

Đinh Văn nhanh chóng nhờ quan hệ mua được số thiết bị nọ, giúp Dương Lỗi một công lớn, Dương Lỗi cũng rất biết ơn Đinh Văn. Kể từ đó, Đinh Văn bắt đầu thường xuyên chạy đến công ty tìm Dương Lỗi, nể mặt ân tình này, Dương Lỗi cũng rất khách sáo với Đinh Văn, hai người qua lại dần dần thành quen.

KIM BÀI ĐẢ THỦWhere stories live. Discover now